Hugot Na Nasaktan Pero Patawatawa Lang

Masasaktan ka lang Nang mawala ka sa akin ikaw at akoy nawalan. Hugot Lines have become a trend in the Philippines.


Cristina De Las Alas Page Hugot Ko Tohh Home Facebook

Minsan kahit ilang beses pang sabihin ng utak mo na tama na pilit pa rin sinasabi ng puso mong konting tiis pa.

Hugot na nasaktan pero patawatawa lang. Many are fond of these statements that were born out of comparisons between a feeling and an incident or a thing. Paki like and subscribe nalang po kung nagustuhan ninyo. Hindi porket nasaktan ka na ng isang beses susuko ka na Bes.

Pero di ba mas masakit isipin kung masaya ka para sa kanila pero sa isip mo sana ako na lang sya. 30 talking about this. Authentic expressive discussions make groups great but may also be sensitive and private.

Explore the latest videos from hashtags. Minsan yung mga magulang parang nababaliw na panahon yan ang init-init ng ngiti sa harap mo pero sa loob bumabaha na ng luha sa hirap ng buhay niyo. Pero kung pinagmumukha ka nang tanga iwan mo na.

May 2 2016 - Explore Kristine Panizas board Hugot Lines followed by 393 people on Pinterest. Magmahal ka ng tapat na pulitiko yung tumutupad sa pangako. Nasaktanhugot nasaktan hugotnasaktan hugotparasanasaktan.

Hugot lines na nasaktan. Watch popular content from the following creators. TAGALOG HUGOT LINE Here is a list of 25 best Tagalog hugot lines that are about love family life school and work.

Ang jowa minsan parang sinaing rin iyan kailangang bantayan. Hugot sa mga nasaktan. Read Hugot Ng Nasaktan from the story HUGOT NG NASAKTAN by rexielicious Rexxjjeonkookie with 300 reads.

Discover short videos related to nasaktan hugot on TikTok. Nasa punto ako ng buhay na umaasang darating ang araw na ako naman ang pinapasaya niya. Simple lang pero bagay sa akin.

6Kapag mahal mo ipaglaban mo. Being part of this group requires mutual trust. 30072020 More Tagalog Hugot Lines and Panama I know youre craving for more.

Oo nagmahal ako at nasaktan Pero hindi ibig sabihin nun ayun na ang katapusan Baka kailangan ko lang magpahinga At kapag akoy handa na Hahanapin ko na sya Oo hahanapin kita At bubuo tayo ng sarili nating storya Storyang hindi na tayo ang extra Kundi tayo na ang sya namang bida. Jay-r Denolajayrdenola Gangan Mymyganganmymy Jhelo Bernabejhelo_bernabe 𝘼𝙄𝙕𝘼𝙈𝘼𝙀aiiiiiyzaaaaah17 yeppeu yeojayepp98. Savana Linda Luisini February 24 2020.

Hugot na nakatatawa pero nakakalungkot. Whats shared in the group should stay.


Toeveryhearthugotbroken


LihatTutupKomentar