Para Sa Mga Nasaktan Tula

This Tagalog poem was written by Jose de la Cruz who is better known as Huseng Sisiw. Sa tuwing magkalayo tayo para akong tinanggalan ng hininga Dahil para sa akin ikaw ang dahilan kung bakit ako nabubuhay.


Pin En Vintage Pictures And Photography

Talumpati ng ng nasaktan sa pag ibig.

Para sa mga nasaktan tula. Kaya kong isipin na. Tula ng mga nasaktan. Spoken Poetry para sa mga nasaktan.

Mga tatay nanay kuya ate bunso lolo lolo at lalo na mga kaibigan na tinuturi nating kapamilya. Ang lahat sa mundoy sadyang nag-iiba. Sa iyong mga kamay akoy nasasabik At iyong mga imahe sanay di na bumalik.

Akoy hindi makasulat at ang nanay nakabantay. Ito na buo na ang aking pasya. Sa mundong ito simula nang akoy mabuhay Ang mga magulang ko ang aking taga gabay.

Patawarin ang sarili sa pagtitiwala ng lubos Sa pag-ibig at init na tila biglang naubos. Sa grupo nyo sino yung walang bebe. Ang pag-ibig ay may mata ang pag-ibig ay di bulag ang marunong na umibig bawat sugat ay bulaklak.

Maubusan man ako ng mga salita para sa aking tula Pipilitin ko padin buuin ang ating mga ala-ala. Kusang sumibol Hindi naghabol. Nais ko ay yung kay amihan.

Sobra daw yung pagbalik ko sa nakaraan. Rule no2 para sa taong nasaktan. Kailangan sa pag-ibig ay hirap at mga luha at ang duwag ay malayong sa pag-ibig dumakila.

8 Comments 13 Shares. Itong Video na ito ay Request ng isa sa malapit sakin _ Kung may Suggestions kayo Please Comment Down Below. Sa panahong di ako nahihirapan.

Para po sa lahat ng nagtataguyod ng tula sa pag ibig at sa pusong nasaktan Pwede po kayo magpagawa ng tula direct message nyo lang po kami kahit anong tula na tungkol sa pag ibig upload ko mga 3 or 4 days sabihin nyo lang po kung tungkol saan ung tulang ipapagawa nyo pati ung title na gusto nyo ty po New admin chanchan Singit ko lang to. Marahil pagod ka na sa mga pangyayari subalit alam mong mga bagay na ito ay lilipas din sa takdang panahon. Buksan ang mga mata sa katotohanan.

Bumalik sa akin ang lahat ng mga masasakit na ginawa Na para bang bulag na nagmamakaawa. Sinusubukan kitang kalimutan At pakiusap wag mo na sana kong lapitan. Pilak ay may pakpak.

Sa pagbasa mo ng ibang tula maaring makakakita ka ng ibang paraan ng pag sulat na puwede mong kunan ng inspirasyon. LABIS NA NASAKTAN Masasakit na Kanta Para sa mga Iniwan BrokenHearted Song Pamatay Puso 2022LabisNaNasaktan MasasakitNakanta2022 LasonMongHalik httpsy. Wag kang magsayang ng luha sa taong hindi ka pinahalagahan.

BAGONG SIKAT OPM PLAYLIST PARA SA MGA NASAKTAN IBIG KANTA 2022. Gumamit ng metaphor o simile kahit simple lamang ito Ang paggamit ng simile at metaphor ay isang paraan ng paglalarawan sa mga pangyayari. Huwag kang iibig nang dahil sa ganda.

Pinaniwala mo ako sa pag-ibig. Pag-ibig sa mga iniibig nila. Ang kapit sa iyong puso walang makakahigit.

Maraming maraming Salamat po sa inyong Suport. Tula ni Quenie Q. September 7 2018.

Nangangako sa sarili na ikaw lang ang tanging laman ng puso at isipan. Spoken Poetry para sa mga nasaktan. Pusoy tumibok Hindi hinimok.

