Damdamin Noong Nasaktan Ako

Anuman ang label deciphering damdamin mula sa damdamin ay maaaring maging isang bit perplexing. Nangangatal ako dahil sa nakita ko kagabi waring ito ay panaginip.


Kaye Super Blessed On Twitter Sniper0729 Bivemarivic Myles0312 Uk Tragedy Joan Aldubnottingham Aldenunuk Aifam16 Irmaroxas3 Lovers Feelings Aldub Poetweets Aldubmdeast Katha Adn Chie Chie26 Aminaticsofc Sakurakharel Huquotes0608

Kaibigan ko naman sila eh.

Damdamin noong nasaktan ako. Tunay na Mahal Chords By. Published August 3 2010 554pm. Ako Noon Ako Ngayon Isa sa mga nagbago sa akin ay ang pananaw ko tungkol sa damdamin at sa relasyon nito sa pag-ibig.

Ikaw ang lumabas sa king isipan Ang tula na ito ay magwawakas. Nasaktan kami o nasasabik kami. Umasa ako ng tayo Ngunit akoy nasaktan lamang Sapagkat ikaw ay may kasintahan.

Hindi naman ako nasaktan ito ay daplis lamang. Ganun pa man akoy nagtiwala. Anak malapit ka nang maglabing-limang taon.

Mahal kong Andrea Mula pa noong tayoy nagkakilala konting usap pa lang ni hindi pa nga natin kilala gaano ang isat isa pero kahit na ganoon ay lagi na tayong magkasama. Sinong makakalimot sa gabing binuksan mo ang iyong telepono Nagpatugtog ng awiting minsan. Minsan akoy nawalan at parang ilog na umagos ang aking mga luha bagyo sa buhay inakala kong malabo ng humupa batid ko ang bigat ng aking dinadala at kirot ng damdamin aking nadama buong akalang sa buhay koy wala nang araw ang sisikat pa yaring puso koy labis na naulila at nasaktan nang akoy kanyang.

Ilang taon ang matuling lumipas. Tuwing ako ay may nalilimutan. Minsan akoy nawalan at parang ilog na umagos ang aking mga luha bagyo sa buhay inakala kong malabo ng humupa batid ko ang bigat ng aking dinadala at kirot ng damdamin aking nadama buong akalang sa buhay koy wala nang araw ang sisikat pa yaring puso koy labis na naulila at nasaktan nang akoy kanyang.

Ano sa palagay ninyo ang naging pakiramdam nina Sadrach Mesach at Abed-nego nang sila ay iligtas ng Ama sa Langit mula sa apoy. Gusto ko samantalahin ang pagkakataon na ito again sa asawa ni Arnold Clavio si Ina patawarin mo ako kung nasaktan ko ang damdamin mo noong mga panahong may relasyon kami ni Arnold noong 1996 1997. Ang mga mata kong minsan mo nang pinaningning Ng iyong mga titig at matatamis na salita.

Noong sinusuyo ako Anong tamis Anong lambing Binibigkas ng labi mo Ngunit kahit nagbago pa Sa akin ang damdamin mo Mananatili kang mahal sa puso ko Pagkat ikaw ang tunay na mahal Kayat hindi magbabago kailanpaman Kahit na nga ako ay nasaktan Nasan na ang pangako mo Noong sinusuyo ako Anong tamis Anong lambing Binibigkas ng labi mo Ngunit. Dahil ito ang huli kong sagutan Para saakin ikaw ang liwanag. Nasaktan ako noong umalis ka hanggang ngayon oo nasasaktan pa rin ako pero mas masasaktan ako kung pipilitin mong sumagot ng Oo sa mga tanong na alam naman nating ang sagot ay Hindi mas masasaktan ako kung pipilitin mong.

Labas na ang maraming ugat sa aking kamay. Inggit ang namumuo sa mga damdamin ng mga taong ito at kadalasan pananakit ng ibang tao ang nagiging paraan para makuha nila ang atensyon na hindi nila naranasan noong sila ay bata pa. Kahit saan man ako pumunta nandoon ka kahit saan ka man pumunta ay nandoon din naman ako kulang na nga lang ay magkasama rin.

