Di Mo Lang Alam Ako Yung Nasaktan

Intro Dm7-G-Gm-x4 Verse Dm7 G Gm Di mo lang alam naisip kita Dm7 G Gm Baka sakali lang maisip mo ako Dm7 G Gm Dm7 Di mo lang alam hanggang sa gabi inaasam makita G Gm kang muli Chorus Em A Dm7 Em Nagtapos ang lahat sa di inaasahang panahon A Dm7 At ngayon akoy iyong iniwan Em A Luhaan sugatan di mapakinabangan Dm7 Sana. Oo - Up Dharma Down Play ang aking pagsinta kung akoy nagkasala patawd na sana ang puso kong hangal ngayon lang nagmahal wooh hindi mo lang alm akoy iyong nasaktan o baka sakaling ngang maisip mo naman puro siya na lang.


Oo Up Dharma Down Lyrics Youtube

Baka sakali lang maisip mo naman.

Di mo lang alam ako yung nasaktan. School University Of the City of Manila Pamantasan ng Lungsod ng Maynila Course Title CTE 124. Di mo lang alam ako ay yung nasaktan o baka sakali lang maisip mo naman puro sya na lang sanay ako naman. Di mo lang alam ako yung nasaktan.

Lyrics for Di Na Ibig Pa by J Brothers. Ang puso kong hangal ngayon lang nagmahal. Unang makita ang yung mga mata Akoy nabighani na sayong ganda Ngunit akoy dimo nakikita tulad ng Hangin na kahit dumampi nay dipa Napapansin.

Sya na di ka sigurado Or Ako na alam mong mahal kita. Kung talagang miss mo na siya gumawa ka ng paraan para makita at makasama mo siya. Share your thoughts experiences and stories behind the art.

Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta. Sanay nagtanong ka lang kung di mo lang alam Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip mo naman Hindi mo lang alam kay tagal na panahon Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sa yo Lumipas mga araw na ubod nang saya Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta Kung akoy nagkasala patawad na sana Ang puso kong pagal ngayon lang nagmahal Oh di mo lang alam. Hindi mo lang alam.

Hetot natuto na akoy dalang-dala Na di na iibig. Gagawin Ngunit kung ikaw ay aalis Makinig ka kahit sandali Nasaktan man kita nasaktan man kita nang labis Sanay mapatawad mo ako giliw Di ko sinasadya di. Medyo nakakainis na kapag nagbabalik-tanaw ako sa taong 2018 wala akong masyadong maalala maliban sa mga oras na ginugol ko sa pagsusulat.

Hindi ako nakikinig t-tig ako kay my love. Puro siya na lang sanay ako namanDi mo lang alam ikay minamasdan di ko maiwasang magselos na mas napapansin niya siya na halatang nagkakandarapa sa kanya. Ako yung nanatili pero di pinili about tula.

Luhaan sugatan di mapakinabangan. Hiniwalayan mo siya Sabi ko Oo ang tagal na noon 2018 pa yan. Di mo lang alam ikay minamasdan.

Heres some relatable quotespost for everyone. Hindi mo lang alam kung ganung Nasaktan ang puso ko. Sya na di ka sigurado Or Ako na alam mong mahal kita.

Di mo lang alam ako yong nasaktan. Sanay ako naman hindi mo. Takot ako kasi alam ko kung gaano mo siya kamahal.

Hindi ka puwedeng mapunta sa iba akin ka lang Tapos sinagot ko iyon ng Mahal kita hindi kita iiwan. Kung di mo lang. Ronie Classmates alam kong marami akong nasaktan physically and emotionally from BSED 1234 at Saint Louis University Baguio City Main Campus - Bonifacio St Baguio City.

PILIIN MO YUN TAONG ALAM MONG LILIGAYA KA. Di ko alam saan ako magsisimula ewan kng bakit nangyayari satin to gusto kong isipin na hindi totoo pero i know its true kasi nararamdaman ko yung sakit. Sinungaling alam mong ako to pero bakit mo ko.

