Di Mo Lang Alam Ako'y Iyong Nasaktan Lyrics

Kung akoy nagkasala patawad na sana. Hindi mo lang alam kay tagal nang panahon akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo lumipas man ang araw na ubod ng saya di pa rin nagbabago ang aking pagsinta kung akoy nagkasala patawad na sana puso kong pagal ngayon lang nagmahal oohhdi mo lang alam akoy iyong nasaktan o baka sakali lang maisip mo naman puro siya na lang sana ako naman di mo.


Oo Lyrics By Up Dharma Down Di Mo Lang Alam

Puso kong pagal ngayon lang nagmahal.

Di mo lang alam ako'y iyong nasaktan lyrics. Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta. Lumipas mga araw na ubod ng saya. Ang puso kong pagal ngayon lang nagmahal.

Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo. I find theres no way for me to hide. Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo.

Kay tagal na panahon. Sanay ako naman hindi mo lang alam ikay minamasdan sanay iyong mamalayan hindi mo lang alam ohhh malas mo ikaw ang natipuhan ko hindi mo lang alam akoy iyong nasaktan. Lumipas mga araw na ubod nang saya.

Its my tired hearts first time to love. Umaasang di ka na mawawala Kahit di mo na. With each passing day.

Di mo lang alam Naiiisip kita Baka sakali lang maisip mo ako di mo lang alam Hanggang sa gabi inaasam makita kang muli Nagtapos ang lahat sa di inaasahang panahon At ngayon ako ay iyong iniwan Luhaan sugatan di mapakinabangan Sana nagtanong ka lang Kung di mo lang alam Sanay nagtanong ka lang Kung di mo lang alam Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip. Kung alam ko lng akoy iyong mssktan narito sanay nakinig na lang ako sa nanay ko hindi mo lang alam akoy iyong nasaktan o baka sakaling ngang maisip mo naman puro siya na lang. DM7-G-DM7-G-pause 2x DM7 Di mo lang alam G Naiiisip kita DM7 G hold Baka sakali lang maisip mo ako DM7 Di mo lang alam G DM7 G Hanggang sa gabi inaasam makita kang muli Em Fm Bm Em Nagtapos ang lahat sa di inaasahang pahanon Fm Bm At ngayon ako ay iyong iniwan Em Fm Luhaan sugatan di mapakinabangan Bm Sana nagtanong ka lang Em Fm.

That youve hurt me or maybe. Di mo lang alam naiisip kita Baka sakali lang maisip mo ako Di mo lang alam hanggang sa gabi Inaasam makita kang muli Nagtapos ang lahat sa di inaasahang pahanon. If Im at fault I hope youll forgive me.

Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta. Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sa yo. Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo.

Hanggang ngayon para sayo. You just dont know. Well Ive been trying in vain.

Kahit isang araw lang At di mo ba alam Na ikay aking minamahal Kapag kasama ka Kapag kausap ka At kapag sa akin ay ngumingiti Lungkot ay napapawi Sana sabihin na kung Sa akin ay may pagtingin Sana ang yung. Ive found out about you. Hindi mo lang alam kay tagal nang panahon.

Caught you in the arms of another. Kung akoy nagkasala patawad na sana. O baka sakali lang maisip mo naman.

Lumipas mga araw na ubod nang saya. Baka sakali lang maisip mo naman. Oohhdi mo lang alam.

Puso kong bagat ngayon lang nagmahal. Oh yeah Oh Nagpapaalam ka dahil nasaktan kita Nooy di makitang mali ako Ngayoy alam ko na sayoy nagkasala Sana muli akoy mapatawad pa Araw-araw. Kahit di mo alam Di mo lang alam di mo lang alam Subukang muli At pagbigyan Ang ating nakaraan Kahit di mo na alam Ipikit mo man ang iyong mata Di pa rin naman mag-iiba Kahit di mo na alam Nabalutan ng poot ang puso mo Kahit di mo na alam Ipikit mo na ang yong mata Ang nakaraay limutin na Kahit di mo na.

Em Akoy iyong nasaktan AB Dm Baka sakali lang maisip mo naman Em AB Puro sya na lang Dm Sanay ako naman Di mo lang alam Em AB Ikay minamasdan Dm Em AB Sanay iyong mamalayang hindi mo lang pala alam Di mo lang alam Verse III Cmaj7 F Fm Kahit tayoy magkaibigan lang Cmaj7 F Fm Bumabalik ang lahat sa tuwing nagkukulitan Cmaj7 F Fm Baka. Di mo lang alam ako yong nasaktan. The Lyrics for Di Mo Lang Alam by Eurika have been translated into 1 languages.

