Spoken Poetry Nagmahal Nasaktan Iniwan

A Spoken Word Poetry by Stephanie Dela Cruz Umuulan na naman pala Basa na naman ang kalsada Malamig na naman ang dampi ng hanging nagmumula sa bukas na bintana Gabi na rin pala nalipasan na nang gutom Nakapatay ang ilaw sa kwarto pero mayat mayang binibisita ng liwanag ng kidlat ang malungkot na gabi. Siya na nagbigay buhay sa akin Handang ialay buo niyang sarili Siya na palaging nakabantay sa akin Na nagpakasakit sa aking paglaki.


Hugot Nagmahal Nasaktan Bumitaw Youtube

This page is for those people na NAGMAHALNASAKATAN tapos nakaisip magsulat ng SPOKEN WORD POETRY.

Spoken poetry nagmahal nasaktan iniwan. Nasaktan Nagsulat ng Spoken Word. Hanggang saan ka dadalhin ng pagmamahal na yan. Pero tulad ng mga taong may malubhang sakit natatakot silang harapin ang mga treatment pero alam nilang doon sila gagaling.

Feel to love. March 22 2016 January 15 2018 knndtrz. Umuulan na naman pala.

Virgil Cendaña Karla Grace Zabalaand to my Tea. Di mo lang alam Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip mo naman Hindi mo lang alam kay tagal na panahon Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon. Nasaktan din ako ng sa harap koy nagmakaawa ka Ng.

Kadalasan itong ginagamit upang pahagingan ang isang tao sa iyong nararamdaman. Sa ilalim ng karagatan ng mga bituin Ramdam ng damo sa ating likuran Ng kumot ng ulap na sumasayaw sa hangin Ang pulso ng mga damdamin. Hugot lines and spoken words poetry - spoken words 1 - salamin Para sa mga umasa pinaasa nag-paasa nasaktan nanakit nagmahal minahal kinalimutan.

Dahil hindi naman kita iniwan para ako yung sumaya. Iniwan kita hindi dahil may iba Itoy dahil ayaw ko ng ikay masaktan pa. I mean nasaktan ka na rin naman bakit ka pa magpapakatanga.

Kung inaakala mong akoy masaya na Pero pasensya na dahil nagkakamali ka. Siya na nagmahal sa akin Ng wagas at walang alinlangan. Nagmahal ka nga ba ng maling tao o umaasa lang ako na may magiging tayo.

Magmahal ka ng isang guro bukod sa mga papel asignatura ay ikaw lang ang kahati niya sa oras. Salitang kay sarap pakinggan pero maaring maging dahilan ng sakit kahit kaninuman. Sa tuwing naririnig natin ang mga salitang iyan marahil maraming napasok sa ating isipan masaya malungkot ayos lang pwede na pero sa aking mga nabanggit dalawa ang tumatak sa ating isipan ito ay ang masaya at malungkot.

Para sa Pusong Iniwan. 490 English Bisaya Tagalog Hugot Lines Ultimate Collection Ang hugot lines ay mga salitang nabuo sa pamamagitan ng emosyon. 607 likes 3 talking about this.

Ako ang tumulong sayong bumangon pero heto ka mas pinili mo siya kaysa sa taong nahirapang tulongan kang bumangon sa sarili mong. Ang malungkot na gabi. Saloobin ng Isang Babaeng Ilang Beses Nagmahal at Nasaktan.

Siya na naghihintay sa akin Sa gabi sa alanganing oras na pag-uwi Siya na nagbibigay lakas sa akin Sa tuwing akoy malapit ng magapi. NAG PAPATUNAY NA HINDI LAHAT NG LALAKE MANLOLOKO Ptp sa may ari ng video. Beloved at Iniwan ni Love.

Video Shoot EditMain Artists. Siya na naniniwala. 12K views September 26 2017.

Sa bandang huli akalay walang hangganang pagmamahalan ngunit akoy nagkamali dahil akoy iniwan mo ng tuloyan. Nagmahal Nasaktan Nagsulat ng Spoken Word Poetry Kalibo. Inaamin ko nagkamali ako Inaamin ko nasaktan ko ang puso mo Iniwan ka nang walang dahilan Sumama sa iba at hindi man lang ako nagpaalam Di man lang.

Related Pages See All. Nasaktan din ako dahil mahal naman kita Mas pinili lang lumayo dahil parang may mali na. Tagpuan A Spoken Word Performance.

Sari-saring tula para sa mga nagmahal nasaktan at ayun nasaktan ulit. Masaya at malungkot na mga ala-ala masaya bakit nga ba sa bawat. Malamig na naman ang dampi ng hanging nagmumula sa bukas na bintana.

Basa na naman ang kalsada. Gabi na rin pala nalipasan na nang gutom Nakapatay ang ilaw sa kwarto pero mayat mayang binibisita ng liwanag ng kidlat. Spoken poetry at mga Tula Coron Palawan.

Kayat ang tulang ito ay iaalay sayo upang pakawalan ang sakit na iniwan mo. Kung nasaktan ka ibig sabihin alam mo na ang pakiramdam kung paano ang worst therapy kaya isipin mo na lang na iyon nga nalampasan mo ang pagmomove-on pa kaya. Nakalimutan iniwan nang-iwan niloko nanloko umiyak tumawa kumapit at bumitaw.

Kung kaya pa natin baka naman pwedeng iextend Pwede bang true lang walang fake. Nagmahal Nasaktan Nag-blog. A Spoken Word Poetry by Stephanie Dela Cruz.

Sa Lahat po ng may talento sa pagsusulat ibahagi po natin yan mga memories. Nagmahal ngunit nasaktan. 2524 likes 6 talking about this.

Nagkita tayo sa dating tagpuan. Kung minsan ito ay sentimental at nanggagaling pa sa kaibuturan ng puso ng taong gumawa o nagsasabi ng hugot lines. Nag Mahal - Nasaktan - Nag SilkaVideo Credits toMarco Fetiza.

SPOKEN POETRY NI. Pinalitan Sinaktan Iniwan MultiSkills Kang Magmahal Para ito sa mga taong katulad kong natutong magmahal Natutong manindigan Natutong lumaban Pero sa huli hindi napanindigan Hindi kinayang maipaglaban Iniwang sugatan Para ito sa mga taong pinagpalit ng hindi nila alam Para sa mga taong nagmahal pinagpalit sinaktan iniwan Tapos. Pwede bang okay na.

Nagmahal Nasaktan Nagsulat ng Spoken Word Poetry. Para sa Pusong Iniwan.


Pinalitan Sinaktan Iniwan Multiskills Kang Magmahal


LihatTutupKomentar