Sorry Kung Nasaktan Kita Quotes

Huwag mo na kasing landiin kasi pag yan nahulog at nasaktan lang sayo madadagdagan nanaman ang mga emo. Do me a favor umalis ka na rin sa buhay ko.


Pin On Inspirational Quotes

Discover more posts about mahal-na-mahal-kita.

Sorry kung nasaktan kita quotes. Mahal i kinukulit ang kulit ko sorry im so busy. Sorry if i hurt you. 170 Tagalog Sad Quotes.

Tagalog quotes miss kita paalam na. Mahal kita pero mas mahal mo siya. Di naman kita pinaasa mahal kitaas a FRIEND.

Binigay ko lahat minahal ka ng totoo. Ako pero mahal pa rin kita nagmahal nasaktan pero ang pusoy lumalapit Nagmahal nasaktan pero ang pusoy lumalapit. Galit tayo sa mga taong nanakit sa atin.

Im sorry kung nasaktan ka. Nang mahalin kita ginamit ko puso ko. Minsan smile is better than laughter.

Kung nasaktan man kita isa lang ang masasabi ko minahal kita sa paraang alam ko. By Mark Garcia shared on He Said She Said. Bagamat mahirap ay kaylangan itong tanggapin at isipin na sa kabila na kalungkutan ay siguradong may bagong umaga na paparating.

Hindi ko kayang mawala ka. Bigyan mo ko ng isa pang pagkakataon. These Pinoy Love Quotes Tagalog Love Quotes and Cheesy Lines are just part of what memories we are creating.

Sorry kung hanggang ngayon nami-miss pa rin kita sorry kung hanggang ngayon masaya ako pag naalala ka sorry kung hanggang ngayon mahal na mahal pa rin kita sorry kung ganito pa rin ang. Gayunpaman nais naming malaman mo na hindi ka nag-iisa sa oras ng iyong nadaramang kalungkutan. Sorry mahal ikay nasaktan Bumalik ka na sakin Bumalik ka na sa akin Pababayaan lang kita Baka tuluyan ka nang mawala Sana naman pagbigyan mo na Pangakong di na mauulit pa Katulad mong tao lang ako Napapasabak din sa gulo Sige na please wag nang mainis Bumalik ka na sakin Sorry mahal ikay nasaktan Bumalik ka na sakin Huwag mo sana akong ipagpalit.

Id wait and if you come back ill just say. Pasensya na kung nasaktan kita sa mga nasabi ko SORRY pero gago mas nasaktan mo ako. Hindi maiiwasan ng tao ang kalungkutan lalo na sa isang natapos na relasyon.

Na mahal mo din ako. Nagsisisi ako sa lahat ng ginawa konagbago na ako para sayo. Hindi ko kayang mawala ka.

Sabi ng isip mo Hinding hindi na kita mamahalin Pero kung pakikinggan mo ang puso mo. Sorry din kasi di ko nagawang pakinggan ang paliwanag mo. Hindi ako bibitaw at lalaban ako.

Nagising ako sa panaginip ko sakit dawn g sinabi mo. Kung naging selfish ako minsan. Minahal lang naman kita sa paraang alam ko Miss na kita pero mas miss mo siya.

Bakit kung kailan natuto akong maghintay hindi ka dumating. Itatama ko lahat ng pagkakamaling nagawa ko sa yo. Isang sorry mo lang tatangapin ulit kita Akala ko mahal mo ako.

April 5 2017. Pero nung tumalikod ako nakita kita sa piling ng iba. Gusto kong umiyak sa harap mo at ikwento sayo kung paano mo ko nasaktan ng hindi mo alam.

Contextual translation of sorry kasi kinukulit kita into English. Alam kong hindi ka karapat-dapat sa isang idiot na tulad ko gayunpaman nais kong maging makasarili at hilingin na patawarin mo ako at ibalik ako. 99655 likes 12 talking about this.

