Di Mo Lang Alam Ako'y Iyong Nasaktan

Di mo lang alam naiisip kita Baka sakali lang maisip mo ako Di mo lang alam hanggang sa gabi Inaasam makita kang muli Nagtapos ang lahat sa di inaasahang Panahon at ngayon akoy iyong iniwang Luhaan sugatan di mapakinabangan Sana nagtanong ka lang kung di mo lang alam Sanay nagtanong ka lang kung di mo lang alam Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip. Baka sakali lang maisip mo naman.


A Storyboard Without A Title By 6bdbc5dd

Sana hindi ka na lang pala aking nakilala kung alam ko lang akoy masasaktan ng ganito sana nakinig na lang ako sa nanay ko di mo lang alam akoy iyong nasaktan o baka sakali lang maisip mo naman puro siya na lang sana ako naman di mo lang.

Di mo lang alam ako'y iyong nasaktan. Sanay nagtanong ka lang kung di mo lang alam. AB Sanay nagtanong ka lang Dm Em Kung di mo lang alam AB Sanay nagtanong ka lang Kung di mo lang alam Verse II Cmaj7 F Fm Akoy iyong nasaktan Cmaj7 F Fm Baka sakali lang maisip mo naman Cmaj7 F Fm Hindi mo lang alam Kay tagal na panahon Cmaj7 F Fm Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo Chorus Dm Em AB Lumipas mga araw na ubod. Intro Dm7-G-Gm-x4 Verse Dm7 G Gm Di mo lang alam naisip kita Dm7 G Gm Baka sakali lang maisip mo ako Dm7 G Gm Dm7 Di mo lang alam hanggang sa gabi inaasam makita G Gm kang muli Chorus Em A.

Puso kong pagal ngayon lang nagmahal. Di mo lang alam. Oohhdi mo lang alam.

Its my tired hearts first time to love. Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta. Puso kong pagal ngayon lang nagmahal Di mo lang alam.

Puro sya na lang. Puso kong pagal ngayon lang nagmahal di mo lang alam Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip mo naman Puro sya na lang Sanay ako naman di mo lang alam Ikay minamasdan Sanay iyong mamalayang hindi mo lang pala alam di mo lang alam Kahit tayoy magkaibigan lang Napapaligaya lang sa tuwing nagkukulitan Baka sakali lang maisip mo. Ang puso kong pagal ngayon lang nagmahal Oh di mo lang alam akoy iyong nasaktan O baka sakali lang maisip mo naman Puro siya na lang sanay ako naman Di mo lang alam ikay minamasdan Sanay iyong mamalayan Hindi mo lang pala alam di mo lang alam Kahit tayoy magkaibigan lang Bumabalik lahat sa twing nagkukulitan Baka sakali lang maisip mo naman.

If Im at fault I hope youll forgive me. Sanay iyong mamalayang hindi mo lang pala alam Di mo lang alam. Sakali lang maisip mo naman.

Intro Dm7-G-Gm-x4 Verse Dm7 G Gm Di mo lang alam naisip kita Dm7 G Gm Baka sakali lang maisip mo ako Dm7 G Gm Dm7 Di mo lang alam hanggang sa gabi inaasam makita G Gm kang muli Chorus Em A Dm7 Em Nagtapos ang lahat sa di inaasahang panahon A Dm7 At ngayon akoy iyong iniwan Em A Luhaan sugatan di mapakinabangan. Verse DM7 G GM Ako iyong nasaktan baka sakali pang maisip mo naman. DM7-G-DM7-G-pause 2x DM7 Di mo lang alam G Naiiisip kita DM7 G hold Baka sakali lang maisip mo ako DM7 Di mo lang alam G DM7 G Hanggang sa gabi inaasam makita kang muli Em Fm Bm Em Nagtapos ang lahat sa di inaasahang pahanon Fm Bm At ngayon ako ay iyong iniwan Em Fm Luhaan sugatan di mapakinabangan Bm Sana nagtanong ka lang Em Fm.

Baka sakali lang maisip mo naman. Kung akoy nagkasala patawad na sana. Puso kong pagal ngayon lang nagmahal Di mo lang alam Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip mo naman Puro sya na lang Sanay ako naman Di mo lang alam Ikay minamasdan Sanay iyong mamalayang hindi mo lang pala alam Di mo lang alam Kahit tayoy magkaibigan lang Bumabalik ang lahat sa tuwing nagkukulitan Baka sakali lang maisip mo naman Akoy nandito.

Akoy nandirito pa rin. Lumipas mga araw na ubod nang saya Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta. That youve hurt me or maybe.

