Bakit Pa Ba Nagawa Nasaktan Mo Ang Isang Katulad Ko

Chorus Bakit pa ba nagawa Nasaktan ko ang isang tulad mo Na labis na nagmamahal Hindi napansin na walang katulad ang Alay na pag-ibig mo sa. Bakit pa ba nagawa.


Lois On Twitter Tsb Chapter 12 3 Mayward Welcomes 2020 Pushawardsmaywards Https T Co Lpiyd3vwjs Twitter

Ano ba ang dahilan bakit nasugatan ang puso ko na.

Bakit pa ba nagawa nasaktan mo ang isang katulad ko. Bakit pa ba nagawa Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagma-mahal. Iniwan pa kita iniwan pa kita laging nag-iisa. Oh bakit pa ba nagawa.

Ako sana muli ay patawarin. Bakit pa ba nagawa Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal Di napansin na walang Katulad ang alay na pag-ibig mo Sa akin Ako sana muli ay patawarin. Gayong wagas yaring pag-ibig mo.

Di napansin na walang katulad ang alay na pag-ibig mo sa. Araw-araw kang lumuluha sa akin ay nagmamakaawa. Kaytagal akong bulag sa katulad mo.

Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal. Kaytagal akong Bulag sa katulad mo Gayong wagas yaring pag-ibig mo Iniwan pa kita Laging nag-iisa Bakit ba nagawa ito sayo. Kaytagal akong bulag sa katulad mo Gayong wagas yaring pag-ibig mo Iniwan pa kita laging nag-iisa.

Na saktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal. Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagma-mahal. Nooy dinarinig pagsamo mo.

Ngayoy alam ko na sayoy nagkasala. Halos isumpa sa sakit na naidulot Pero bakit ang katulad mo di pa rin malimot Nagmahal ako ng iba pero. Katulad ang alay na.

Kay tagal akong bulag sa katulad mo. Sana muli akoy mapatawad pa. Koro Bakit pa ba nagawa Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagma-mahal Di napansin na wala Katulad ang alay ng pag-ibig mo sa akin.

G A D Ako sana muli ay patawarin Sana tama pag may mali ako pakisabi nalang pos a. Hindi ko inakala na iiwan at bibitawan mo ako maha sobrang nasaktan ako. Bakit Pa Ba Artist.

Iniwan pa kita iniwan pa kita laging nag-iisa. Correct tabs content with proposed changes Explain why. Bakit pa ba nagawa.

Di napansin na walang katulad ang alay na pag-ibig mo sa akin. Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal. BAKIT PA BA NAGAWA.

Nooy dinarinig pagsamo mo. Masaktan mo man damdamin ko Akoy nandyan pa rin Sa iyong tabi Kapag ako ay nagmahal Ang lahat. Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal.

CHORUS F Gm Am. Refrain 1 Cm Am Araw araw kang lumuluha Gm Bbm Sa akin ay nagmamakaawa F Dm Gm C Nooy di narinig pagsamo mo name. Bakit pa ba nagawa.

Jay R Tabbed By. D G A Di napansin na wala Bm Fm Bm -Pause Katulad ang alay ng pag-ibig mo sa akin. Ako sana muli ay patawarin.

Na saktan ko ang isang tulad mo. Bakit pa nagawa ito sa yo. Gayong wagas yaring pag-ibig mo.

Nooy di narinig pagsamo mo. Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal. Nooy di narinig pagsamo mo.

REPEAT CHORUS A ---- Oh oh woooo D G A Bakit pa ba nagawa Bm Fm G A Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagma-mahal. Bakit Pa Ba Chords by Jay R with chord diagrams easy version and transpose. Bakit pa nagawa ito sa yo.

Di napansin na walang. January 20 2004 Intro F--Gm--Am--Bbm-- Dm--C--Bb--Bbm--F--C - Verse 1 F Nagpapa-alam ka Dm Dahil nasaktan kita Gm C Nooy di makitang mali ako F Ngayoy alam ko na Dm Sayoy nagkasala Gm C Sana muli akoy mapatawad pa Refrain 1 Cm Am Araw. Jay R - Bakit Pa Ba chords Comment.

