Hindi Mo Lang Alam Ako'y Iyong Nasaktan

Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo. Oh di mo lang alam akoy iyong nasaktan O baka sakali lang maisip mo naman Puro siya.


Local Band Up Dharma Down Is In Our Playlist Music Design Dharma Music Library

Baka sakali lang maisip mo naman.

Hindi mo lang alam ako'y iyong nasaktan. Hindi mo lang alam. Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sa yo. Sanay ako naman di mo lang alam.

Ako y nandito lang Hindi mo lang alam Matalino ka naman Kung ikaw at ako Ay tunay na bigo sa laro na ito Ay dapat bang sumuko Sana hindi ka. Kay tagal na panahon. Luhaan sugatan at di mapakinabangan Sanay nagtanong ka lang kung.

Lumipas mga araw na ubod nang saya. Di mo lang alam ako yong nasaktan. Puro sya na lang.

Sanay nagtanong ka lang. Intro DM7 G Gm Verse DM7 G Gm Di mo lang alam na naiisip kita. Hindi mo lang alam.

Sanay iyong mamalayang hindi mo lang pala alam di mo lang alam. Hindi mo lang alam kay tagal na panahon. Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta.

Di mo lang alam akoy iyong nasaktan. Hindi mo lang alam akoy iyong nasaktan o baka sakaling ngang maisip mo naman puro siya na lang. Kung ikaw at ako Ay tunay na bigo sa laro na ito Ay dapat bang sumuko Sana hindi ka lang pala aking nakilala Kung alam ko lang akoy masasaktan ng ganito Sanay nakinig na lang ako sa nanay ko Di mo lang alam Akoy iyong nasaktan Baka sakali.

Lumipas mga araw na ubod nang saya Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta Kung akoy nagkasala patawad na sana Ang puso kong pagal ngayon lang nagmahal. Oo Hindi mo lang alam naiisip kitabaka sak. Baka sakali lang maisip mo naman.

Baka sakali lang maisip mo naman. Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta. Kay tagal na panahon.

Hindi mo lang alam matalino ka naman. Sa laro na ito ay dapat bang sumuko. Napapaligaya lang sa tuwing nagkukulitan.

Puso kong pagal ngayon lang nagmahal. Up Dharma Down - song - 2006. Inaasam makita kang muli.

Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sa yo. Kay tagal na panahon. Sanay nagtanong ka lang kung di mo lang alam.

Hottest Lyrics with Videos. Kahit tayoy magkaibigan lang. Kung di mo lang alam Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip mo naman Hindi mo lang alam Kay tagal na panahon Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo Lumipas mga araw na ubod ng saya Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta Kung akoy nagkasala patawad na sana Puso kong pagal ngayon lang nagmahal Di mo lang alam.

Di mo lang alam sanay. Lumipas mga araw na ubod ng saya. Oh di mo lang alam akoy iyong nasaktan.

Luhaan sugatan di mapakinabangan. Kung di mo lang alam Ako y iyong nasaktan Baka sakali lang maisip mo naman Hindi mo lang alam Kay tagal na panahon. Kung di mo lang alam Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip mo naman Hindi mo lang alam Kay tagal na panahon Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo Lumipas mga araw na ubod ng saya di pa rin nagbabago ang aking pagsinta Kung akoy nagkasala patawad na sana Puso kong pagal ngayon lang nagmahal di mo lang alam.

Kung akoy nagkasala patawad na sana. Baka sakali lang maisip mo naman. Bumabalik lahat sa tuwing nagkukulitan.

Kung di mo lang alam Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip mo naman Hindi mo lang alam Kay tagal na panahon Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo Lumipas mga araw na ubod ng saya di pa rin nagbabago ang aking pagsinta Kung akoy nagkasala patawad na sana Puso kong pagal ngayon lang nagmahal di mo lang alam. Kay tagal na panahon. Sanay iyong mamalayang hindi mo lang pala alam Di mo lang alam Kahit tayoy magkaibigan lang Bumabalik ang lahat sa tuwing nagkukulitan Baka sakali lang maisip mo naman Akoy nandito lang Hindi mo lang alam Matalino ka naman Kung ikaw at ako Ay tunay na bigo sa laro na ito Ay dapat bang sumuko Sana hindi ka na lang pala aking nakilala Kung.

