Hugot Kapag Ikaw Ay Nasaktan

Sa akin na minahal mong talaga Hindi na ba ako mahalaga. Malalaman mo rin dito kung paano maka-move on kapag ikaw ay ma-unfriend ng isang kaibigan.


Best Tagalog Love Quotes Tagalog Kowts Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Funny Hugot Quotes

Share to Twitter Share to Facebook Share to Pinterest.

Hugot kapag ikaw ay nasaktan. Na-catch mo na lahat pati na Feelings ko. Ikaw sanay patatawarin ko Ngunit ako ay nasaktan mo. Ngunit anong gagawin upang pag-ibig moy maagaw.

Anyway ito ang ilan sa mga hugot ng isang babaeng nagmahal nagmamahal at patuloy na magmamahal kahit na siya ay dati nang nasaktan. Travel tayo tapos libre mo ulit ako. Kapag ikaw ang nasaktan parang ayos lang kasi you would still forgive them and tell them its fine kahit ang totoo hindi naman.

Kung kayat ihanda mo ang iyong sarili na masaktan kung gusto mo talagang magmahal. This is just a simple way of saying Nasayo na ang lahat. Mahirap magbigay ng tiwala kung ikaw ay nasaktan.

Sabihin pa maaari tayong masaktan sa ibat ibang paraan. Yung tipong kaibigan ka sa harap niya pero kapag nakatalikod ka CRUSH KA PALA-Kung mayroong nakakakilig na pakikipagplastikan eto na yun. Hindi ko lubos maisip kung kapiling ay hindi ikaw.

5639 likes 2 talking about this. Filipino love quotes love quotes tagalog pinoy quotes tagalog quotes From. May 2 2016 - Explore Kristine Panizas board Hugot Lines followed by 403 people on Pinterest.

For the sake of fairness He is a traveler and he is a user-friendly. Ang tanong ay paano. Hindi alam ang gagawin kapag hindi ka matatanaw.

She is a traveler and she is user-friendly. Ewan ko kung totoo iyon. Kapag ikaw ang nasaktan parang ayos lang kasi you would still forgive them and tell them its fine kahit ang totoo hindi naman.

Sabi nila hindi daw maiiwasan na kapag magmamahal ka ay masasaktan ka. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Tagalog Hugot Love Quotes - Kapag ikaw ay magmahal pero sasaktan mo rin naman dapat maghamon ka na lang ng suntukan Labelled as.

Maaari tayong sampalin itulak o insultuhin. Dahil hindi ko alam kung akoy iiwas na. The best feeling of being in love.

Mahirap rin makakuha ng tiwala kung ikaw naman ang nakasakit. PINAASA KANA PINAFALL KAPA. Kapag Ikaw ay Nasaktan MAY araw ka rin Iyan ang madalas sabihin ng marami.

Natural lamang na magalit kapag ginawan tayo ng masama o nasaktan tayo dahil likas sa atin na ipagtanggol ang ating karapatan. Hindi lang ikaw ang nasugatan sa laban ng pag ibig. May isang baguhan sa channel ang nagpadala ng mensahe at kung hindi dahil sa Hugot Radio ay matagal na siyang nawala.

Pag-ibig mo ba ay naglaho na.


Ask Com Rap Songs Songs Rap


LihatTutupKomentar