Spoken Word Poetry Sana Ng Mga Nasaktan

Araw ng mga manggagawa spoken word poetry labor day special nasa ytc ko po ang kabuoan ng video sana magustuhan niyospokenwordpoetrylaborday. Spoken poetry sa mga taong nasaktan Tumauini Isabela.


Rochelle Sana Ako Nalang Sya Facebook

Read ISANG PANALANGIN NG TAONG NASAKTAN from the story SPOKEN WORD POETRY by NialleAihara KERALINE with 2649 reads.

Spoken word poetry sana ng mga nasaktan. Dulot ng pag-ibig na akala moy walang hanggan. Sa simula dama mo ang tamis at pait ng mga sinasabi. 1 in Poetry April 7 2018 1 in Poetry May 16 2018 1 in Spoken word August 6 2018 broken depresyon love mgatula poetry spokenword wattys2018.

Hindi ko namalayan na akoy nahuhulog na pala sayo sa sobrang daldal. Tagalog Spoken Word Poetry. Na tanging bukhambibig ko na lamang ay ang mga salitang balbal.

Spoken word is a performance art that is word based. Sa pagmamahalang kayo ang bumuo. Para sa mga Nasaktan MGA TULA Poetry.

Mga kwentong gustong kumawala sa pusong matagal na nilang gustong lisanin. Lalo n Kungpalagi ka nalang sinasaktan at pinapa asa sa mga pangako nyang wala. H4ppy m0tm0t bheybie c0eh mahal na mahal kita staystrong micro.

Nagmahal Ikaw lang ang tanging tumatakbo. Spoken word poetry likha niRhenz Vicente Araw ng mga manggagawa Labor day special. Spoken Word PoetryTagalog Poetry.

Kung magtagpo muli ang dalawang pusong nasaktan Nasugatan. Mga senyales na sana ito na ang sagot sa aking mga dasal. Na ikaw ay kanyang minahal at napasaya ng lubusan.

A spoken word poetry para sa mGa nasaktan ay tula na kung saan ang pusong sugatan ay pinapahilom dahil sa tula na ito. Sa pag-ibig at init na tila biglang naubos. Read Halalan from the story SPOKEN POETRY NI NENENG by ms_christie ChristinaMaria with 429 reads.

Ako rin yung babaeng gustong maging iyo pero iba ang iyong gusto. Mga Hugot Ng Mga Taong NagmahalNasaktanPinaasa. Para sa mga taong nagmahal.

Naalaala ko pa mga panahong tayoy nagkakilala Kasama mo mga kaibigan na siyang dahilan ng ating pagkakamabutihan Hindi ko malimutan ang yong mga ngiti na nakaukit sa iyong mga labi Tayoy nagkasiyahan sa madilim na kalawakan At di ko namalayan na ako palay nahulog na sa di malamang dahilan. Original sound - rhenzo13. Nung gabing yon walang kibo ang mga kuliglig Tumigil sa pagkumpas ang.

Paghiwalayin man kayo ng tadhana gagawa at gagawa ka parin ng paraan upang maging kayo ulit. Para ito sa mga may Assignment na. Spoken Word Poetry Tagalog Spoken Word Poetry Bituin.

Ipupusta na lahat kasama ang aking dangal. Nagkita tayo sa dating tagpuan. Nakakapagod rin palang magmahal.

Nagmahal Nasaktan Nagsulat ng Spoken Word Poetry Kalibo. Spoken Poetry para sa mga nasaktan. Nagmahal Ikaw lang ang tanging tumatakbo.

Sa ilalim ng karagatan ng mga bituin Ramdam ng damo sa ating likuran Ng kumot ng ulap na sumasayaw sa hangin Ang pulso ng mga damdamin. Spoken word poetry sa mga nasaktan. Isa lang tong takdang aralin namin sa Filipino.

Mga nadarama na hindi masabi ng harapan ng personalan kaya isinusulat na lang at gawing libangan. At piliing tignan ang kaligayahang naidulot nya. Saka mo lang marerealize na mahal mo pala ang isang tao pag nasaktan mona Saka mo lang marerealize na mahal mo pala ang isang tao pag nasaktan mona Like Comment Share.

Paghiwalayin man kayo ng tadhana gagawa at gagawa ka parin ng paraan upang maging kayo ulit. Ganun din sana kadaling tanggalin lahat ng sakit na nararamdaman ko para sayo. 2632 likes 18 talking about this.

Mali pusong sinaktan at sinugatan. Para sa nasaktan. Ang spoken word poetry na ito ay para sa mga taong nagmahal nasaktan at nagpatawad.

Naboring lang akot Naisipan ko lang isulat dito Sanay basahin niyo hugot nagmahal nasaktan tula umaasa. Ngunit pinupuno mo naman ang aking tiyan ng mga paru-paro ng walang angal. Sa grupo nyo sino yung walang bebe.

Spoken poetry para sa mga iniwan at nasaktan. Nagdaan ang araw at buwan Pinaramdam mo na mahalaga ako. Spoken poetry sa mga taong nasaktan Tumauini Isabela.

Na nagmula sa mga pangakong biglang nawaglit. Na ikaw at ako ay hanggang kasal. The pictures i used is not mine its belong to someone elseCTTOGinawa ko ang SPOKEN POETRY na ito para sa mga taong nasaktan dahil nagmahal ng maling tao a.

Ang spoken word poetry na ito ay para sa mga taong nagmahal nasaktan at nagpatawad. TikTok video from rhenzo13 poohkemoon. Kung mahal mo ang isang tao sya at sya parin ang magiging sayo sa bandang huli.

At natauhan MAHAL Spoken word poetry Nagmahal. This spoken word poetry is dedicated for all mothers out thereAng pagmamahal ng isang ina para sa kanyang anak ay wagas wala itong katumbas ang pagmamaha. This page is for those people na NAGMAHALNASAKATAN tapos nakaisip magsulat ng SPOKEN WORD POETRY.

Spoken Poetry para sa mga nasaktan. Kung mahal mo ang isang tao sya at sya parin ang magiging sayo sa bandang huli. Alalahaning karapatang mo ding wag masaktan.

Lahat nga ng mga patimpalak na sinasalihan ko ako ang hinihirang na panalo.


Manumbalik Sana Ang Pagkakataong Mga Tala At Tula Facebook


LihatTutupKomentar