Hindi Mo Lang Alam Ako Yong Nasaktan

BASS ver 2 by Up Dharma Down. Intro Dm7-G-Gm-x4 Verse Dm7 G Gm Di mo lang alam naisip kita Dm7 G Gm Baka sakali lang maisip mo ako Dm7 G Gm Dm7 Di mo lang alam hanggang sa gabi inaasam makita G Gm kang muli Chorus Em A Dm7 Em Nagtapos ang lahat sa di inaasahang panahon A Dm7 At ngayon akoy iyong iniwan Em A Luhaan sugatan di mapakinabangan.


Hugotsnap Basta Mahal Na Kita Kahit Na Hindi Mo Ako Mahal We Re Also On Twitter And Instagram Find And Follow Us Hugotsnap For More Of This Facebook

Puso kong pagal ngayon lang nagmahal.

Hindi mo lang alam ako yong nasaktan. Kay tagal na panahon. May heart din po ako. Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip mo naman Hindi mo lang alam Kay tagal na panahon Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo.

Human translations with examples. Nasaktan lang ako na iniisip mong mangyayari sa amin yon. Hindi Mo Ba Alam Lyrics.

Kahit na ako sayoy nasaktan pa. Paulit-ulit mang saktan handa kang patawarin. Dahil sa dinamidami ng tao ikaw pa.

Hindi po ako MANHID TAO AKO kaya pag nasaktan ako masakit. Gm Am Dm Sana di ka na lang pala aking nakilala Gm Am Dm Kung alam ko lang akoy iyong masasaktan Gm Am Dm Nang ganito sanay nakinig na lang ako sa nanay ko. Hindi mo lang alam matalino ka naman.

Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sa yo. Pagod man ang puso ko. Hindi mo lang alam kay tagal na panahon.

Pero sino naman ako para diktahan ka. O kung alam mo lang Kaso di mo lang alam. Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta.

Baka sakali lang maisip mo naman. Lumipas mga araw na ubod ng saya. Baka sakali lang maisip mo namang.

Tula Para Sa Mga Nagmamahal Publications Facebook. Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan Sa tuwing ikaw ay aalis at hindi nag paalam Nais kong malaman mo na akoy nag tatampo. Wooh hindi mo lang alm akoy iyong nasaktan.

Kasi kahit na ba sabihin nilang madaming iba jan isa lang ako isa lang ikaw. Kahit may iba ka sakin ikay mahalaga. Comment your thoughts about the song.

Baka sakali lang maisip mo naman. Di mo lang alam ako ay yung nasaktan o baka sakali lang maisip mo naman puro sya na lang sanay ako naman. May feelings din po ako.

Ang puso kong pagal ngayon lang nagmahal. Ay dapat bang sumuko. Makita ko lang ang ngiti mo ayos na.

Kung akoy nagkasala patawad na sana. Di mo lang alam nasasaktan na ako December 20 2016 Hindi po ako MANHID TAO AKO kaya pag nasaktan ako masakit. Watch the Official Music Video of 3AM by Hindi Mo Lang AlamSubscribe to the Star Music channelhttpbitlyStarMusicChannelVisit our official websiteht.

Okay lang naman ako wag mo na akong isipin pa. Hindi mo lang alam ako iyong nasaktan. O kung alam mo lang Kaso di mo lang alam.

Kung alam mo lang Ako rin ay nasaktan Nang mabatid walang patutunguhan Sakali mang tayoy may masimulan. Di mo lang alam Naiisip kita Baka sakali lang maisip mo ako di mo lang alam Hanggang sa gabi inaasam makita kang muli Nagtapos ang lahat sa di inaasahang panahon At ngayon akoy iyong iniwan Luhaan sugatan di mapakinabangan Sanay nagtanong ka lang Kung di mo lang alam Sanay nagtanong ka lang Kung di mo lang alam Akoy yong nasaktan Baka sakali lang maisip. Share your thoughts experiences and stories behind the art.

