Hugot Sa Mga Nasaktan At Iniwan

Ramdam ko na gusto mo ng lumayo. Read Advise 7 from the story Advice para sa mga nasaktan naloko at iniwan by lovekiss_24 Dauntless with 261 reads.


At Sana Hindi Pa Huli Ang Lahat Tagalog Quotes Funny Fun Facts Patama Quotes

Mabuti kapa naka move on kana kami.

Hugot sa mga nasaktan at iniwan. Gusto mong intindihin kita. Ito ay para sa mga nasaktan at iniwan ng mahal nila. Ongoing First published Sep 15 2015.

Sa mga taong Tanga Sa Mga taong naging Iwan Sa mga taong naging Baliw Sa mga Nasaktan Sa mga nagbigay ng Chance at sa mga taong Nag Bago. Hugot para sa mga taong nasaktan at iniwan Botolan Zambales. Hugot Lines sa Nagmamahal Iniwan at Nasaktan.

May mga bagay sa mundo na mahirap tangapin gaya ng Pag Iwan sayo ng taong itinuturing mong bahagi ng buhay mo mahirap pero ang tanong. Gusto mong manatili ako sayo. Ikaw ba gusto mo pa ba na manatili sa akin.

October 7 2018. Gustuhin ko man pero ramdam ko na ikaw mismo ang unti unting bumitiw sa ating mga pangako. Sa mga taong NAKA MOVE ON NA.


Pin On Mood


LihatTutupKomentar