Nasaktan Mo Ako Pero Mahal Pa Rin Kita Letter

Higit sa lahat ramdam kong mahal pa rin kita. Maraming araw ang nagdaan Ikay laging nandiyan Patuloy kang nagmamahal O Dios na Maykapal.


Shine Dolceksn Nitter

Chorus Nasaktan man kita O Dios Pinatawad Mo pa rin ako Binago Mo ang.

Nasaktan mo ako pero mahal pa rin kita letter. NASAKTAN NA KO PERO MAHAL PA RIN KITA. Human translations with examples. Contextual translation of nasaktan mo ko pero mahal pa din kita into English.

Pagkat mahal Mo ako Binihag Mo ang puso ko Pagkat pinili Mo ako. Cant end you still love wala akong pake. Nasaktan ako ng todo sa sinabi mo.

Handa akong maghintay na sabihin mo sakin Na ako parin. Mahal Pa Rin Kita Lyrics. Mahal Kita Mahal kita Mahal kita pero wala akong magawa.

Ngunit pano nga ba ang pag-ibig moy magbabalik. TITIISIN KO ANG SAKIT. Refrain Laking tuwa ng puso ko saYo Pagkat pag-ibig Mo ay di nagbabago Kahit kailan pa man Hesus Tanging Dios.

Ay mayakap kang muli at maangkin Ngunit pano nga ba ang pag-ibig moy magbabalik Batid ko na nasaktan kita ng labis At sinabi ko sa yo na kaya kong limutin ka Bakit ngayo. Mahal pa rin naman kita kaso nakakapagod na. Mahal kita pero wala nang pag asa.

Pare wag ka namang manhid. What easy to say for me love is hurt. Lolokohin ko lang ang sarili ko.

Kahit ilan pa ganon. Nasaktan na ko pero mahal pa rin kita ٥٠ تسجيل إعجاب. Nahihirapan na akong paniwalaan ka.

Human translations with examples. Di maamin ng damdamin Na ngayoy wala ka na sa aking piling Araw araw ang dalangin Ay mayakap kang muli at ma angkin. See more of NASAKTAN NA KO PERO MAHAL PA RIN KITA.

I still want you to be that way. See more of NASAKTAN NA KO PERO MAHAL PA RIN KITA. Nasaktan na ko pero mahal pa rin kita.

Di ko pa rin alam kung bakit ako ganito. Mahal Pa Rin Kita. Kung nasaktan ka dahil pinakawalan kita.

MAHAL PA RIN KITA PERO TAMA NA. Ako pa rin ang mahal mo o ang taong nakasama mo nung wala ako. Patawad pero mas nasasaktan ako dahil.

TITIISIN KO ANG SAKIT. The song MAHAL PA RIN KITA was composed and popularied in the late 1990s by Rockstar Arkasia band with Paul Sapiera as main vocals and lead guitar Allan. Mahal kita pero di ko man lang magawang magsalita.

Di ma-amin ng damdamin Na ngayoy wala ka na sa aking piling Araw-araw ang dalangin. Kundi dahil napapagod na ako.

KAHIT SABIHIN NILANG MARTYR AKO. Pangakong hanggang dulo ay tayo. Nasaktan mo ako pero mahal pa rin kita letter.

Baka kasi maulit lang ang sakit na aking nadama. Mahal kita pero wala na. Pero alam ko yung minahal kong Mozza noon nagiba na.

Batid ko na nasaktan kita ng labis At sinabi ko sa yo na kaya kong limutin ka Bakit ngayoy hinahanap kita. KAHIT SABIHIN NILANG MARTYR AKO. Mahal kita pero ako nalang ang mag isang umaasa.

Baka maaari pa maibalik yung ikaw at ako. Ikaw pa rin ang nais ko damang-dama ng puso ko Mahirap na dayain ang isipat damdamin Ikaw pa rin ang hanap ko mapapatawad ba ako. Kahit sabihin nilang martyr ako.

Contextual translation of mahal pa rin kita kahit sinasaktan mo ako into English. The Lyrics for Mahal Pa Rin Kita by Rockstar have been translated into 2 languages. Kahit sabihin nilang martyr ako.

Sapagkat habang tumatagal pareho lang natin nasasaktan ang isat isa. Ngunit pano nga ba ang pag-ibig moy. Sa iyong mga magagandang salita.

NASAKTAN NA KO PERO MAHAL PA RIN KITA. Tagal mo nang merong iba. Ikaw pa rin ang hanap ko Mapapatawad ba ako Mulit muling sasambitin Sinisigaw ng damdamin Mahal pa rin kita o giliw ko Alaala ang kasama Mga sandaling datiy anong saya Pinipilit na limutin Bakit di maamin na wala ka na Ngunit pano nga ba ang pag-ibig moy magbabalik Batid ko na nasaktan kita nang labis.

Titiisin ko ang sakit. Pasalamat ka mahal kita. Ramdam ko pa rin yung hapdi longing abandonment anger.

Listen and watch the Lyric Video of Mahal Pa Rin Kita by Loisa AndalioMAHAL PA RIN KITALyricsNgayoy umaasay parinNa akoy iyong muling mamahalinPinilit. MAHAL NA MAHAL KITA. Mahal kita pero masaya ka na.

Titiisin ko ang sakit. I am afraid magpursue ng iba ngayon dahil naalala at minamahal pa rin kita.


Pin On Tagalog Quotes


LihatTutupKomentar