Liham Para Sa Taong Nasaktan Ko

Para sa taong muling humawak ng aking puso pagkatapos ng tatlong taon Maligayang pasko gusto ko lamang sabihin sayo na ikaw ang ikalawang taong minahal ko nang ganito. Panalangin ng Paghingi ng tawad sa Diyos Liham ng pagsisisi sa isang taong nasaktan o nagawan ng kasalanan.


Alamin Ang Inyong Mga Karapatan Iamerica

Liham ng pagsisisi sa isang tao ng nasaktan o nagawan ng kasalanan.

Liham para sa taong nasaktan ko. Science 1 28102019 1829. Tunay na ang aking pagsilang dito sa mundo ay isang biyaya para sa akin. Paulit ulit kong inuuntog ang sarili ko kung bakit kita.

Mahal kong kaibigan pasensya ka na sa aking inasal na kaugalian at sa aking nagawa at sa mga nasabing hindi kaaya-aya na. Nasaktan na kita at ang tanging magagawa ko na lamang ay humingi ng tawad sayo. Halimbawa ng Sulat sa Personal na Salamat.

Mananatili ako bilang kai-bi-gan mo. Sa pag-aaruga at pagpapalaki sa amin hanggang sa patuloy na pag bigay ng mga hiling at pangangailangan namin. Mahal kita kahit alam kong hindi tama Meron akong iba at meron ka ring iba Hayaan mo balang araw magiging tayo rin sa huli Kapag tama na ang mali at pwede na ang hindi.

Advice para sa mga nasaktan naloko at iniwan. Kahit ito ay maikli sana maintindihan mo na pinag isipan ko ito. Panginoon puno ng awa dinadakila ka po naming.

Ang liham na ito ay para sayo at ang nilalaman ng isip ko na gusto kong sabihin. I learned a lot nung times na ang daming nawala saakin to the point na hindi na pag mamahal ang nararamdaman ko kundi galit. Sabi nila first love never dies pero hindi lahat ng first love natutupad pwede namang second love.

Isang Libong Liham Short Story. Liham ng pagsisisi sa isang tao ng nasaktan o naga. Liham Para sa Aking Ama.

Patawarin sa aming mga pagkukulang at yakapin bilang iyong. Nagpapasalamat ako sa Diyos na ikaw ang naging tatay ko. Patawarin mo po kami sa maing mga kasalanan.

Kahit konti lang po kailangan ko lng po. Hurt letters liham love paasa shortstories tagalog tanga umasa. Ang World Suicide Prevention Day ay ginugunita taon-taon sa ika-10 ng Setyembre.

Maraming beses akong nakapag bitaw ng masasakit na salita sayo. Siguro kung mababasa mo man ang sulat ko sa iyo sasabihin mong ang baduy. 202 likes 1 talking about this.

Wala akong planong iparinig o kahit man lang ipabasa ito sayo ngunit dasal ko na sa pagdating ng tamang panahon mabasa mo ang aking liham paumanhin at malaman mo ang. Nasaktan ang taong pinapahalagahan. Isang liham para sa ate ko na nagpakamatay.

Hindi ako maglalaho sa buhay mo. Marami ka sigurong tanong kung bakit ka niloko at sinaktan Just keep on reading at malalaman mo kung paano ko nalagpasan ang ganyang pangyayari. Ilayo po Ninyo kami sa mas marami pang pagkakasala.

Ikaw ang nagbigay sa akin ng lakas upang ngumiti ng totoo muli sa mundong ibabaw sa kabila ng mga lungkot at kasawiang naranasan nuong unang panahon. Nawala na ang kung ano mang meron ako tayo. Kahit isa lamang ako sa mga sulok nito.

SA TAONG NASAKTAN KO SANAY MABASA MO ITO. Maraming beses kitang nasaktan. Ibuhos po Ninyo ang inyo awa at linisin kami.

Akala ko kase hindi na ako maloloko. Tatanggapin ko ito dahil walang makakapantay sa saya na dulot ng pagiging parte ng buhay mo sa pagiging isang kaibigan mo. Spoken po tungkol sa teknolohiya at pagibig.

Bakit ko papakinggan ang kanilang komento Bakit ko iisipin ang mga bagay na negatibo Hindi naman sila ang magmamahal kundi tayo. I hope you. Limang beses ako nag-akala na nakilala ko ang pag-ibig Limang beses akong nagkamali.

Hindi literal na tingin para malinaw sa mga pilosopo kong mambabasa haha Makita pa lang kita buong buo na ang araw ko mangiti ka lang pati labi ko. Hindi ko alam kung tama pa bang kuwestiyonin ang pag-ibig Ang ano bakit kailan at paano. Para sayo hindi ako mawawala sa tabi mo.

Para sa mga taong nasaktan na idinaraan sa isang liham. 12062021 Liham para kay nanay at tatay mahal kong mga magulang una sa lahat nais ko kayong pasalamatan sa lahat ng mabuting bagay na ginawa niyo para sa akin at sa amin ng mga kapatid ko. SalitaPasensya kana kung ang iyong damdamin ay aking nasaktan dahil hindi ko napigilan ang aking emosyonako sanay iyong patawarin sa aking nagawa at sana ay ma-.

Maubusan man ako ng mga salita para sa aking tula Pipilitin ko padin buuin ang ating mga ala-ala. Basahin ang makaanting-damdaming liham ng isang survivor ng suicide para sa kaniyang ate. Hugot para sa mga taong nasaktan Panabo Davao.

Filipino 07122021 1055 Jelanny. Mahal kita kahit itoy ilusyon lamang. Maraming beses na akong bumitaw.

Hanggang akala lang pala. Maraming beses kong inisip na baka hindi tayo para sa isat isa. Ang Liham na ito ay hindi lang para sa kanya kundi para rin sa mga taong nasaktan at nadapa umasa at pinaasa ngunit nagpapakatatag at nagmamahal pa rin ng l.

Sobra akong nasaktan nung nalaman ko yon. Liham para sa mga taong minahal sinaktan at niloko. Para sa aking minamahal Una sa lahat gusto ko lamang mabatid mo na ikaw ay aking iniirog higit kanino man sa panahong ito.

Simple lang naman ang gusto ko Ang mahalin pabalik ng taong mahal ko. Isang liham para sa ate ko na nagpakamatay. Tila bang kaya ko nang gumawa ng tula para sa bawat salitang nakilala ko Pero pinili kong mag-sulat sa isang salitang hindi ko nahanapan ng kahulugan.

Gusto kong maging masaya pero kahit anong pilit kong alisin ka sa isip ko hindi ko magawa. November 01 2015. Sa aking minamahal na ama ang liham na ito ay para sayo.

Liham na ibibigay ko sa Pasko. Then you realized nag patawad kana kase alam mong ok kana at marami kang natutunan hindi lang sa sarili mo kundi para sa taong naka laan sayo. Hindi ko alam kung paano ko sisimulan pero gusto ko lang malaman mo na magmula noong nakilala kita hindi ko na kaya pang tumingin sa iba.

Liham para kay nanay at tatay. Mahal kong mga Magulang Una sa lahat nais ko kayong pasalamatan sa lahat ng mabuting bagay na ginawa niyo para sa akin at sa amin ng mga kapatid ko. Sa mga panahon na niyayakap kita Pakiramdam ko akin ka lang talaga.

Salamat sa inyong lahat. Explain to grow intellectually is responsibility of an. Tatanggapin ko ang lugar na iyon manatili ako bilang parte ng buhay mo.

Ikaw ang nagparamdam na ako ay.


Alamin Ang Inyong Mga Karapatan Iamerica


LihatTutupKomentar