Di napansin na walang katulad ang alay na pag-ibig mo sa akin. Nooy di narinig pagsamo mo. Name_Intro FGmAmBbmDmCBbBbmF C name.

Araw-araw kang lumuluha sa akin ay nagmamakaawa. Bakit pa ba nagawa Na saktan ko ang isang tulad mo Na labis na nagmamahal Di napansin na walang katulad ang alay ng pag-ibig mo sa akin ako sana muli ay patawarin kay tagal akong bulag sa katulad mo gayong wagas yaring pag-ibig mo iniwan pa kita laging nagiisa bakit ba nagawa ito sayo araw-araw kang lumuluha sa akin ay nagmamakaawa nooy di. Pangako sayohindi magbabago Ikaw lang ang iibigin ko kahit ikaw ay lumayo at nasaktan ako Ikaw ang tangintryb5tryng dalangin ko.

Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagma-mahal. Sa katulad mo Gayong wagas yaring pag-ibig mo Iniwan pa kita bituing. Verse 1 F Nagpapa alam ka Dm Dahil nasaktan kita Gm C Nooy di makitang mali ako F Ngayoy alam ko na Dm Sayoy nagkasala Gm C Sana muli akoy mapatawad pa name.

Chordie does not index songs against artistscomposers will. To suggest a correction to the tab. Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal.

NASAKTAN KO ANG ISANG TULAD MO DI NAPANSIN NA WALANG KATULAD ANG NGALAN NG PAG-IBIG MO SA AKIN AKO SANA MULI AY PATAWARIN Kay tagal akong nabulag sa katulad mo Gayoy wagas yaring pag-ibig mo Iniwan pa kita muling nag-iisa Bakit ba nagawa ito sayo REPEAT REFRAIN AND CHORUS ADLIB REPEAT CHORUS. Di napansin na walang katulad ang alay na pag-ibig mo sa akin. Di na pansin na walang katulad ang alay ng pag-ibig mo sa akin.

Di napansin na wala Katulad ang alay ng pag-ibig mo sa akin Ako sana. Nooy di narinig pagsamo mo. Nooy di narinig pagsamo mo.

Nooy di narinig pagsamo mo woh. Koro Bakit pa ba nagawa. Why have I done that.

Di napansin na wala Katulad ang alay ng pag-ibig mo sa akin. Nooy di makitang mali ako. Bakit ba nagawa ito sayo.

Nasaktan ko ang isang tulad mo Na labis na nag-mamahal Di napansin na walang katulad ang dala ng pag-ibig mo sa akin Ako sana muli ay patawarin Kay tagal akong bulag sa katulad mo Gayong wagas yaring pag-ibig mo Iniwan pa kita yaring nag-iisa Bakit ba nagawa ito sa yo. Ako sana muli ay patawarin. F Gm Am Bakit pa ba nagawa A Dm Nasaktan ko ang.

Nooy di narinig pagsamo mo Bakit pa ba nagawa. Bakit pa ba nagawa. G A D - Bm - Em - G Ako sana muli ay patawarin.

Na labis na nagmamahal. Kaytagal akong bulag sa katulad mo. Ako sana muli ay patawarin.

Who is loving excessively. Ako sana muli ay patawarin Kay tagal akong bulag sa katulad mo Kayong wakas yaring pag-ibig mo Iniwan pa kita iniwan pa kita Muling nag iisa bakit pa nagawa ito sayo. Bakit pa ba nagawa.

Bakit pa ba nagawa Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal Hindi napansin na walang katulad ang Alay na pag-ibig mo sa akin Ako sana muli ay patawarin Verse 2. Sapagkat sa puso ko ikaw ang mananatili. Bakit pa ba nagawa.

Nagpapaalam ka dahil nasaktan kita. That I have hurt someone like you. Naaalala mo pa ba.

Iniwan pa kita iniwan pa kita Muling nag iisa bakit pa nagawa ito sayo. Di napansin na wala. Kayong wakas yaring pag-ibig mo.

You are pleading to me. The song above is NOT stored on the Chordie serverThe original song is hosted at wwwguitartabsccChordie works as a search engine and provides on-the-fly formatting.


Jay R Bakit Pa Ba Lyrics Video Youtube


LihatTutupKomentar