Sa kabila ng lahat ng to sinabi mo nagkulang ako. I cant change the past 2 years and take away all the pain that ive cost you but if you will let me i will. Mahal kita sana alam mo yun.

But we should always remember that words are just words if we wont act upon it. Para sa yo lalo na nalaman ko. Ang aming kamangha-manghang oras na magkasama ay na-hold dahil pinayagan ko ang aking sarili na kunin kayo para sa ipinagkaloob.

Human translations with examples. Hanggang ngayon nandito parin ang mga markang iniwan mo Dito nandito sa sugatan kong puso Nag Flashback lahat ng ala-ala Nung nakita ulita kita kanina Grabe masaya kana pala talaga Kaya di na kita guguluhin pa Mukhang may kasama ka nanamang bago. Isang sorry mo lang tatangapin ulit kita Akala ko mahal mo ako.

Hindi ko kayang mawala ka. Dont worry im not hurt. Tumugil ka nga sa arte mong parang mahal kita.

Patawad kung nasaktan kita. Hinding hindi na kita mamahalin Pero kung pakikinggan mo ang puso mo. Kung may gusto kang sabihin sabihin mo ng harapan hindi yung dinadaan mo sa kanta.

Sorry kung nasaktan kita. Humihingi ako ng paumanhin kung nasaktan kita sa salita o sa gawa namimiss kita ng aking puso at ako ay lubos na nag-iisa. Miss kita bigla Bakit kaya.

Bakit mo ako pinaasa. Sorry kung kahit wala ako sa tabi mo ay di ko alam na nasasaktan pala kita Sobrang nalulungkot. Kung naging maligalig ako.

Humingi ng kapatawaran sa kanya sa isa sa mga quote para sa iyong kasintahan. Napaliwanag na lahat sakin ni Gab. DI NA KITA KAILANGAN 002hindi kita nakikita pero okay lang.

Parehas tayong masaya sa isat isa. Parehas tayong masaya sa isat isa. Sabi ng isip mo Hinding hindi na kita mamahalin Pero kung pakikinggan mo ang puso mo.

Galit tayo sa mga taong nanakit sa atin. Sorry kung nasaktan kita. Sarah Arkasaha is on Facebook.

Kumapit ako sa suot niyang damit at hinila ko siya para yakapin habang humihingi parin ng tawad. Sorry kung nasaktan kita. Im sorry kung nasaktan kita Im sorry kung naging masama akong tao sayo.

I know that you already found maybe the right person who you think will love you more than I did. Im sorry kung nasaktan kita at kung nasasaktan pa rin kita Im sorry kung hindi ko natupad lahat ng mga pangako ko. WAG KA MAGALALA MAHAL PA DIN KITA.

Bakit mo ako pinaasa Ang sabi mo. Baby when you touch me with hands so soft but strong you wrap me in your warm embrace just where i belong you hold me close and comfort me all through out the night until you open up your eyes to first signs of daylight. Hihintayin kita kahit gaano pa katagal.

Mahal na mahal kita. Pero bat pa ko aayaw kung ikaw na nagsabing yoko. Gagawin Ngunit kung ikaw ay aalis Makinig ka kahit sandali Nasaktan man kita nasaktan man kita nang labis Sanay mapatawad mo ako giliw Di ko sinasadya di.

Tunay na ikaw ang pinakamahusay na bagay na nangyari sa buhay ko. Hindi nawala yung pagmamahal ko sayo dahil lang nasaktan mo ako mas naramdaman ko lang na mahal talaga kita kase handa akong tanggapin ka at ayusin yung mga bagay kasama ka na hindi ko nagawa sa iba. Pero nung tumalikod ako nakita kita sa piling ng iba.

Isang sorry mo lang tatangapin ulit kita. Facebook gives people the power to share. Sorry kasi nasaktan kita.

Join Facebook to connect with Sarah Arkasaha and others you may know. Sorry kung nasaktan kita.


Pin On C C


LihatTutupKomentar