Lumipas man ang araw na ubod ng saya. Sanay ako naman Di mo lang alam. Hanggang ngayon para sayo.

Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo. Baka sakali lang maisip mo naman. You just dont know.

Akoy nandito lang hindi mo lang alam matalino ka naman kung ikaw at ako ay tunay na bigo sa laro na ito ay dapat bang sumuko. Di mo lang alam kay tagal na panahon. Kung akoy nagkasala patawad na sana.

Puso kong pagal ngayon lang nagmahal di mo lang alam Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip mo naman Puro sya na lang Sanay ako naman di mo lang alam Ikay minamasdan Sanay iyong mamalayang hindi mo lang pala alam di mo lang alam Kahit tayoy magkaibigan lang Napapaligaya lang sa tuwing nagkukulitan Baka sakali lang maisip mo naman Akoy nandito. Akoy iyong nasaktan o baka. Hindi mo lang alam kay tagal nang panahon.

Puso kong pagal ngayon lang nagmahal Di mo lang alam Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip mo naman Puro sya na lang Sanay ako naman Di mo lang alam Ikay minamasdan Sanay iyong mamalayang hindi mo lang pala alam Di mo lang alam Kahit tayoy magkaibigan lang Bumabalik ang lahat sa tuwing nagkukulitan Baka sakali lang maisip mo naman Akoy nandito. Puso kong bagat ngayon lang nagmahal. Kung akoy nagkasala patawad na sana.

Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta. Akoy nandito lang Hindi mo lang alam Matalino ka naman Kung ikaw at ako Ay tunay na bigo sa laro na ito Ay dapat bang sumuko Sana hindi ka lang pala aking nakilala Kung alam ko lang akoy masasaktan ng ganito Sanay nakinig na lang ako sa nanay ko Di mo lang alam Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip mo naman Puro sya na lang Sanay ako naman Isang kindat. Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip mo naman Hindi mo lang alam kay tagal na panahon Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sa yo.

Kahit tayoy magkaibigan lang. Puso kong pagal ngayon lang nagmahal. Bumabalik ang lahat sa tuwing nagkukulitan.

Sanay nagtanong ka lang kung d mo lang alam akoy iyong nasakatan baka sakaling lang maisip mo naman hindi mo lang alam kay tagal na panahon akoy nandrito parin hanggang ngayon para sayo lumipas man ang araw na ubod ng saya hindi parin nagbabago ang aking pagsinta kung akoy nagkasala patawd na sana ang puso kong hangal ngayon lang nagmahal wooh hindi mo. Puso kong pagal ngayon lang nagmahal Di mo lang alam Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip mo naman Puro sya na lang Sanay ako naman Di mo lang alam Ikay minamasdan Sanay iyong mamalayang hindi mo lang pala alam Di mo lang alam Kahit tayoy magkaibigan lang Napapaligaya lang sa tuwing nagkukulitan Baka sakali lang maisip mo naman Akoy nandito. Intro Dm7 G Dm7 G 2x Verse Dm7 Di mo lang alam G Naiiisip kita Dm7 G hold Baka sakali lang maisip mo ako Dm7 Di mo lang alam G Dm7 G Hanggang sa gabi inaasam makita kang muli Em Fm Bm Em.

Akoy nandirito parin hanggang ngayun para sayo. Di mo lang alam ako yong nasaktan. Di mo lang alam Naiiisip kita Baka sakali lang maisip mo ako di mo lang alam Hanggang sa gabi inaasam makita kang muli Nagtapos ang lahat sa di inaasahang panahon At ngayon ako ay iyong iniwan Luhaan sugatan di mapakinabangan Sana nagtanong ka lang Kung di mo lang alam Sanay nagtanong ka lang Kung di mo lang alam Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip.

Lumipas mga araw na ubod ng saya. Ang puso kong pagal ngayon lang nagmahal di mo lang alam akoy iyong nasaktan baka sakali lang maisip mo namang puro siya na lang sanay ako naman di mo lang alam ikay minamasdan sanay iyong mamalayang hindi mo lang pala alam di mo lang alam kahit tayoy magkaibigan lang bumabalik lahat sa tuwing nagkukulitan baka sakali lang maisip mo namang akoy nandito lang. Refrain Em Fm Bm Lumipas mga araw na ubod ng saya di parin nagbabago ang aking pagsinta kung akoy nagkasala patawad na sana ang puso kong pagal ngayun lang nagmahal Chorus Em Fm Bm Di mo lang.


Oo Up Dharma Down Shazam


LihatTutupKomentar