Bat Di Man Lang Nagpaalam

Kung Hindi Rin Tayo Sa huli. Di man lang nagpaalam.


Letra De Di Ka Man Lang Nagpaalam Acoustic De Juan Karlos Labajo Musixmatch

Di man lang nagpaalam Bigla nalang kinalimutan Ang pag-ibig na alay ko Buong buhay koy Binigay sayo Masakit mang isipin Hindi na tayo Sanay dinggin ang Sigaw ng puso ko bat di man lang nagpaalam Sanay dinggin ang Sigaw ng puso ko Bat di man lang nag paalam.

Bat di man lang nagpaalam. Di Ka Man Lang Nagpaalam. Watch the Official Music Video of Di Man Lang Nagpaalam by Edward BenosaSubscribe to the Star Music channelhttpbitlyStarMusicChannelVisit our offici. Ang pag-ibig na alay ko.

Di pababayaan na akoy mag isa dibat sabi mo sabay tayong tatandabakit bigla ka nalang nandyaan sa kabilang buhaykabilang buhay by bandang lapis sana makatulongD jem1331 jem1331 Sorry na mahal yakapin moko. Didnt you told me well get old together. Hindi ako naniwala dahil pinaramdam.

Di ko alam kung bakit. Verse 2 E A Saan ba magsisimula E A Kung akoy umaasa pa Cm B A Naniniwala sayong pangako Cm B A B Na hinding-hindi susuko Chorus E A Bat di man lang nagpaalam Cm B A O di lang ikaw yung nasaktan Cm Hindi pa ba sapat Abm A B Nung binigay ko ang lahat E A Paalam Verse 3 E A Pagbigyan ang aking tugon E A Wag iwan sa imahinasyon Cm. Ilang taon na rin pala Ilang taong wala kana Ang hirap lang na isipin Na dati akin ka ngayon ay hawak ka na ng iba Naaalala ka parin Iwasan ko man tanawin Ano bang dapat na gawin Hindi mabaling ang tingin Damdamin ay ganun parin Mga bitbit kong alaala Ang dating tayo na wala.

Baka matagal ng tapos yung relationship. Basta ang alam ko lang. Dibat sabi mo di moko iiwan lyrics.

Bat di man lang nagpaalam Why you didnt saying goodbye. Ngunit biglang isang umaga. Nung binigay ko ang lahat.

Outcry of my heart. Music and Song Lyrics. Arnold reyes 2 Translations available Back to original.

Read Chapter 24 from the story Sold To A Mafia Boss by Ogayco_21 Ronalyn WP with 8304 reads. Juan Karlos Labajo Lyrics. Hindi ka na nagparamdam pa Ganun naman lagi sanay kahit paalam na lang.

Hope you would give me an answer. Basta ang alam ko lang. Edward Benosa - Di Man Lang Nagpaalam lyrics.

Di Man Lang Nagpaalam - Edward Benosa. Ay ikaw ang buhay ko. Wala ka na kahit sa anino man lang.

Di Ka Man Lang Nagpaalam Lyrics. Bat di man lang nag paalam. Ay ikaw ang buhay ko Maraming nagsasabing Iiwan mo lang ako Hindi ako naniwala dahil pinaramdam Mo na mahal mo rin ako Yun pala tama sila Dahil niloko mo ako Matamis na mga pangako ay Walang pusong napako Di man lang nagpaalam Bigla nalang kinalimutan Ang pag-ibig na alay ko Buong buhay koy Binigay sayo Masakit mang isipin Hindi.

Paalam sa mga minsang kamustahanna ako lang naman ang nangangamusta. Hindi pa ba sapat. Saan ba magsisimula Bat di man lang nagpaalam Kahit huling sulyap na lamang these are the familiar trappings of a failed romantic gorging on ice cream while binge-watching HIMYM for the nth time.

O di lang ikaw yung nasaktan. Listen and watch the Official Lyric Video of Di Man Lang Nagpaalam by Edward BenosaWords and Music by Arnold Reyes Published by Star Songs Inc. Di ko alam kung bakit Kita nagustuhan Basta ang alam ko lang Ay ikaw ang buhay ko Maraming nagsasabing Iiwan mo lang ako Hindi ako naniwala dahil pinaramdam Mo na mahal mo rin ako Yun pala tama sila Dahil niloko mo ako Matamis na mga pangako ay Walang pusong napako Di man lang nagpaalam Bigla.

Di man lang nagpaalam Bigla nalang kinalimutan Ang pag-ibig na alay ko Buong buhay koy Binigay sayo Masakit mang isipin Hindi na tayo Sanay dinggin ang Sigaw ng puso ko bat di man lang nagpaalam Sanay dinggin ang Sigaw ng puso ko Bat di man lang nag paalam. Why you didnt saying goodbye. I hope you would hear the.

Bat di man lang nagpaalam. Hindi pa ba sapat. Isa lang naman yung hinihintay kong sagot Pero wala at bat pag sa akin nay tila ikay nababagot.

Malaman lang na di nagkulang. Umalis ka na pala. Tumatakbo na lang akong mag-isa.

Aizers POV Kakarating lang ni Alliyah. Mo na mahal mo rin ako. Wag iwan sa imahinasyon.

Moira Dela Torre BenBen Both Bat di man lang nagpaalam. Iiwan mo lang ako. List contains Dibat sabi mo di moko iiwan song lyrics of older one songs and hot new releases.

Bakit Ba Minamahal Kita. Iiwan mo lang ako. Iniisip ko sasalubungin mo pa ba ako Iniisip ko kung may babalikan pa nga ba ako Meron pa nga ba.

Iniwan mo akong nag-iisa. 28082020 Didnt you told me youll never leave me. Edward Benosa Di Man Lang Nagpaalam Lyrics.

Di ko alam kung bakit. Kung ang adjective ay panguri Ano ang dahilan bakit bigla nalang sya di nagparamdam. 05032015 Always question of my heart.

Kahit na huling sulyap na lamang. Umalis ka na pala Iniwan mo akong nag-iisa Lahat namay tila ba maayos mula sa umpisa Masaya ang bawat sandaling kasama kita Ngunit biglang isang umaga. Masaya ang bawat sandaling kasama kita.

Naniniwala sa yong pangako Na hinding-hindi susuko Bat di man lang nagpaalam Oh di lang ikaw yung nasaktan Heres my Piano Arrangement of Paalam by Moira x Ben Ben With Piano tutorial Synthesia. Lahat namay tila ba maayos mula sa umpisa. Ay ikaw ang buhay ko.

Pagbigyan ang aking tugon. Sigaw ng puso ko. Verse 3 E A Pagbigyan ang aking tugon E A Wag iwan sa imahinasyon Cm A Kahit na huling sulyap na lamang Cm B A B Malaman lang na di nagkulang.

O di lang ikaw yung nasaktan. Hindi ako naniwala dahil pinaramdam. Mo na mahal mo rin ako.

Filipino 68 Choose translation. Chorus E A Bat di man lang nagpaalam Cm B A O di lang ikaw yung nasaktan Cm Hindi pa ba sapat A B Nung binigay ko ang lahat E A Paalam. Edward Benosa Di Man Lang Nagpaalam lyrics.

Kung hindi rin lang ikaw.


Di Man Lang Nagpaalam Edward Benosa Music Video Youtube


LihatTutupKomentar