Di mo lang alam hanggang sa gabi. Hindi mo lang pala alam. Hindi mo lang alam akoy iyong nasaktan.

Puso kong pagal ngayon lang nagmahal. Kahit tayoy magkaibigan lang. Hindi mo lang alam kay tagal na panahon Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sa yo.

Akoy iyong nasaktan. Hindi mo lang alam. Baka sakali lang maisip mo naman.

Kung akoy nagkasala patawad na. Intro Dm7-G-Gm-x4 Verse Dm7 G Gm Di mo lang alam naisip kita Dm7 G Gm Baka sakali lang maisip mo ako Dm7 G Gm Dm7 Di mo lang alam hanggang sa gabi inaasam makita G Gm kang muli Chorus Em A Dm7 Em Nagtapos ang lahat sa di inaasahang panahon A Dm7 At ngayon akoy iyong iniwan Em A Luhaan sugatan di mapakinabangan. Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo.

Hindi mo lang alam. Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo. Sana nagtanong ka lang kung di mo lang alam.

Baka sakali lang maisip mo naman. Kung di mo lang alam. Baka sakali lang maisip mo naman.

Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta. AB Sanay nagtanong ka lang Dm Em Kung di mo lang alam AB Sanay nagtanong ka lang Kung di mo lang alam Verse II Cmaj7 F Fm Akoy iyong nasaktan Cmaj7 F Fm Baka sakali lang maisip mo naman Cmaj7 F Fm Hindi mo lang alam Kay tagal na panahon Cmaj7 F Fm Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo Chorus Dm Em AB Lumipas mga araw na ubod. Hindi mo lang alam naiisip kita Baka sakali nga maisip mo ako Hindi mo lang alam hanggang sa gabi Inaasam makita kang muli Nagtapos ang lahat sa di.

Baka sakali lang maisip mo ako. Intro Dm7-G-Gm-x4 Verse Dm7 G Gm Di mo lang alam naisip kita Dm7 G Gm Baka sakali lang maisip mo ako Dm7 G Gm Dm7 Di mo lang alam hanggang sa gabi inaasam makita G Gm kang muli Chorus Em A Dm7 Em Nagtapos ang lahat sa di inaasahang panahon A Dm7 At ngayon akoy iyong iniwan Em A Luhaan sugatan di mapakinabangan Dm7 Sana. Wooh hindi mo lang alm akoy iyong nasaktan.

Read OO by UP Dharma Down from the story Song And Lyrics by Sheene-chan Shhh with 351 reads. Baka sakali lang maisip mo namang akoy nandito lang. Kung akoy nagkasala patawad na sana.

Kung ikaw at ako ay tunay na bigo. Kung akoy nagkasala patawad na sana. Ang puso kong pagal ngayon lang nagmahal.

Lumipas mga araw na ubod ng saya. Sanay ako naman hindi mo lang alam ikay minamasdan sanay iyong mamalayan hindi mo lang alam ohhh malas mo ikaw ang natipuhan ko hindi mo lang alam akoy iyong nasaktan. Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo.

Baka sakali lang maisip mo naman. Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta. Kung di mo lang alam.

Kung di mo lang alam. Kung akoy nagkasala patawad na sana. Puso kong pagal ngayon lang nagmahal.

Refrain Em Fm Bm At nagtapos ang lahat. Sanay ako naman hindi mo lang alam ikay minamasdan sanay iyong mamalayan hindi mo lang alam ohhh malas mo ikaw ang natipuhan ko hindi mo lang alam akoy iyong nasaktan. Lumipas mga araw na ubod ng saya.

Baka sakali lang maisip mo naman Akoy nandito lang Hindi mo lang alam Matalino ka naman. Lumipas mga araw na ubod nang saya. Baka sakali lang maisip mo namang.

Hindi mo lang alam kay tagal na panahon.


Udd Oo Lyrics Genius Lyrics


LihatTutupKomentar