Kong Nasaktan Man Kita In English

Hindi ko alam feeling ko para kong bato na namanhid na ewan. Repeat 1st 2nd stanza Refrain Chorus.


Deanna Wong Jema Galanza On Twitter 8 When A Day Is Said And Done In The Middle Of The Night And You Re Fast Asleep My Love Stay Awake Looking At

Human translations with examples.

Kong nasaktan man kita in english. I LOVE YOU mahal ko mahal na mahal kita lagi mong. Sumpa man iniibig kita Mula nang makilala ka aking mahal Di ako mapalagay Sa kakaisip ko sa yo Lagi na lang ikaw ang alaala ko Kahit nasaan ka man Larawan moy natatanaw Maging sa pagtulog ay panaginip ka Pagkat ang nais ko sana Kapiling ka sa twina Ano bang nakita Ng puso kong ito sa yo Kapag ikay kasama Anong ligaya ko sinta Bakit. Patawad diko alam if i hurt you.

Human translations with examples. Nasaktan man kita O Dios. Patungo sa iyong kaharian Sayoy aking inaalay Ang loob kong natagpuan Ang buhay koy sayo lamang ilalaan Sasambahin kita kailan pa man Emmanuel ikaw ang tanging pag-asa Ang hatid mo ay walang hanggang ligaya Sa piling mo bawat pusoy lumigaya Emmanuel tunay na naging langgap Sayo aking inaalay Ang loob kong natagpuan Ang buhay koy sayo.

Binago Mo ang buhay kong nagkamali saYo. Eat dinner tonight im sorry i hurt you. SDA JournalInibig Mo ang buhay koPagkat.

Mahal parin kitasorry kong nasaktan kita. Mahina kasi ako sa mga ganyan e lalo na kung problema na di ko alam para kong bading. Loving here was like downloading a virus into my hearthe destroyed my whole system.

Contextual translation of sorry kung nasaktan man kita sa mga nagawa ko into English. Human translations with examples. Patawad kung nasaktan kita.

72 likes 1 talking about this. Sorry wala na patawad enlarged diko alam if you hurt. Feel free to send in your love letters poems essays or messages English or Tagalog via private message on our Facebook Page.

Some of these cookies are essential to the operation of the site while others help to improve your experience by providing insights into how the site is being used. Download Nasaktan Man Kita song and. It comes with a hard copy of the song list.

Human translations with examples. MAGHINTAY Alam kong nasaktan kana Sa. Patawad diko alam i love you if you hurt if i hurt you.

Translator Profile - Rainman_BC_2011 Translation services in English to Tagalog Education Pedagogy and other fields This site uses cookies. Contextual translation of alam kong nasaktan kita into English. Mahal na mahal kitalagi kang mag iingat hapasensya kung minsan diko napaparamdam sayo ung pagmamahal na gusto mo basta lagi mong tatandaan mahal na mahal kita.

Well review them first before deciding to post. Alam kong nasaktan ka at lumayo nang hindi ko alam at matagal din na walang usap ni wala man lang tawag Ah-ah-ah-ah-a-yaw ko Whoah na-ah-ah-ah-ah ihinto Mahal ko hayaan mo ako na lumapit sa iyo Halikan ko ang iyong noo pababa sa labi mo Damhin mo ang mainit at mahigpit na yakap ko Sobrang namiss lang kita Tagal na natin di nagkita Tagal. Fina Mix TVNasaktan Man Kita Lyricsby.

Nasaktan Man Kita Song by. Human translations with examples. Human translations with examples.

Human translations with examples. Na mahal mo din ako. Contextual translation of sorry kong nasaktan kita into English.

Patawad Kung Nasaktan Kita. Contextual translation of kung nasaktan man kita sorry na into English. Patawad english diko alam if you hurt getting bump.

Song Chips Tagalog Songs. Victory Band Video Editor App. Baby when you touch me with hands so soft but strong you wrap me in your warm embrace just where i belong you hold me close and comfort me all through out the night until you open up your eyes to first signs of daylight.

Repeat Refrain Chorus. Malayo ka man mahal lagi mo tandaan. Human translations with examples.

What do i know alam kong gwapo ka. Pinatawad Mo pa rin ako. Contextual translation of sori kung nasaktan man kita dati into English.

Hihintayin kita kahit gaano pa katagal. Contextual translation of sorry kung nasaktan man kita into English. Contextual translation of kung nasaktan man kita into English.

Itatama ko lahat ng pagkakamaling nagawa ko sa yo. Ayoko lang na kinakausap kita tapos titingin ka sa mga mata ko Ayokong makita mo ko na ang hina hina ko. Patawad diko alam i love you if you hurt if i hurt you.

Compatible to Magic Sing ET23KH Magic Sing ET25K Magic Sing ET9K Magic Sing ET19Kv Magic Sing. Hindi man lang makaramdam Pasensya kung di kita kinita kanina. Ang lagi mong tatandaan na mahal kita in english.

Composed by my lovely mother in-lawLENIN DE GUZMANvideo edited by BILLY MERCY DE GUZMANassist byGERELY JOYCE DEGUZMAN. Listen to Nasaktan Man Kita MP3 Song by Louie Heredia from the album Kung Magmamahal free online on Gaana. Mamahalin Kita kahit malayo Ka.

Contextual translation of kong nasaktan man kita patawarin mo ako into English. Gusto kong umiyak sa harap mo at ikwento sayo kung paano mo ko nasaktan ng hindi mo alam. So ayun nga sorry.

7900 5900. Reviews 0 958 popular Tagalog English songs for Magic Sing karaoke systems. Pardon me im sorry pardon me if i hurt you.


Talapaitan Facebook


LihatTutupKomentar