Nasaktan Lang Ako Ng Sobra Lettering

Posible palang magkaroon muli ng kahulugan ang iyong buhay. Di ko maintindihan ay bina-blocked niya ulit ako mga status ko ay di naman masama sinabi ko.


Let S Get Drown In This Maelstrom Bonifaciamadlangtuta Imnoturbaeeee

You are the first man i loved.

Nasaktan lang ako ng sobra lettering. NGAYON LANG talaga ako nawindang at naawa sa isang taga-showbiz na aking isinulat sa itinagal ng aking pagsusulat ng mga balitang-showbiz. Nasaktan kita ng sobra. Naging abala ako sa mga makabuluhang mga bagay.

Ako naman yung mahalin niya. Minsan dumadating pa nga tayo sa punto na may namamatay dahil lang sa pag-ibig. Ako yung nagmahal sayo sa kabila ng pagbigay mo sa kin ng libo-libong dahilan na wag na.

Ang sabi niya ay friends lang sila. Tandaan mo ako yung babaeng binasura mo sa kabila ng lahat ng ginawa ko para sayo. Meron kahit naman may trabaho.

Kung hindi ka niya lalambingin ng sobra sobra papayag ka bang maging takbuhan sa tuwing. Alam ko na kung paano ako hindi masasaktan ng sobra. May masama akong nagawa sa isang tao and tenfold ung sakit na naramdaman ko pabalik.

Ngayon wala okay ka na masaya ka na. Umasa ako ng tayo Ngunit akoy nasaktan lamang Sapagkat ikaw ay may kasintahan. Ayoko kasi mag Salita ng di maganda sa kapwa or ayoko magdesisyon sa mga bagay hang gang may galit pa akong nararamdaman.

Bakit kailangan natin umiyak. Ilang buwan kang iyak ng iyak nagpakalunod sa alak ilang sugat sa kamao mo ang tiniis mo sa kakasuntok sa pader hanggang sa makalimot tapos bigla na lang ako babalik. Nag-antay sa tamang panahon Pero nauwi sa maling pagkakataon Pasko moy malungkot Ako ang dahilan ng lahat ng iyon.

Medyo nagpatama ako ng konti s kanya tungkol s boxer n parating k fb niya mula ng april. Heto ako nagmamahal umaasa. Nasaktan para sa anak na nagtatanong ano pang kulang.

Been trying to fix myself out of this hole for a while now all efforts down the drain dahil lang sa isang interaction na nasaktan ako ng sobra. Nasaktan ako ng sobra ng makita ko ang Best Friend ko nasaktan ng husto ng makipag break ang boyfriend niya sa kanya dahil insecure ito sa mga lalaking lumalapit sa best friend ko. E sira ulo ka pala eh.

Nagpapakatanga na ba ako. Bago naman siya mawala napasaya naman niya ko ng sobra Gago ka ba. Pero nung tumawag ako kay mama para ibalita yun naiyak pa rin ako.

As long as i love you be patient lang ha. Ganun pa man akoy nagtiwala. Tanggap ko naman hanggang friendzone ako.

Nagulat na lang ako nang isang araw Wala na ang kirot sakit galit at lungkot na aking nararamdaman. Katotohanay di sinabi agad Dahil akoy lubos na naduwag Inisip na baka ikaw ay mawala Di ko kakayanin pag iyon ay naganap. Sabi ko nung hapon hindi ako iiyak.

Pareho tyopag galit ako or naiinis tumatahimik lang ako. Kakapit ako as long as i can. Inisip ko nalang na ayos lang yan may bronze medal naman ako at iyon ang kapalit ng hindi ko pagpunta sa prom.

Sa tindi ng tibok ng puso ko akoy nahihiya Na baka marinig mo ang napakalakas na sigaw nito na Mahal kita. Tinititigan ko lang naman siya mula sa malayo eh. Sobra ng powerful ng mga Salita natin kahit minsan nasabi mo na at gusto mong bawiin wala ka ng magagawa kasi nabitawan mo na yung mga Salita.

As I type this naluha na naman ako. Ang kapal ng mukha ko kung hihingi pa ako ng isa pang pagkakataon sa iyo kasi itinapon kita na parang isang basahan. Hinayaan ko na si Mommy na magspend less time with me at more sa work.

Anong akala mo sa akin. Ngunit itoy iyong sinira. Di kita masisisi kung iba ang iyong pinili Dahil maski ako di pipiliin ang sarili.

