Bakit Ko Ba Nagawa Nasaktan Ko Ang Isang Katulad Mo

Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal. Bakit ba pa nagawa sinaktan mo ang isang tulad ko na labis na nagmamahal.


Jay R Bakit Pa Ba Lyrics Genius Lyrics

Chorus Bakit pa ba nagawa Nasaktan ko ang isang tulad mo Na labis na nagmamahal Hindi napansin na walang katulad ang Alay na pag-ibig mo sa.

Bakit ko ba nagawa nasaktan ko ang isang katulad mo. Bakit ba nagawa ito sayo. Kumakapit ka kahit alam. Iniwan pa kita iniwan pa kita Muling nag iisa bakit pa nagawa ito sayo.

Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagma-mahal. January 20 2004 Intro F--Gm--Am--Bbm-- Dm--C--Bb--Bbm--F--C - Verse 1 F Nagpapa-alam ka Dm Dahil nasaktan kita Gm C Nooy di makitang mali ako F Ngayoy alam ko na Dm Sayoy nagkasala Gm C Sana muli akoy mapatawad pa Refrain 1 Cm Am Araw. Iniwan pa kita iniwan pa kita laging nag-iisa.

Kay tagal akong bulag sa katulad mo. Bakit pa nagawa ito sa yo. Di napansin na wala Katulad ang alay ng pag-ibig mo sa akin.

Kayong wakas yaring pag-ibig mo. Jay R lyrics - Bakit Pa Ba. Verse 1 F Nagpapa alam ka Dm Dahil nasaktan kita Gm C Nooy di makitang mali ako F Ngayoy alam ko na Dm Sayoy nagkasala Gm C Sana muli akoy mapatawad pa name.

C F G Bakit pa ba nagawa Am Em F G Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagma-mahal. Nooy di narinig pagsamo mo woh. Nagpapaalam ka dahil nasaktan kita.

Mga sitwasyon na nagpapamukha sayo na HINDI IKAW kundi IBA. F Gm Bbm Bm F hold. Hindi ko inakala na iiwan at bibitawan mo ako maha sobrang nasaktan ako.

Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal. Do Verse 1 Chords Kay tagal akong bulag sa katulad mo Gayong wagas yaring pag ibig mo Iniwan pa kita. BAKIT PA BA NAGAWA.

Koro Bakit pa ba nagawa. F Hindi napa Gm nsin na Am walang. Bakit pa ba nagawa.

Sa a G7 kin. Kaytagal akong bulag sa katulad mo. Araw-araw kang lumuluha sa akin ay nagmamakaawa.

Gayong wagas yaring pag-ibig mo. Bakit pa ba nagawa. Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagma-mahal.

Bakit nga ba tayo nasasaktan. Kaytagal akong Bulag sa katulad mo Gayong wagas yaring pag-ibig mo Iniwan pa kita Laging nag-iisa Bakit ba nagawa ito sayo. Bakit pa ba nagawa.

Ngayoy alam ko na sayoy nagkasala. Mga sitwasyon na hindi umaayon sa iyong mga kagustuhan. 1 this month www.

Di napansin na wala. Check_box_outline_blank Simplify New. Man ang nagawa And Im sorry Hindi naman iyon sinasadya Im so sorry pangarap di nagkatugma kung nasaktan.

Masaktan mo man damdamin ko Akoy nandyan pa rin Sa iyong tabi Kapag ako ay nagmahal Ang lahat ng itoy. Jay R Tabbed By. F G C-Am-Dm-G Ako sana muli ay patawarin.

Bakit pa ba nagawa Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal Di napansin na walang Katulad ang alay na pag-ibig mo Sa akin Ako sana muli ay patawarin. G A D Ako sana muli ay patawarin Sana tama pag may mali ako pakisabi nalang pos a. Ako sana muli ay patawarin.

G A D - Bm - Em - G Ako sana muli ay patawarin. Di napansin na walang katulad ang alay na pag-ibig mo sa akin. Nooy di narinig pagsamo mo Bakit pa ba nagawa.

