Para Sa Taong Nasaktan Ko

Gusto kong maging masaya pero kahit anong pilit kong alisin ka sa isip ko hindi ko magawa. Sabi sakin ng isa sa pinaka matalinong taong nakilala ko sa buong buhay ko hindi naman bibilangin ng universe kung ilang beses kang nasaktan at nabigo sa pag-ibig eh.


Thoughtoftheday On Twitter Https T Co Gztaj8bbhn Twitter

Na nagmula sa mga pangakong biglang nawaglit.

Para sa taong nasaktan ko. Kase ang mag ma-matter naman talaga ay yung mga panahong napatunayan mo. Contextual translation of para sa mga nasaktan ko into English. Maraming beses kong inisip na baka hindi tayo para sa isat isa.

Nagkakilala dahil sa kaibigan ko. Nagkakilala dahil sa isang paligsahan na di ko akalaing tayoy magkagrupo. Hugot para sa taong nasaktan.

Sanay akoy iyong patawarin at hindi ko na uulitin ang aking kasalanan. Kaya naman dahil malapit na ang graduation ko at gusto ko nang magsimula ng panibagong buhay sa labas ng paaralan nais ko lang isa-isahin ang mga taong nasaktan ko nang hindi sinasadya para naman swertehin na ako sa buhay pag-ibig ko sa corporate world lol. 251 likes 1 talking about this.

Kung mahal mo ang isang tao sya at sya parin ang magiging sayo sa bandang huli. Na ikaw ay kanyang minahal at napasaya ng lubusan. Ginawa ko ito para sa mga taong naiwan nasaktan at pina-asa ng taong minahal nila.

Contextual translation of para sa taong nasaktan ko into English. Sa taong di pa nakikita o nahahawakan kahit hibla ng buhok Mamahalin mo pa ba sya kahit sobrang lungkot Hindi nya magawang yakapin kapag ikay nagmumukmok. Ang lovestory ng kanilang dalawa na ginawa kung tula.

Mahal kita kahit itoy ilusyon lamang. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Like my page kung gusto mo ng iba pang hugot.

Sa mga panahon na niyayakap kita Pakiramdam ko akin ka lang talaga. Isa lang tong takdang aralin namin sa Filipino. Sa pag-ibig at init na tila biglang naubos.

Kids for love for women for my crush for the hurt for my friend. Ang mundo ko rin ay para sa iba Para sa kagaya ko na nagdusa sa isinumpang reyalidad Malaya kang makakapasok sa aking mundo Malayang gawin ang lahat Bagamat hindi kita sasaktan Malaya karing makakalabas sa aking mundo Kung balak subukan ulit ang reyalidad At pag ikaw ay nasaktan muli Bukas parin ang aking mundo Upang may masilungan. Sa kaibigan kung naging tulay para makasama at makilala ka ng buong buo.

Para sa taong nasaktan. Mahal kita kahit alam kong hindi tama Meron akong iba at meron ka ring iba Hayaan mo balang araw magiging tayo rin sa huli Kapag tama na ang mali at pwede na ang hindi. It is not the end for those who have broken their hearts.

Hindi natin masasabi kung kelan darating yung taong magmamahal satin ng tapat yung magpaparamdam kung ano ba yung tunay na ibig sabihin ng salitang Pag-ibig. Buti na lang Kung sa tingin mo hahabulin kita Spell A-S-A. Nung mabura ka sa buhay ko.

SA TAONG NASAKTAN KO SANAY MABASA MO ITO. Uumpisahan ko ang tulang to noong unang nagkakilala tayo. Para sa nasaktan.

Ang tula para sa taong mahal ko. Liham para sa kaibigang nasaktan o nagawan ng kasalanan - 8147790 Answer. Para malaman niyo ang nangyare sakin simulan natin sa panahong unang beses akong naloko.

Tula para sa kuya ko. Moving on is really hard especially when have spent almost half of your time with the person you love but in the latter you have been fooled. For give him this year if possible for the hurt.

Naboring lang akot Naisipan ko lang isulat dito Sanay basahin niyo hugot nagmahal nasaktan tula umaasa. Bakit ko papakinggan ang kanilang komento Bakit ko iisipin ang mga bagay na negatibo Hindi naman sila ang magmamahal kundi tayo. Sa pagmamahalang kayo ang bumuo.

Maraming beses akong nakapag bitaw ng masasakit na salita sayo. Alalahaning karapatang mo ding wag masaktan. Human translations with examples.

Mahirap talaga kapag ang mahal moy nasa malayo Lalo na kung umaasa kalang sa wifi ng kapitbahay nyo Na kapag mahina ang net babagal din sayo Ngunit tinitiis ang lahat para sa mahal mo. Mahal kong kaibigan Pasensya sa nagawang kong kasalanan. Sana po ay maka-tuloy ito sa mga taong Broken Hearted sa mga taong hindi maka-move on.

Simple lang naman ang gusto ko Ang mahalin pabalik ng taong mahal ko. Kung nakaka-relate sa mga nabanggit ko malamang ay maka-relate ka din sa mga sorry quotes tagalog na mababasa mo dito. Ngunit batid ng nakararami na kapag ang salitang ito ay nasabi sa iyong taong nasaktan para kang nabunutan ng tinik sa iyong dibdib.

Maraming beses na akong bumitaw. Maubusan man ako ng mga salita para sa aking tula Pipilitin ko padin buuin ang ating mga ala-ala. At piliing tignan ang kaligayahang naidulot nya.

Paulit ulit kong inuuntog ang sarili ko kung bakit kita. Ang spoken word poetry na ito ay para sa mga taong nagmahal nasaktan at nagpatawad. Paghiwalayin man kayo ng tadhana gagawa at gagawa.

SAD LIFE- Para sa mga taong SINAKTANINIWANPINA-ASAUMASA at NAGMAHAL ng todo pero iniwan parinSa panahon ngayon kunti na lang ang mga taong totoo kung magmahalpaswertehan kung bagakaya swerte mo kung may nag mamahal sayo ng totooYung hindi ka iiwan sa ere yung bang dadamayan ka sa lahat orasHindi yung nanjan lang pag may kailangan sayo. Maraming beses kitang nasaktan. Para sa mga Nasaktan MGA TULA Poetry.

Human translations with examples. Dulot ng pag-ibig na akala moy walang hanggan. Naway makatulong sayo ang page na ito sa kung ano man ang kinakaharap mo ngayon sa.

Malamang karma ko na ang mga nangyari sa akin sa mga nakaraang taon. Naging mas masaya ang buhay ko. Noong panahong iyon naniwala ako sa sinasabi nilang The more you hate the more you love.

Marami ang hindi makapaniwala na mamahalin ko ang taong datirati ay hindi ko pinapansin at ayaw na ayaw ko.


Hugot Sa Mga Taong Nasaktan Accueil Facebook


LihatTutupKomentar