Alam ko nasaktan kita sa ma txt ko kagabi gusto ko lang magising ka ddhie sagad narin ako. Lumipas mga araw na ubod ng saya. 381662 likes 295 talking about this.

Sabi niya Iniwan mo yung ex mo di ba. Di mo lang alam ako iyong nasaktan. Intro Dm7-G-Gm-x4 Verse Dm7 G Gm Di mo lang alam naisip kita Dm7 G Gm Baka sakali lang maisip mo ako Dm7 G Gm Dm7 Di mo lang alam hanggang sa gabi inaasam makita G Gm kang muli Chorus Em A Dm7 Em Nagtapos ang lahat sa di inaasahang panahon A Dm7 At ngayon akoy iyong iniwan Em A Luhaan sugatan di mapakinabangan.

Pinilit mo lang kasi yung sarili mo sa. 383628 likes 1048 talking about this. Ewan q kung ano iniisip mo ngayon siguro nga tama ka di ako yung kath na nakilala mo kasi ngayon mo.

At kong madadama mo lang sana Ngayon ang hapding dulot mo. Di mo lang alam nasasaktan na ako. Alam mo kung ano ang nangyari kung bakit Sabi niya Ako pag iniwan mo papatayin kita.

Sanay nagtanong ka lang Kung di mo lang alam Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip mo naman Hindi mo lang alam Kay tagal na panahon Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo Lumipas mga araw na ubod ng saya Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta Kung akoy nagkasala patawad na sana Puso kong pagal ngayon lang nagmahal Di mo lang alam Akoy. Oo By Pikachu Pika Oo Poem. OoUp Dharma Down SNG Cover SNGJammingSessions.

Tagumpay nga ang kapalit-Zoren Mercurio. Nasaktan po akohindi ko po kaya pero sasabihin ko na lang po yung nararamdaman ko. Hindi mo lang alam akoy iyong nasaktan o baka sakaling ngang maisip mo naman puro siya na lang.

Hindi mo lang alam akoy iyng nasaktan. Masakit po yung pinagdaanan ko dahil hindi ko po yun nakita hindi ko inaasahan yung ginawa sa. Di mo lang alam ako ay yung nasaktan o baka sakali lang maisip mo naman puro sya na lang sanay ako naman.

Takot ako kasi baka kaya mo lang ako mahal kasi ako yung nandito tapos ngayon nandiyan na siya uli di ko alam ano na lang ang mangyayari sa atin. Luhaan sugatan d mapakinabangan. This preview shows page 198 - 200 out of 215 pages.

Di man kita kasama alam mong nadyan ako. Baka sakali lang maisip mo naman. Sanay ako naman di mo lang alam ikay minamasdan.

Pinagpipilitan mo kasi yung sarili mo sa maling tao kaya ka nasasaktan eh. Hindi po ako MANHID TAO AKO kaya pag nasaktan ako masakit. Unspoken Words Di Mo Lang Alam Ako Ay Yung Nasaktan O.

Sa mga pinagtagpo ngunit di itinadhana ang tulang itoy para sa inyo PINAGTAGPO LANG PALA ni. Hindi mo lang alamikaw ang iniisip tuwing may puwang ang aking mga ulap bawat buntong hiningay ikaw lang ang. Natatakot ako kasi alam kong kapag bumalik na siya malaki ang tsansa na iiwan mo uli ako Nasaktan si Taehyung sa narinig.

Hindi ka niya pinagmukhang tanga. Akala ko na maaring bumalik yung pagtitinginan namin sa isat isa pero nasaktan nga ako. Ikaw ang natipuhan ko di mo lang alam akoy yong nasaktan.

Di mo lang alam ikay minamasdan Sana ay.


Eurika Di Mo Lang Alam Official Lyric Video Youtube


LihatTutupKomentar