Ang damdamin ng isang mapagmahal na ina. Para sa akin dumating na rin sa punto na nakapanakit ako ng tao. Anong tamis anong lambing.

Ganun din po sa mga anak ni Arnold patawarin niyo ako. Human translations with examples. Alam ko namang biro lang ito.

Kahit na nga ako ay nasaktan. Noong una nasaktan ako. Ang lahat ng sakit na noon na aking nadama Ang mga tumulong luha noon mula sa aking mga mata Ay ngayon ngayon ay mapapalitan na ito ng saya.

Sa mga sinabi mo akoy naniwala Kahit na may iba akong hinala. Nalilito kami o nadarama kami ng bigo. Damdamin emosyonal kaluluwa manhid mental nagkasakit nasaktan pag-iisip pisikal puso sakit utak Kaninang hapon lang inatake na naman ako ng sakit ng sikmura matapos ang ilang buwan na.

Nasaktan ko kayo at nasaktan ko ang nanay niyo. Chorus Nasan na ang pangako mo. Sa pamamagitan ng salita.

Kayat hindi magbabago kailan pa man. Contextual translation of at ang unang nakakaalam pag nasaktan ako into English. Noong iniwan mo ako Akala ko mamatay ang puso ko Ngunit niyakap ko nag bawat sakit Hinayaang tumulo ang bawat luha Hanggang sa mamugto ang mga mata.

Pero ngayon wala na akong maramdaman. Simula noong nasaktan ako hindi na ako naniniwala sa salitang MAHAL KITA para sa akin isa itong napakawalang kwentang bagay dito sa mundong ibabaw dahil sa walang kwentang katagang PAG-IBIG. Madami na akong puting buhok.

Aking sinta sinasamba kita isang ngiti mo lang ako ay kay ligaya na. Ipahiwatig ang iyong damdamin tungkol sa kahalagahan ng pagsunod sa ating mga magulang at Ama sa Langit at kay Jesus. Ngunit itoy iyong sinira.

MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Nagpapasalamat ako sa mga rejection na naranasan ko noong mga panahong napagkakamalian kong ang damdamin ay sapat nang dahilan para magkagusto sa isang tao at maghangad na maituring ding espesyal ng taong napupusuan. Kung magsimula tayo sa pamamagitan ng pag-aaral.

Ikaw ba naman suntukin at sipain ka ng mga kaibigan mo kahit wala ka namang ginagawa. Agosto 14 2008 in Puso at Isipan Tags. Pagkat ikaw ang tunay na mahal.

Human translations with examples. Di kita masisisi kung iba ang iyong pinili Dahil maski ako di pipiliin ang sarili. Ikaw agad ang aking natandaan Kahit ikaw ay ang aking iniwan.

Read Naguguluhang mga damdamin from the story ANG PUSONG NASAKTAN by Ybra_mihan with 636 reads. Contextual translation of nasaktan ako sa taong akala ko papahalagahan ako into English. Ngunit ako palay naging isang hangal Naghahangad ng isang katulad mo Hindi ko na kailangan Umalis ka na sa aking harapan Damdamin ko sa yo ngayon ay naglaho na At ito ang yong tandaan Akoy masyadong nasaktan Pag-ibig at pagsuyo na kahit na sa luha Mababayaran mo Tingnan mo ang katotohanan Na tayoy pare-pareho lamang May damdamin ding.

Sa station nang infinite nakau. Ngunit ang damdamin koy walang hanggan Tatlong saknong nalang ang katapusan. Tama kayo pagod na ako.

Ni Jude Bijou MA MFT Ang mga tao ay may posibilidad na magtapon ng maraming mga salita upang ilarawan ang kanilang mga emosyon at damdamin. Ako ako ngayon ay haharap sayo at sasabihing nakaya ko Nakaya kong bumangon noong panahong iniwan mo Noong mga panahong nasaktan ako ng todo Yung panahong mundoy unti unting gumuho. Babatuhin ka ng kung anu-ano at tatawagin ka ng mga pagalang di naman totoo.

Bakit hindi nasaktan sa pamamagitan ng apoy sina Sadrach Mesach at Abed-nego. Ilang taon na lang at kukulubot na ang aking balat. Ang bilis ng panahon.


Facebook


LihatTutupKomentar