Nasaktan Iniwan Nag Weed

NAG PAPATUNAY NA HINDI LAHAT NG LALAKE MANLOLOKO Ptp sa may ari ng video. Explore the latest videos from hashtags.


Et23kh 4018 Ver100 140430 Song List V4 Cdr

Madaling sabihin ang salitang Break na tayo pero sa tingin niyo madali ba ang mag move on.

Nasaktan iniwan nag weed. July 22 2015 I Have A Lot To Share. Dahil ganun naman talaga kapag nagmamahal. Ako kase yung tipo ng babae na kahit ilang beses mo ng lokohin kaya ka paring tanggapin ng buong buo.

Ikay walang ginawa Kung hindi gahasain Ang walang laban na Bansa. Minsan na akong nagmahal at minsan narin akong naloko. For the sake of fairness He is a traveler and he is a user-friendly.

This is just a simple way of saying Nasayo na ang lahat. Iniwan nasaktan nag mahal ulit. Umasa tas iiwan mo Lang.

Sep 6 2016 - umibig. Umaasa Babalik ka Kahit tila malabo Puso ay nasanay nang mag-isa Umaasa Lalaban ka Kahit hanggang sa dulo Pusoy di pa sumusuko sinta Kung ayaw mo na sana man lamang ay sinabi mo Nang di nag hintay ng kaytagal ang puso kong ito Umasa tapos iniwan Lumisan di nag paalam. Mga palaisipan na laging bumabagabag sakin.

Travel tayo tapos libre mo ulit ako. Ngayon puso ko na naman ang unti-unting namamatay. Leave a comment.

Ang naging tugon ng kabilang panig ay syempre ang nang-iwan ang mas nasaktan sapagkat hindi iiwan ng isang tao ang mahal niya kung hindi siya nasaktan o sinaktan nito. At Tila akoy nagkaroon na ng sigla. Lol of legends sawi nasaktan at iniwan was drinking tea.

Ang mga mata kong minsan mo nang pinaningning Ng iyong mga titig at matatamis na salita. Ilang taon araw at buwan na tayoy magkasama. She is a traveler and she is user-friendly.

Tila bay iniwan sila sa ere sa sandaling iwanan sila ng taong minamahal. Pinalitan Sinaktan Iniwan MultiSkills Kang Magmahal Para ito sa mga taong katulad kong natutong magmahal Natutong manindigan Natutong lumaban Pero sa huli hindi napanindigan Hindi kinayang maipaglaban Iniwang sugatan Para ito sa mga taong pinagpalit ng hindi nila alam Para sa mga taong nagmahal pinagpalit sinaktan iniwan Tapos. Kahit walang kasiguraduhan iyong ipaglalaban.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Nag-iba na ang lahat Noong iniwan mo ako Akala ko mamatay ang puso ko Ngunit niyakap ko nag bawat sakit Hinayaang tumulo ang bawat luha Hanggang sa mamugto ang mga mata. Hindi kami manhid or bulag our eyes was opened wide to see the truth pero wala kang narinig na reklamo kase we always think na baka pwede pa na baka kaya pa.

Mayabang man kung maririnig nila pero oo gago ang laki tanga dahil iniwan mo ako. Marami ka sigurong tanong kung bakit ka niloko at sinaktan Just keep on reading at malalaman mo kung paano ko nalagpasan ang ganyang pangyayari. Na-catch mo na lahat pati na Feelings ko.

Sila raw kasi yung mas nakakakita nung mali sa relasyon nila at sila yung mas matapang aminin na hindi na tamang ipagpatuloy pa ang relasyon nila. Sabi ng tadhana Kayong dalawa magiging magkasama habang buhay pero sa tingin mo lagi bang tama ang tadhana. Watch popular content from the following creators.

Mawala mn ang lahat basta wag lng ang mahal ko ko kasi importante yan sakin ang mahal ko kasi sya lng nka pago ng buhay ko. Sa tingin niyo anong pinagkaiba ng mga iyan. Akoy niloko mo lang At pinagpalit sa iyong kabit Ang pera.

Its wrong sila ang andiyan kase sila ang hinanap niyo sila yung pinuntahan niyo habang kami nag hihintay lang sainyo. The empty space on the other side of my bed kung saan dapat nandyan ka mahimbing na natutulog the cold feeling that blankets me kase sinanay mo ako na pagising ko katabi kita and the silence that haunts the corners of this house made. Kung kayat ihanda mo ang iyong sarili na masaktan kung gusto mo talagang magmahal.

Sabi nila mas nasaktan raw yung nang-iwan. Isipin man nila na akoy walang kwenta. Ilang beses ng nasaktan.

Sinong makakalimot sa gabing binuksan mo ang iyong telepono. Advice para sa mga nasaktan naloko at iniwan. Nasaktan lamang kita Hindi na sana hindi na sana iniwan pa Iniwan kang nag iisa at nagdurusa Ako sana ay patawarin na Nabalitaan ko lagi ka raw tulala Dinibdib mo aking pagkawala Palagi ka raw umiiyak Palagi mo raw akong hinahanap Di ka pa rin nagbabago Mahal mo pa rin ako Nanghihinayang Nanghihinayang ang puso ko Sa piling koy lumuha ka lang.

Iniwan mo lang akong Umaasa na tayoy Magkakaroon ng magandang kinabukasan. Nag mahal Nasaktan Iniwan. Akala ko nung una wala na talagang pag-asa.

At sabay na bumuo ng magandang alaala. Masakit man pero handa akong sumugal. Kasi yun nalang daw yung natitirang paraan to save them both from hurting each other.

Umasa tapos iniwan Nagmahal nasaktan naghintay. Mahal kita kahit may mahal ka nag iba. Ilang beses sinubok ang katatagan.

Muling sumagot ang panig ng naiwan. Sila ang iniwan at pinaasa kayat sila ang mas nasasaktan. Siya ay Ibinugaw mo sa iyong mga kaibigan.

Pero nanatiling naging matatag hanggang dumating at nakilala ka. Na mas magiging masakit kung mag-stay pa. Sabi nila hindi daw maiiwasan na kapag magmamahal ka ay masasaktan ka.

Discover short videos related to nag Mahal nasaktan on TikTok. Umaga naman ulit at di parin ako nakakatulog. Ewan ko kung totoo iyon.

Mahal kita kahit ako lang ang nagmamahal. Pero hindi ko ito hahayaan kasi mali eh sabi nga ni Trixie nasaktan mo lang ako pero hindi mo ako napatay Hindi ako ikaw ikaw na tanga kasi pinakawalan mo ako. Na Nag nagsabi akoy iyong mahal Pero pag gising sa umaga Wala ka na.

The best feeling of being in love. Heart of minescorpiolady20 Elle Barbacion ᵗᵈellebarbacion Mervin Cardenasmervin_cardenas Shuvee Etratasmilingshuvee Marie Twinssabbyandsophia.


Amanda Hibbert Amandahibbert Instagram Photos And Videos


LihatTutupKomentar