Bakit Ka Pa Nagawa Nasaktan Ko Ang Isang Katulad Mo

Bakit pa ba nagawa Na saktan ko ang isang tulad mo Na labis na nagmamahal Di napansin na walang katulad ang alay ng pag. Ako sana muli ay patawarin.


Jay R Bakit Pa Ba Lyrics Video Youtube

Gayong wagas yaring pag-ibig mo.

Bakit ka pa nagawa nasaktan ko ang isang katulad mo. Nooy di narinig pagsamo mo woh. A Nasaktan ko ang isang tulad Dm mo. Nooy di narinig pagsamo mo.

Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal. Nagpapaalam ka dahil nasaktan kita. Bakit ba pa nagawa sinaktan mo ang isang tulad ko na labis na nagmamahal.

Bakit pa ba nagawa nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal di napansin na walang katulad ang alay na. Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal. F Bakit pa Gm ba nagawa Am.

Check_box_outline_blank Simplify New. Chorus Bakit pa ba nagawa Nasaktan ko ang isang tulad mo Na labis na nagmamahal Hindi napansin na walang katulad ang Alay na pag-ibig mo sa. The song above is NOT stored on the Chordie serverThe original song is hosted at wwwguitartabsccChordie works as a search engine and provides on-the-fly formatting.

Ako sana muli ay patawarin. You are pleading to me. C F G Di napansin na wala Am Em Am -Pause Katulad ang alay ng pag-ibig mo sa akin.

C Am Nagpapa-alam ka dahil nasaktan kita. Na labis C na nagmama A hal. C F G Bakit pa ba nagawa Am Em F G Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagma-mahal.

Araw-araw kang lumuluha sa akin ay nagmamakaawa. Naaalala mo pa ba. Kayong wakas yaring pag-ibig mo.

Di napansin na walang katulad ang alay na pag-ibig mo sa akin. C F G Bakit pa ba nagawa Am Em F G Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagma-mahal. F Hindi napa Gm nsin na Am walang.

Na labis na nagmamahal. Bakit Pa Ba Chords by Jay R with chord diagrams easy version and transpose. Sana muli akoy mapatawad pa.

Nooy di narinig pagsamo mo. Bakit pa ba nagawa. Nooy di makitang mali ako.

F Gm Am Bakit pa ba nagawa A Dm Nasaktan ko ang. Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagma-mahal. Kay tagal akong bulag sa katulad mo.

Di napansin na wala Katulad ang alay ng pag-ibig mo sa akin. Verse 1 F Nagpapa alam ka Dm Dahil nasaktan kita Gm C Nooy di makitang mali ako F Ngayoy alam ko na Dm Sayoy nagkasala Gm C Sana muli akoy mapatawad pa name. Bakit pa ba nagawa Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal Di napansin na walang katulad ang alay na pag-ibig mo sa akin Ako sana muli ay patawarin Kay tagal akong bulag sa katulad mo Gayong wagas yaring pag-ibig mo Iniwan pa kita iniwan pa kita laging nag-iisa Bakit ba nagawa ito sa yo Repeat REFRAIN Repeat CHORUS AD LIB.

Bakit pa ba nagawa. Nooy di narinig pagsamo mo. 1 this month www.

Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal. Di napansin na walang katulad ang alay na pag-ibig mo sa akin. Bakit pa ba nagawa.

Nooy di narinig pagsamo mo. Bakit ba nagawa ito sayo. Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal.

C Am Ngayoy alam ko na sayoy nagkasala. Bakit pa ba nagawa. Di napansin na walang.

Sign up for Deezer and listen to Bakit Pa Ba by Jay R and 90 million more tracks. C2 a a g f a c2 fgag mukha mo ay bakit di ko d g a a g aagf malimot limot pa d f d f d f dga laman ka ng pusot isipan e2d2c2 c2 c2c2ag. Oh bakit pa ba nagawa.

Why have I done that. Bakit pa nagawa ito sa yo. Nagpapaalam ka Dahil nasaktan kita nooy di makitang mali ako Ngayoy alam ko na sayoy nagkasala Sana muli akoy mapatawad pa Araw-araw kang lumuluha Sa akin ay nagmamakaawa Nooy di narinig pagsamo mo Chorus.

Nagpapaalam ka dahil nasaktan kita Nooy di makitang mali ako Ngayoy alam ko na sa yoy nagkasala Sana muli akoy mapatawad pa Araw-araw kang lumuluha Sa akin ay nagmamakaawa Nooy di narinig pagsamo mo Bakit pa ba nagawa Na saktan ko ang isang tulad mo Na labis na nagmamahal Di na pansin na walang Katulad ang alay ng pag-ibig mo sa akin Ako sana muli ay. Who is loving excessively. January 20 2004 Intro F--Gm--Am--Bbm-- Dm--C--Bb--Bbm--F--C - Verse 1 F Nagpapa-alam ka Dm Dahil nasaktan kita Gm C Nooy di makitang mali ako F Ngayoy alam ko na Dm Sayoy nagkasala Gm C Sana muli akoy mapatawad pa Refrain 1 Cm Am Araw.

Ngayoy alam ko na sayoy nagkasala. Sapagkat sa puso ko ikaw ang mananatili. Dm G Nooy dimakitang mali ako.

Ako sana muli ay patawarin. Iniwan pa kita iniwan pa kita Muling. Bakit pa ba nagawa.

Ano ba ang dahilan bakit nasugatan ang puso ko na. Katulad ang alay na. Di napansin na walang katulad ang alay na pag-ibig mo sa akin.

Araw-araw kang lumuluha sa akin ay nagmamakaawa. Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal. Chordie does not index songs against artistscomposers will.

Iniwan pa kita iniwan pa kita laging nag-iisa. Kaytagal akong bulag sa katulad mo. Kayong wakas yaring pag-ibig mo.

Jay R Tabbed By. F G C-Am-Dm-G Ako sana muli ay patawarin. Katulad ang alay ng pag-ibig mo.

Same Chords Kay tagal akong bulag sa katulad mo. Araw-araw kang lumuluha sa akin ay nagmamakaawa. Bakit Pa Ba Artist.

Gm Ako sana m C uli ay patawarin. Di napansin na wala Katulad ang alay ng pag-ibig mo sa akin Ako sana. Bakit pa ba nagawa Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagma-mahal.

Bakit ba nagawa ito sayo. Sa katulad mo Gayong wagas yaring pag-ibig mo Iniwan pa kita bituing. That I have hurt someone like you.

Sa a G7 kin. Di napansin na walang katulad ang alay na pag-ibig mo sa. Na saktan ko ang isang tulad mo.

Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal woh. Nooy di narinig pagsamo mo woh. Bakit mahalaga na magsikap Ang Isang estudyanteng katulad mo sa pag-aaral sa panahon ngayon.

Bakit pa ba nagawa. Iniwan pa kita iniwan pa kita Muling nag iisa bakit pa nagawa ito sayo. Name_Intro FGmAmBbmDmCBbBbmF C name.

Dm G Sana muli ako mapatawad pa. Refrain 1 Cm Am Araw. Am Em Araw araw kang lumuluha sa akin ay nagmamaka-awa.

F G-G7 Nooy dinarinig pagsamo mo.


Bakit Pa Karaokeの人気動画を探索しましょう Tiktok


LihatTutupKomentar