Bakit pa ba nagawa Na saktan ko ang isang tulad mo Na labis na nagmamahal Di napansin na walang katulad ang alay ng pag-ibig mo sa akin ako sana muli ay patawarin kay tagal akong bulag sa katulad mo gayong wagas yaring pag-ibig mo iniwan pa kita laging nagiisa bakit ba nagawa ito sayo araw-araw kang lumuluha sa akin ay nagmamakaawa nooy di. Araw-araw kang lumuluha sa akin ay nagmamakaawa. Katulad ang alay ng pag ibig mo.

NASAKTAN KO ANG ISANG TULAD MO DI NAPANSIN NA WALANG KATULAD ANG NGALAN NG PAG-IBIG MO SA AKIN AKO SANA MULI AY PATAWARIN Kay tagal akong nabulag sa katulad mo Gayoy wagas yaring pag-ibig mo Iniwan pa kita muling nag-iisa Bakit ba nagawa ito sayo. Bakit pa ba nagawa nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal di napansin na walang katulad ang alay na pag-ibig mo sa akin ako sana muli ay. Same Chords Kay tagal akong bulag sa katulad mo.

A Nasaktan ko ang isang tulad Dm mo. F Gm Am Bakit pa ba nagawa A Dm Nasaktan ko ang isang tulad mo C Bb Na labis na nagmamahal F Gm Am Hindi napansin na walang A Dm C Katulad ang alay ng pag ibig mo G7 Sa akin Gm C Ako sana muli ay patawarin. Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal.

Sana muli akoy mapatawad pa. F Gm Am Bbm Verse 2. Bakit ba nagawa ito sayo REpeat Refrain Repeat Chorus.

Iniwan pa kita iniwan pa kita laging nag-iisa. REPEAT CHORUS A ---- Oh oh woooo D G A Bakit pa ba nagawa Bm Fm G A Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagma-mahal. Sa a Ab7 kin Abm Ako sana muli ay C patawarin.

D G A Di napansin na wala Bm Fm Bm -Pause Katulad ang alay ng pag-ibig mo sa akin. Nooy di narinig pagsamo mo. Di napansin na walang katulad ang alay na pag-ibig mo sa.

Bakit Pa Ba Artist. Katulad ang alay na. Halos isumpa sa sakit na naidulot Pero bakit ang katulad mo di pa rin malimot Nagmahal ako ng iba pero akoy bigo.

Bakit pa ba nagawa Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal Di napansin na walang katulad ang alay na pag-ibig mo sa akin Ako sana muli ay patawarin Kay tagal akong bulag sa katulad mo Gayong wagas yaring pag-ibig mo. F Bakit pa Gm ba nagawa Am. Bakit pa ba nagawa Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagma-mahal.

Nasaktan ko ang isang tulad mo Na labis na nag-mamahal Di napansin na walang katulad ang dala ng pag-ibig mo sa akin Ako sana muli ay patawarin Kay tagal akong bulag sa katulad mo Gayong wagas yaring pag-ibig mo Iniwan pa kita yaring nag-iisa Bakit ba nagawa ito sa yo. Nooy dinarinig pagsamo mo. Di napansin na wala Katulad ang alay ng pag-ibig mo sa akin Ako sana.

Mga sitwasyon na gusto mo ng ISUKO pero NANGHIHINAYANG ka. Iniwan pa kita iniwan pa kita Muling. Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal.

Kayong wakas yaring pag-ibig mo. Nooy di makitang mali ako. Gm Ako sana m C uli ay patawarin.

Name_Intro FGmAmBbmDmCBbBbmF C name. Di napansin na walang. Katulad ang alay ng pag-ibig mo.

Sa tuwing NASASAKTAN ka mas lalo kang nagiging MATATAG na harapin ang realidad ng buhay. Bakit pa ba nagawa. Refrain 1 Cm Am Araw.

Ako sana muli ay patawarin. Na labis C na nagmama A hal. C F G Di napansin na wala Am Em Am -Pause Katulad ang alay ng pag-ibig mo sa akin.

12 step higher F Bakit pa Abm ba nagaw Bbm a Bb Nasaktan ko ang isang tulad Ebm mo.


S A D N E S S


LihatTutupKomentar