Alam mo ba kung bakit ako nasaktan ng lubusan. Di ko sinadyang saktan ka Akoy tao lang na nagmamahal. Hugot ng mga Nasaktan October 4 2017 Magiging masaya lang ako kung makikita kung masaya ka na hindi man sa piling ko tatanggapin ko magiging masaya ka lang OKAY NA AKO.

S galit ko minura ko siya s text at gumanti. Sobrang bilis talaga ng karma. Gustong gusto kong umuwi para lang makahabol sa prom pero di ako nakauwi.

Medyo lang naman siguro. Sinusundan ko lang naman siya kahit saan siya pumunta ah. Napakapait na lahat ng nakikita ko.

Sa mga sinabi mo akoy naniwala Kahit na may iba akong hinala. Lima na-Salita ang nilalaman ng isa pang katanungan Isang bagay na gusto kong malaman kahit alam kong masa-saktan. Yun ba ang sinabi mong pampalipas oras lang.

Minahal kita ng sobra Pero nasaktan kita. Alam ko na dahil nandiyan Ka. At kasabay nga ng pagmamahal ay masaktan.

Araw ng awarding namin JS Prom ng mga ka batchmate ko. Hindi ko na alam kung saan ako lulugar Kaya sana sinabi mo para hindi na ako nasaktan ng bulgar. Nangarap yung sabi mong kapit lang ha uo naman alangan bumitaw pa ako hahaha di na kita bibitawan.

Nandiyan Ka na tunay na nagmamahal at umiibig sa tulad ko na makasalanan. Dahil nawawalan ako ng hininga. Kasi ako sobra sobra sobrang haba ng pasensya ko kahit na sarap mo ng batukanhindi man ako kagwapohan atleast totoo ako sayo sorry kasi.

Narasan ko na palang maging pulubi Madalas kasi ako mamalimos ng oras at atensyon mo. Lahat naman tayo nagmamahal. Ikaw na makapupuno ng pagkalalim-lalim na butas dito sa puso ko.

Nagbilang na ako ng sampu Pero hindi ko padin mahanap ang dahilan kung bakit hindi ko naabot ang kamay mo. Nandiyan Ka upang iparamdam sa akin na hindi ko kailangang paikutin at hawakan ang mundo ng isang tao para lang maging. Posible pa lang ipaubaya at isuko ang lahat sa Diyos.

Hindi ko namalayan ang paglipas ng mga oras araw linggo buwan at taon. So yung mga free days ko nasa bahay lang ako nagpapahinga Asked if he always made a point to make time for her he answered. Bakit hindi niya ako inaaway.

Bakit nga ba kelangan pa nating masaktan. Bakit lahat ng luho na gusto ko ay binibigay niya. Nag-aral ako ng mabuti.

Ako yung nagmahal lang pero pinili mong saktan lang. Ano nga ba ang tamang term para sa mga taong nagmamahal ng sobra. Ikaw yung unang lalaking minahal ko ng sobra at pinagkatiwalan ko sayo din lang ako nag kaganto.

Sa tingin mo ba kung hindi ka niya sasabihan ng magagandang pangako papayag ka ba sa maging kabit ka lang. Kung looks ang paguusapan sobrang ganda ng bessy ko at Sapat lang naman yung BF niya. At ng hindi lang ako yung laging nagmamahal.

Sabi nila Ano kita mo na Sabi ko Okay lang. Nagpasalamat parin ako kase sobrang blessed talaga ako noong araw na yon. So nagkaroon ng Maria Mercedes medyo naiwas ako sa paglabas-labas kasi pag taping naman talaga puyatan paguran.

N block din ako ulit. Iiwanan mo ko tapos babalik-balik ka ngayon. Nainterbyu ko kasi ang magaling na baguhang singer na si Marion Aunor at dahil lagi naman niyang kasama sa lakaran ang kanyang mommy at dating sikat na young star ng nakilala noong Apat Na Sikat na si.

Umaasang darating ang araw na ako naman. Sabi nila wag kitang mahalin ng sobra. Mas nakilala ko pa ang aking sarili kung saan ako may problema na dapat ko solusyunan at kung saan din ako sobra na dapat ko bawasan dahil sa pandemya nagaganap sa atin ngayon marami din akong natutunan una sa pag gamit ng sobra ng gadget nalaman ko na nakakasama ito sa kalusugan at sa pag respeto sa mga lgbt dahil kahit ganun sil dapat pa din respetuhin.

Kaya ng mawala ka sobra akong nasaktan. Mahal kita ng sobra sobra. Di n kami gaano mag k chat.

Legal Wife.


Keid On Twitter 25 Https T Co Kzrm9pymit Twitter


LihatTutupKomentar