Akoy nandito lang Hindi mo lang alam Matalino ka naman Kung ikaw at ako Ay tunay na bigo sa laro na ito Ay dapat bang sumuko Sana hindi ka na lang pala aking nakilala Kung alam ko lang akoy masasaktan ng ganito Sanay nakinig na lang ako sa nanay ko Di mo lang alam Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip mo naman Puro sya na lang Sanay ako naman Di mo lang. Di mo lang alam Na akoy iyong nasasaktan Sa tuwing ikay di nakikita. Caught you in the arms of another.

Akoy nandirito pa rin. Puro siya na lang sanay ako naman. Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta.

Puso kong pagal ngayon lang nagmahal. Kung akoy nagkasala patawad na sana. Akoy nandito lang Hindi mo lang alam Matalino ka naman Kung ikaw at ako Ay tunay na bigo sa laro na ito Ay dapat bang sumuko Sana hindi ka na lang pala aking nakilala Kung alam ko lang akoy masasaktan ng ganito Sanay nakinig na lang ako sa nanay ko Di mo lang alam Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip mo naman Puro sya na lang Sanay ako naman Di mo lang.

Puso kong pagal ngayon lang nagmahal. Kung di mo lang alam. Lumipas mga araw na ubod ng saya.

Di mo lang alam akoy iyong nasaktan o baka. Intro Dm7-G-Gm-x4 Verse Dm7 G Gm Di mo lang alam naisip kita Dm7 G Gm Baka sakali lang maisip mo ako Dm7 G Gm Dm7 Di mo lang alam hanggang sa gabi inaasam makita G Gm kang muli Chorus Em A Dm7 Em Nagtapos ang lahat sa di inaasahang panahon A Dm7 At ngayon akoy iyong iniwan Em A Luhaan sugatan di mapakinabangan. Baka sakali lang maisip mo naman.

Lumipas man ang araw na ubod ng saya. Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta. Di mo lang alam.

Akoy iyong nasaktan o baka. The pain still stays the same. Di mo lang alam akoy yong nasaktan O baka sakali lang maisip mo naman puro siya nalang sanay ako naman.

Baka sakali lang maisip mo naman. Ang puso kong pagal ngayon lang nagmahal. Intro Dm7-G-Gm-x4 Verse Dm7 G Gm Di mo lang alam naisip kita Dm7 G Gm Baka sakali lang maisip mo ako Dm7 G Gm Dm7 Di mo lang alam hanggang sa gabi inaasam makita G Gm kang muli Chorus Em A Dm7 Em Nagtapos ang lahat sa di inaasahang panahon A Dm7 At ngayon akoy iyong iniwan Em A Luhaan sugatan di mapakinabangan Dm7 Sana.

Di mo lang alam na akoy iyong nasasaktan sa tuwing ikay di nakikita kahit isang araw lang at di mo ba alam na ikay aking minamahal kapag kasama ka kapag kausap ka at kapag sa akin ay ngumingiti lungkot ay napapawi Sana sabihin na kung sa akin ay may pagtingin Sana ang yung damdamin ay tulad ng sa akin din Wag na sanang patagalin kung ako ay mahal mo rin. Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta. Kung akoy nagkasala patawad na.

Puro siya na lang sanay ako naman. Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sa yo. Oh di mo lang alam akoy iyong nasaktan.

Kung akoy nagkasala patawad na sana. Nagpapaalam ka Dahil nasaktan kita Nooy di makitang mali ako Ngayoy alam ko na Sayoy nagkasala Sana muli akong mapatawad pa Araw-araw kang. Kung akoy nagkasala patawad na sana.

Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta. Kung akoy nagkasala patawad na sana. Sakali lang maisip mo naman.

Hindi mo lang alam. Ive been dying everyday since then. Hindi mo lang alam.

Sakali lang maisip mo naman. Kay tagal na panahon. Lumipas mga araw na ubod ng saya.

Hindi mo lang alam kay tagal nang panahon akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo lumipas man ang araw na ubod ng saya di pa rin nagbabago ang aking pagsinta kung akoy nagkasala patawad na sana puso kong pagal ngayon lang nagmahal oohhdi mo lang alam akoy iyong nasaktan o baka sakali lang maisip mo naman puro siya na lang sana ako naman di mo.


Up Dharma Down Oo Lyrics Youtube


LihatTutupKomentar