Tandang tanda ko pa Tayoy mga bata pa Parating nagaaway Sa mga simpleng bagay. Sari-saring tula para sa mga nagmahal nasaktan at ayun nasaktan ulit. Tula tungkol sa nasaktan sa pag ibig.

Saka mo lang marerealize na mahal mo pala ang isang tao pag nasaktan mona Saka mo lang marerealize na mahal mo pala ang isang tao pag nasaktan mona Like Comment Share. Hindi ko sukat akalain Ikay aking kakaibiganin Nooy aking kaaway Ngayong kaibigang tunay. Mahal kita kahit alam kong hindi tama.

Meron akong iba at meron ka ring iba. Pag iniwan ka na ikawy maghihirap. Mas maayos nga ito kasi di ako masasaktan.

Parang wala ng bukas sa pag-iyak habang inaalala ang mga moments na masaya malungkotnakakakilig at nakakainis. Sayang ang pagmamahal na ibinigay ko. That is until her.

Sa panahong palo lang ni ina ang iniiyakan. Kaya naisip kong yung nasa encantadia na lang. Naramdaman ang pintig Binuhay ang pag-ibig.

Sa mundong puno ng lungkot at problema. Hayaan mo balang araw magiging tayo rin sa huli. Kung magbabalik ka man sinta Akoy buo na at sa isip koy matagal ka ng nabura.

Nagmahal Nasaktan Nabaliw Natuto. Gusto ko lang namang bumalik. Huwag kang iibig nang dahil sa pilak.

Kaso hindi ako pagbigyan. Buksan ang puso at pakawalan ang galit Na nagmula sa mga pangakong biglang nawaglit. Sa gusto kong kapangyarihan.

Marami sa atin ang pinipiling bumalik sa ganoong pakiramdam. Mahal kita kahit itoy ilusyon lamang. Tatagan ang puso sa bugso ng kalungkutan Dulot ng pag-ibig na akala moy walang hanggan.

Huwag kang iibig sa dangal ng irog. 1198 likes 7 talking about this. Kapag tama na ang mali at pwede na ang hindi.

Magbasa ng Tula ng Iba Hindi ka magiging mahusay na manunulat kung hindi ka natututo sa iba. Pipilitin kong sa ibay maging maligaya ngunit ang puso koy sa iyo pa rin umaasa. Hugot Maikling Tula Tungkol Sa Pag Ibig.

Nagmahal Nasaktan Naulit na naman. After overcoming a traumatic heartbreak as a teenager Chloe struggled to grow up and establish her career but after years of work her life finally feels like its back on track. This page is made for a purpose such as expressing your feelings thoughts and ideas.

Ang mga tula na ito ay para sa mga pamilya. Bat parang lahat sila may inspirasyon. Siguro ang ilan sa atin alam na ang pakiramdam ng nasaktan.

Mga ngiti mong kaysarap pagmasdan Sana ako padin ang dahilan. Para sa nasaktan. Sa araw araw na magkakasama Buti di tayo nagsasawa Napagkakamalan pa nga minsan Tayo daw ay magpinsan.

Sa isang tangang tulad mo. Ang pag-ibig ay masakim at aayaw sa kakabyak o wala na kahit ano o ibigay mo nang lahat. Tula para sa taong nasaktan.

Nang dahil sa pangloloko mo. Kung tayoy magiging hindi na sabihin mo sa akin sana upang itigil ko na ang pagtatanong kung ikaw pa ba. Marahil ay andoon ang kanilang puso subalit ang isip ay sumusuko.

Sa mga panahon na niyayakap kita Pakiramdam ko akin ka lang talaga. Narito ang mga halimbawa nito ayon sa PinoyCollection. Nangangarap na ikay iba sa nakaraan.

Para sa Matalik kong Kaibigan. Sa panahong di ako nasasaktan.



LihatTutupKomentar