Spoken Poetry Tagalog About Sa Nasaktan

Kahit ano Ang mangyari. WAG KANG MAWAWALANG NG PAG-ASA _ LETS BE FRIENDSF A C E B O O K.


19 Beautiful Tagalog Love Quotes With Images Tagalog Love Quotes Love Quotes With Images Tagalog Quotes Hugot Funny

Im laid back and get along with.

Spoken poetry tagalog about sa nasaktan. Sa grupo nyo sino yung walang bebe. Mga kwentong gustong kumawala sa pusong matagal na nilang gustong lisanin. Nung gabing yon walang kibo ang mga kuliglig Tumigil sa pagkumpas ang.

Patawad na sa kagustuhang makuha ang pag-ibig na tapat Hindi ko na namalayang ikay nagsusugat. Get notified when Nagmahal Nasaktan Naulit na naman Spoken Poetry is updated. Spoken Poetry Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Walang salitang Pagod na ako sa magulang na OFW.

Palaging talo ang tao. Nagmahal Ikaw lang ang tanging tumatakbo. Kalapastanganan na ginawa mo sa kaniya.

Paghiwalayin man kayo ng tadhana gagawa at gagawa ka parin ng paraan upang maging kayo ulit. If playback doesnt begin shortly try restarting your device. Kung mahal mo ang isang tao sya at sya parin ang magiging sayo sa bandang huli.

Ikay walang ginawa Kung hindi gahasain Ang walang laban na Bansa. Para sa mga Nasaktan MGA TULA Poetry. Rich man looking for older man younger man.

Umupo ako sa likod ng aming bahay upang pagmasdan ang mga bituin sa kalangitan Ang mga bituin na nagkikislapan Mga bituin na kumukurap Mga bituin na aking nakikita Sa gabing madilim Sa gabing malamig Ako lang mag-isa Ako na nag-iisa Di ko alam kung anong pumasok sa aking isipan Na sa tuwing tumitingin ako sa kalangitan Ikaw ang aking. Bigyan ng puwang sa puso. Sa pagyakap mo sa kaluluwa ko Ito ay naging sa iyo Ang bawat tibok ng puso ko Sumasabay sa himig ng sa iyo Ngiti sa labi ko ang taglay Naging makulay ang lahat ng bagay Naging panatag ang bawat bagyo Sapagkat sa mga bisig mo ako tumatakbo.

Akoy niloko mo lang At pinagpalit sa iyong kabit Ang pera. Nandiyan sila para tulungan kang isuksok ang karayom sa iyong balat at tahiing magkakasama ang mga pira-piraso mo. Hugot Para sa Kaibigan.

Freeverse hugot langleav love michaelfaudet poem poems poetry spokenpoetry. Pagbabago Naniniwala ako sa mga bagay na hindi kapani paniwala Naniniwala ako na mayroong nakatingin sa iyo mula sa iyong likuran hinihitay na lumingon ka Naniniwala ako sa mga elementong kinakatakutan ng mga bata Naniniwala ako sa mga bagay na hindi mo aakalaing may maniniwala Naniniwala ako Naniniwala ako sa multo Naniniwala ako sa elemento. Hugot Motivation Hugot Quotes About Self Tagalog Hortson.

Ito na nga ang tahan saking bagyo Ang bubong na sisilungan ko Ang paalalang tumtila ang delubyo. Patawarin mo sana ako kung ikay nasaktan na ang tunay na pag-ibig ay hindi makamtan Pasensya kana kung kinakailangan mong sumugal Kinailangan pang itaya sarili mot dangal. At nauwi din sa pag mamahalan.

Spoken Poetry para sa mga nasaktan. Want to meet eligible single man who share your zest for life. Free to join to find a woman and meet a man online who is single and hunt for you.

Tagalog Spoken Word Poetry. Sari-saring tula para sa mga nagmahal nasaktan at ayun nasaktan ulit. Mahal Kita Pero Mas Mahal Ang Matrikula.

Sa Pagitan Ka Natagpuan Maimai Cantillano. Maraming salamat Ama ko. Nandiyan sila para samahan ka sa dilim at tabihan ka habang nakabaluktot sa sulok ng iyong kuwarto.

At naging masaya ako dahil sayo It happen so easily Napakabilis ng mga pangyayari. Para ka lang isang puta Na Nag nagsabi akoy iyong mahal Pero pag gising sa umaga Wala ka na. Nandiyan sila para hatian ka sa sakit mo.

At silay kaibiganin It turned to you and me Nag simula sa asaran. Pinalitan Sinaktan Iniwan MultiSkills Kang Magmahal Para ito sa mga taong katulad kong natutong magmahal Natutong manindigan Natutong lumaban Pero sa huli hindi napanindigan Hindi kinayang maipaglaban Iniwang sugatan Para ito sa mga taong pinagpalit ng hindi nila alam Para sa mga taong nagmahal pinagpalit sinaktan iniwan Tapos. Akoy nasaktan at nalungkot sa nalaman Hanggang kaibigan na lang pala ang ating turingan Akoy nanalangin na sanay mahalin mo rin Upang di na masaktan ang puso kong nagmamahal din Alam kong Diyos ay mabait at aking hiling ay tupdin Kaya paggising sa umagay ikaw na aking katabi Ngunit isang araw nalaman mo Ang mahal mo ay may iba nang kasama.

Indeed for those whove tried and failed to find the right man offline online dating can provide. Sign up with Facebook Sign up with Google. Ikaw at ikaw parin sa huli Like Im living some kind of miracle.

Naging ikaw at ako. Ang iyong Hesus na nanatili sa tabi mo nang mga oras na sa tingin mo ay walang nagmamahal sayo Ngayoy napagtanto ko na ang pagmamahal ay hindi lamang para sa kapwa ko tao kung hindi para sa akong Hesus na minahal ako ng todo. Its normal for a person to want to know which among hisher friends is plastic or fake.

Spoken poetry tagalog DasmariƱas Cavite. Hinayaan na sa bawat gabiy maiwan kang tulala. Sa ilalim ng karagatan ng mga bituin Ramdam ng damo sa ating likuran Ng kumot ng ulap na sumasayaw sa hangin Ang pulso ng mga damdamin.

Para iluha din ang mga luha mo. Ngayoy pakinggan Mo ang sasabihin ko sapagkat ito ay nanggaling sa puso ko. Saka mo lang marerealize na mahal mo pala ang isang tao pag nasaktan mona Saka mo lang marerealize na mahal mo pala ang isang tao pag nasaktan mona Like Comment Share.

Spoken Poetry para sa mga nasaktan. Iniwan mo lang akong Umaasa na tayoy Magkakaroon ng magandang kinabukasan. Naboring lang akot Naisipan ko lang isulat dito Sanay basahin niyo hugot nagmahal nasaktan tula umaasa.

Dating tayo spoken poetry - Find a man in my area. Here are 13 of our favorite Tagalog spoken poetry performances that will either leave you feeling elated or heartbroken. Ang spoken word poetry na ito ay para sa mga taong nagmahal nasaktan at nagpatawad.

Isa lang tong takdang aralin namin sa Filipino. Nagkita tayo sa dating tagpuan.


Pin On My Create


LihatTutupKomentar