Sorry Kung Nasaktan Kita

Im sorry nasaktan kita ang umiiyak na sabi ni Julia Barretto sa official music video na Paubaya ni Moira dela Torre. Nagsisisi ako sa lahat ng ginawa konagbago na ako para sayo.


Pin By Vilma Buenconsejo On Patama Quotes Tagalog Love Quotes Hugot Quotes Tagalog Tagalog Quotes Hugot Funny

Dapat ikaw ang unang umamin tapos ikaw yung hihingi ng sorry sa tao.

Sorry kung nasaktan kita. I am sorry. Sorry kasi nasaktan kita. 99655 likes 12 talking about this.

Im sorry my love kung ikaw ay nasaktan ko ang puso koy sumasamo. Im sorry nawala ako. Im sorry Bash naging madamot ako.

Natakot ako kasi hindi kita mahanap noon. Sorry nga pala sa mga nasabi at nagawa ko sayo Sorry kung feeling mo na minaltrato kita Sorry rin kung ako yung pinakawalang kwentang tao para sayo Sorry rin kung wala akong magawa para mabigay yung gusto mo Sorry din kung hanggang dito lang ang kaya ko Hindi ko alam kung ano nga bang kasalanan. Sorry if i hurt you.

Sorry kung hindi kita naalagaan sa mga panahong maysakit ka. Sorry kung pinahirapan kita. Kung may gusto kang sabihin sabihin mo ng harapan hindi yung dinadaan mo sa kanta Gino.

Im sorry Josh Im sorry napagod ako. Im so sorry Kung ano man ang nagawa Im so sorry Hindi naman iyon sinasadya Im so sorry Pangarap di nagkatugma Kung nasaktan man nga kita Iyoy di sinasadya Kung nasaktan man nga kita Iyoy di sinasadyang Ikaw ang nasaktan Ikay minamahal Ipagpatawad mo sana puso mong nasaktan Sa puso ko di ka mawawala kailan pa man Sana ipagpatawad na. Sorry kung nasaktan kita.

Ako pero mahal pa rin kita nagmahal nasaktan pero ang pusoy lumalapit Nagmahal nasaktan pero ang pusoy lumalapit. Lyrics for Im Sorry My Love by Rockstar 2. Sorry kung nasaktan kita.

100069 likes 22 talking about this. Sorry if we hurt you. For his part Joshua said Im sorry nasaktan kita.

Gagawin Ngunit kung ikaw ay aalis Makinig ka kahit sandali Nasaktan man kita nasaktan man kita nang labis Sanay mapatawad mo ako giliw Di ko sinasadya di. Sorry sa lahat mahal kon ano mn yun pag pasyenyahan mo nalng. Sorry kung nasaktan kita.

Akala natin kapag nasa posisyon mataas hindi naabot hindi nakakausap. If i hurt you. Sorry sa mga pagkakataong nagsinungaling ako para sa sarili ko.

Im so sorry Kung ano man ang nagawa And Im sorry Hindi naman iyon sinasadya Im so sorry Pangarap di nagkatugma Kung nasaktan man nga kita Iyoy di sinasadiya Kung nasaktan man nga kita Iyoy di sinasadiya Ooh Maraming bagay na sa iyoy nilihim at tinago Palagi na lang na di magkasundo At sa bawat maling nagawa ko sa iyo Ngayoy nagsisi. Patawad diko alam if you hurt sorry nelson if i hurt you. Nakita kita tapos sabi ko Ogie huwag ka nang magalit sa akin ha bati na tayo kuwento ng alkalde.

Yung gusto ko lang. Sorry kung hindi kita naprotektahan. Contextual translation of sorry ha kung nasaktan kita into English.

Im sorry for not saying sorry before noong nasaktan kita. Sorry kung minsan nagtatampo ako. Sorry sa mga gabing minumura kita kapag galit ako.

Mga gabing nag iisa sa iyong pagtulog gising ka nga at di dalawin ng antok Mga tanong sa isip mo walang sagot Nasasaktan ang puso mo at nalulungkot Im so sorry kung ano man ang nagawa And im sorry Hindi naman iyon sinasadya Im so sorry pangarap di nagkatugma kung nasaktan man nga kita Iyoy di sinasadiya kung nasaktan man nga kita Iyoy. Yung nararamdaman ko lang. Sorry kung bigla lang kitang iniwan dahil sa napapagod na ako at sana naisip ko din na.

Im so sorry kung ano man ang nagawa Im so sorry Hindi naman iyong sinasadiya Im so sorry pangarap di nagkatugma kung nasaktan man nga kita di sinasadiya kung nasaktan man nga kita di sinasadiyang ikaw ang nasaktan ikay minamahal ipagpatawad mo sana puso mong nasaktan sa puso ko di ka mawawala kailan pa man sana ipagpatawad na lang. Im so sorry Kung ano man ang nagawa And Im sorry Hindi naman iyon sinasadya Im so sorry Pangarap di nagkatugma Kung nasaktan man nga kita Iyoy di sinasadiya Kung nasaktan man nga kita Iyoy di sinasadiya Ooh Maraming bagay na sa iyoy nilihim at tinago Palagi na lang na di magkasundo At sa bawat maling nagawa ko sa iyo Ngayoy nagsisi. Sorry kung pinaiyak kita gabi-gabi.

Pero gusto ko nandun ako. Sorry kung wala ako nung kailangan mo ng makakapitan. Sorry kung nasaktan kita ng sobra sobra.

Hindi man lang kita naprotektahan. Sorry kung nasaktan kita. Sorry kung nasaktan kita.

Im sorry kung nasaktan kita Im sorry kung naging masama akong tao sayo Gino. Pasensya na kung nasaktan kita sa mga nasabi ko SORRY pero gago mas nasaktan mo ako. Kung meron ako sigurong sa tingin ko nasaktan ako na mismo yung tatawag.

Mahal ko patawad pangako syo d ka na luluhang muli kaya sanay mapatawad mahal pa rin kita bakit pa ba nahayaan ka iniwang nag-iisa ngayong alam ko na nagkamali ako hindi na muling sasaktan pangako sayo d k na luluhang muli kaya sanay. Hindi ko inintindi na kailangan mo rin palang hanapin yung Bashang nawala noong minahal mo ako. Gusto ko nandun ako nung nasasaktan ka.

Binigay ko lahat binigay ko sa yo lahat. Hanggang ngayon nandito parin ang mga markang iniwan mo Dito nandito sa sugatan kong puso Nag Flashback lahat ng ala-ala Nung nakita ulita kita kanina Grabe masaya kana pala talaga Kaya di na kita guguluhin pa Mukhang may kasama ka nanamang bago. Sorry mahal ikay nasaktan Bumalik ka na sakin Bumalik ka na sa akin Pababayaan lang kita Baka tuluyan ka nang mawala Sana naman pagbigyan mo na Pangakong di na mauulit pa Katulad mong tao lang ako Napapasabak din sa gulo Sige na please wag nang mainis Bumalik ka na sakin Sorry mahal ikay nasaktan Bumalik ka na sakin Huwag mo sana akong.

Human translations with examples. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Kung nasaktan man kita na hindi ko alam.

Sorry kung wala ako nung mga panahong kailangan mo ako. Noon kasing nagkahiwalay tayo ang inisip ko sarili ko lang.


Pin By Nabeeha Sohail On Adini Feriha Koydum Baseball Cards Cards Crushes


LihatTutupKomentar