Chorus 2 Di mo lang alam Akoy yong nasaktan O baka sakali lang maisip mo naman puro sya na lang Sanay ako naman di mo lang alam ikay minamasdan Sanay yong mamalayang hindi mo lang. Andito lang ako wag kang mag-alala. Pero kagaya nga ng sabi mo worth it kaya kung magagalit ako hindi.

Kung ikaw at ako. Hindi mo lang alam akoy iyong nasaktan. Malas mo ikaw ang natipuhan ko hindi mo lang alam akoy iyong nasaktan.

Hindi mo lang alam. Baka sakali lang maisip mo namang akoy nandito lang. May heart din po ako.

Nakakalungkot lang na ikaw pa. Bata pa lang ako gusto ko ng salitang serbisyo. Baka ako nga ang prinsesa Ng mga walang maramdaman Siguro nga tama sila Hayaan mo na.

Maging masaya ka sana kung anong meron ka pakabutihan mo. Kung ikaw at ako ay tunay na bigo. Di mo lang alam akoy iyong nasaktan baka sakali lang maisip mo namang puro siya na lang sanay ako naman di mo lang alam ikay minamasdan sanay iyong mamalayang hindi mo lang pala alam malas mo.

Kung akoy nagkasala patawad na sana. Sanay ako naman hindi mo lang alam ikay minamasdan sanay iyong mamalayan hindi mo lang alam ohhh malas mo ikaw ang natipuhan ko hindi mo lang alam akoy iyong nasaktan. Nasaktan mo man ako Napangiti mo man ako Siguro oras naman nga para isipin ko yung ako.

Akoy iyong nasaktan. Di mo lang alam ikay minamasdan Sana ay yong mamalayang hindi mo lang pala alam. Di mo lang alam sanay nagtanong ka lang kung di.

Hindi mo lang alam. Sang by angeldevil. At aaminin kong doon ako nangambang Hindi nararapat sa yong pagsinta At mabuti nang may makita kang iba.

Di mo lang alam akoy iyong nasaktan. Mahalaga ay masaya ka sa kaniya. Akoy nandito lang Hindi mo lang alam Matalino ka naman Kung ikaw at ako Ay tunay na bigo sa laro na ito Ay dapat bang sumuko Sana hindi ka lang pala aking nakilala Kung alam ko lang akoy masasaktan ng ganito Sanay nakinig na lang ako sa nanay ko di mo lang alam Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip mo naman Puro sya na.

Sanay di ka na lang pala aking nakilalaKung alam ko lang akoy yong masasaktan ng ganito nahulog. Wag mong iiwan ng tulad ng pag-iwan mo sakin. Hindi naman ako galit.

May feelings din po ako. Kasi nga mahal kita alam mo ba. Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo.

Di mo lang alam ako yong nasaktan. Lumipas mga araw na ubod nang saya. Contextual translation of di mo lang alam akoy labis na nasaktan into English.

Sa laro na ito ay dapat bang sumuko. O baka sakaling ngang maisip mo naman. Intro Dmaj7 - G - Gm Dmaj7 - G - Gm hold Verse 1 Dm7 Di mo lang alam G Gm Naiisip kita Dm7 G Gm Baka sakali lang maisip mo ako Dm7 Di mo lang alam G Gm Dm7 G Gm Hanggang sa gabi inaasam makita kang muli Pre-Chorus 1 Em Fm Bm Em Nagtapos ang lahat sa di inaasahang panahon Fm Bm At ngayon akoy iyong iniwan Em Fm Luhaan sugatan.

Di mo lang alam Hanggang sa gabi Inaasam makita kang muli Nagtapos ang lahat Sa di inaasahang Panahon at ngayon Akoy iyong iniwang Luhaan sugatan di mapakinabangan Sanay nagtanong ka lang kung di mo lang alam Sanay nagtanong ka lang kung di mo lang alam Akoy yong nasaktan Baka sakali lang maisip mo naman Hindi mo. Oh di mo lang alam akoy iyong nasaktan. Ay tunay na bigo sa laro na ito.


Ayoko Kung Hindi Mo Ako Mahal Sana Wag Ka Magpakita Ng Motibo Para Mahalin Kita Facebook


LihatTutupKomentar