Hugot Line Ng Nasaktan

Kaya ngayon tanong ko lang. Hugot lines tungkol sa.


Pin By Justine On Hugot Tagalog Love Quotes Pinoy Quotes Love Quotes

Para sa nagmahal nagmamahal nasaktan nasasaktan di makamove on sa umiyak sa umasa sa mga paasa kay crush sa manhid sa assuming sa mga may pinaglalaban sa naging tanga sa baliw sa baliw na nagmamahal sa malungkot sa goodvibes sa nag.

Hugot line ng nasaktan. Sabi nga nila eh talo ang seryoso. Isang magandang challenge ang paggawa ng hugot sa pasasalamat sapagkat magkasalungat ang nais ipahayag ng dalawang konsepto hugot at. Hindi totoong pinaka masakit pakinggan ang rap songs try mong umuwi ng madaling araw nang hindi nagpapaalam.

Mabuti pa yung deadline sa school kahit anong hirap hahabulin mo. Hugots kaycrush. Hindi lang ikaw ang nasugatan sa laban ng pag ibig.

Napapatama ka ba sa quotes na nabasa mo. Hugot Quotes Tungkol Sa Buhay. Ang iba nating mga kababayan ay mahusay naman sa pag gamit ng ating sarili wika ngunit hindi naman nila ito iniintindi parang sya mahusay gumamit ginamit nya lang ako.

Kadalasan itong ginagamit upang pahagingan ang isang tao sa iyong nararamdaman. Mabuti kapa naka move on kana kami. The first time I saw this hugot line I couldnt help but smile or even laugh a bit.

Takot lang ako na maiwan ulit at maulit na naman ang sakit. Niloloko nya ako dahil sayo. Ongoing First published Sep 15 2015.

At wala kang magagawa kundi ang tiisin at hintayin ang araw na muli ka nang magmamahal. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. At ang mga alaala na ito ay patuloy kang sinaksak at dinudurog.

Hugot lines ukol sa paksa ng kabataan sa makabagong panahon. Lalo na ng sinabi mong ayoko na. Best sabihin mo kung hindi na kayo andito naman ako kaya sayang naman ang pagkakaibigan best sabihin mo.

Please hear me out and validate my feelings kasi pareho tayong nasaktan. 13734 likes 1098 talking about this. Mapapansin na ang mga hugot ay kung hindi man palagi ay madalas na tungkol sa pagkasawi lalo na sa pag-ibig.

Ito ay para sa mga nasaktan na nilalang na nahihirapan bumangon at maging masaya tandaan niyo parepareho lang tayong ginamit sinaktan at. Para ito sa mga taong nasaktan ng dahil sa pagibig. Kung Matalino ka Sa.

Nasaktan ako kasi bigla kang nawala. Nasaktan kasi ako nang wala kang alam. Bakit di mo pinantayan ang ginawa ko nung mahalin kita ng todo-todo.

Sa mga taong NAKA MOVE ON NA. See more ideas about hugot tagalog quotes pinoy. Ikaw pa rin ang dati ngayon at ang bukas.

At hindi para sa mga bagay na paulit-ulit na ginagawa. JOKESQUOTES PANAMA AND HUGOT LINES. Top 10 remarkable pinoy movie hugot lines by MNLtodayph February 14 2017 0 comment Ever since sound pictures or talkies came into being moviegoers have long associated their favorite films with memorable lines.

Para sa mga kaibigang naiwan at nasaktan ng sobra. Sa mga taong Tanga Sa Mga taong naging Iwan Sa mga taong naging Baliw Sa mga Nasaktan Sa mga nagbigay ng Chance at sa mga taong Nag Bago. Naging tanga naging umasa.

Para sa nagmahal nagmamahal nasaktan nasasaktan di makamove on sa umiyak sa umasa sa. Lumikha ng sariling Hugot Lines. For more hugot lines about love visit Hugot Lines About Love Pag-Ibig.

Read Hugot Ng Nasaktan from the story HUGOT NG NASAKTAN by rexielicious Rexxjjeonkookie with 300 reads. Biniro kita ginago mo ko. Gusto ko ng kape yung matapang yung kaya akong ipaglaban.

Sa mga taong Tanga Sa Mga taong naging Iwan Sa mga taong naging Baliw Sa mga Nasaktan Sa mga nagbigay ng Chance. Samantalang ako umalis na lumakad na nandyan ka pa rin naka tayo. Hugot Patama at Masayang Lines.

Try to read Hugot Line quotes. Ang sorry ay para sa mga bagay na hindi sinasadya. Minsan yung mga magulang parang nababaliw na panahon yan ang init-init ng ngiti sa harap mo pero sa loob bumabaha na ng luha sa hirap ng buhay niyo.

Samantala ang mga tula tungkol sa kaibigan na inyong matutunghayan ay hango sa mga tunay na karanasan ng mga manunulat. Hugot lines ukol sa paksa ng kabataan sa makabagong panahon. 4901 likes 14 talking about this.

And please like my page -ako. Pati na rin ang taong nagdulot lahat nang ito. Pero salamat na rin dahil doon sinalo ako ng iba.

1742 likes 57 talking about this. Masakit man isipin pero kaylangan tanggapin. Hugot Lines Patama sa Asawa.

Hugot linesnagmahal nasaktan nag. Share your feeling here. Hugot lines ng mga inlove at nasaktan.

Kung minsan ito ay sentimental at nanggagaling pa sa kaibuturan ng puso ng taong gumawa o nagsasabi ng hugot lines. Hugot Here Hugot There. There you have it.

Hugot line para sa taong nasaktan Salcedo Eastern Samar Philippines. Nasaktan kita tinarantado mo ko. Lahat ng tao ay may pagkakataong MAGKAMALI o maging TANGA ngunit hindi porket libre AARAW - ARAWIN muna XD.

Lahat ng saya kilig lungkot at sakit ay nanatili sa isip at puso mo. Kung nasaktan ka man nasaktan din ako sa nangyari. For more hugot lines visit.

Naiinis ka kase Napapangitan ka sa Ugali ko. Hindi totoong pinaka masakit pakinggan ang rap songs try mong umuwi ng madaling araw nang hindi nagpapaalam. Hugot Lines When Youre Heart-broken.

Sa lahat ng ginawa ko mas matindi ang ganti mo. Hindi naman kasi habangbuhay kang akin. Read Hugot ko from the story HUGOT NG NASAKTAN by rexielicious Rexxjjeonkookie with 165 reads.

490 English Bisaya Tagalog Hugot Lines Ultimate Collection Ang hugot lines ay mga salitang nabuo sa pamamagitan ng emosyon. Hugot motorista contains a compilation of beautiful and sometimes funny but true hugot quotes made for the young riders and Hugot lines ng mga riders sa mga nka relate lang po ride safe sa lahatmarkmotovlog quotes hugot hugotlines hugotpagibig. Bakit nung Napangitan ba ako sa mukha mo Nag Inarte ako.

25 Best Tagalog Hugot Lines. Read customer reviews find best sellers.


Pin By Spectrum 7 On Hugot Lines Hugot Lines Hugot Lines


LihatTutupKomentar