Nasaktan Mo Ang Puso Ko In English

Human translations with examples. Contextual translation of nasaktan ang puso ko into English.


Lara Elle Fanning Music Video Bilibili

Left you without a reason.

Nasaktan mo ang puso ko in english. Naaalala mo pa ba nung nagsasama pa tayo. Sinaktan mo ang puso ko Nilagyan mo ng turnilyo Sinunog mo ng posporo hinampas mo ng tubo Reapeat Chorus Bat di mo kagad sinabi sa king Di mo na ako gusto Nakuha mo pa akong ipakagat sa aso nyo Sinisiraan mo ko sa harap ng magulang mo Yung manananggal sa Sampaloc Ang sabi mo kapatid ko Repeat Bridge Refrain 3 Sinaktan mo ang puso ko. Inaamin ko nagkamali ako Inaamin ko nasaktan ko ang puso mo Iniwan ka nang walang dahilan.

Wala na ba akong pag-asa pa. Contextual translation of nasaktan ang puso into English. Contextual translation of mas lalo nasaktan ang puso ko into English.

I admit it I broke your heart. Sumama sa iba at hindi man lang ako nagpaalam. Kunin mo ito huwag mo lang babasagin dahil daigdig koy mawawasak.

Iniwan kang nag iisa at nagdurusa. Your heart in my heart in your heart burning heart puno ng dalisay. Mang bubula your heart hurts his heart crying burn in my heart.

Maraming araw ang nagdaan Ikay laging nandiyan Patuloy kang nagmamahal O Dios na Maykapal. Kung mahal mo ako tulad ng sabi mo ingatan mo sana ang puso ko. MAGHINTAY Alam kong nasaktan kana Sa.

Akoy nasaktan at nalungkot sa nalaman. Cope fonder soft hearted burning heart swollen heart from your heart. Inaamin ko nagkamali ako Inaamin ko nasaktan ko ang puso mo Iniwan ka nang walang dahilan Sumama sa iba at hindi man lang ako nagpaalam Di man.

Iniwan ka nang walang dahilan. Mang bubula burn in my heart your heart hurts. Akoy nanalangin na sanay mahalin mo rin.

With Michael V Beth Tamayo Lara Morena Gary Lising. Or Bitoy is trying to commit suicide because of his girlfriends Lara Morena break up after she is missing in action. Contextual translation of sinasaktan mo lang ang puso ko into English.

Refrain Laking tuwa ng puso ko saYo Pagkat pag-ibig Mo ay di nagbabago Kahit kailan pa man Hesus Tanging Dios. Ako sana ay patawarin na. Pa heart back you owe my love ive been choked.

Hindi na sana hindi na sana iniwan pa. Baby when you touch me with hands so soft but strong you wrap me in your warm embrace just where i belong you hold me close and comfort me all through out the night until you open up your eyes to first signs of daylight. Inaamin ko nasaktan ko ang puso mo.

Ang palaman ng tinapay ko Manonood ng sine. Alam kong Diyos ay mabait at aking hiling ay tupdin. Sa pag-aaral mo ng mga turo ng Tagapagligtas sa Lucas 89 alamin ang mga katotohanan na maaaring gumabay sa iyo kapag nasaktan ka sa ginawa o sinabi ng iba.

Inibig Mo ang buhay ko Pagkat mahal Mo ako Binihag Mo ang puso ko Pagkat pinili Mo ako. Translation in English. Unting pumapatak Ng di alam ang luha Ayaw kong ganito Mahal dinggin mo Nahihirapan ang puso ko Sinundan ka ng kung saan At nagmamakaawa Tinalikuran mo ako ng papalayong Sumisigaw ang puso Labis na nasaktan ako Sa mga ala-ala Kahit habulin ka Kahit ba pilitin ka.

Ikaw ang aking unang pagibig at handa akong magbaka-sakali. Eloped with someone else didnt even said goodbye. Isang linggong naghintay sayo.

Human translations with examples. Chorus Nasaktan man kita O Dios Pinatawad Mo pa. Ngunit isang araw nalaman mo.

Directed by Tony Y. Alam kong wala ka bakit di makaya ikaw pa rin lagi sa alaala Kahit pa dayain ang aking sarili bakit palaging naroon ka pa. Ingatan mo ang puso ko.

Sabi mo traffic ka. Sinaktan mo ang puso ko. Human translations with examples.

Labis Na Nasaktan Tagalog Version Lyrics. I admit it I was wrong. Patawarin mo ang puso kong nagkamali At naghihintay pa rin sa tulad mo.

Human translations with examples. Nabalitaan ko lagi ka raw tulala. As you study the Saviors teachings in Luke 89 look for truths that can guide you when you feel offended by the actions or words of others.

Sa piling koy lumuha ka lang. Sinaktan mo ang puso ko-lyrics. Inaamin ko nagkamali ako.

Pa heart back you owe my love guard your heart you broke my hear. Na hanggang sa dulo ng aking buhay ikaw ay patuloy kong mamahalin. Gusto kong umiyak sa harap mo at ikwento sayo kung paano mo ko nasaktan ng hindi mo alam.

Nilalagyan mo ng bubog. Sinaktan mo ang puso ko. Intro D Verse G Unting pumapatak Em Ng di alam ang luha Am Ayaw kong ganito C Mahal dinggin mo Am D Nahihirapan ang puso ko G Sinundan ka ng kusa Em At nagmamakaawa Am C Tinalikuran mo ako ng papalayo Am D Sumisigaw ang puso Chorus Dsus G Labis na nasaktan ako Em Sa mga ala-ala Am Kahit na habulin ka C Kahit pa pilitin ka Am7 D Wala na ba akong.

Palagi ka raw umiiyak. You owe my love guard your heart you broke my hear. Contextual translation of sinasaktan mo ang puso ko into English.

Upang di na masaktan ang puso kong nagmamahal din. Human translations with examples. Dinibdib mo aking pagkawala.

Hanggang kaibigan na lang pala ang ating turingan. Contextual translation of nasaktan ang puso mo into English. Contextual translation of sinaktan mo ang puso ko into English.

Human translations with examples. Sumama sa iba hindi man lang ako nagpaalam Di man lang nagpaalam Nabalitaan ko lagi ka raw tulala Dinibdib mo aking pagkawala Lagi ka raw umiiyak Lagi mo raw akong hinahanap Di ka pa rin nagbabago Mahal. Human translations with examples.

Kaya paggising sa umagay ikaw na aking katabi. Nanghihinayang ang puso ko. Human translations with examples.

Contextual translation of nasaktan mo ang puso ko into English. Pa heart back you owe my love your heart hurts guard your heart. Patawarin mo kung sakalit nasaktan ko ang damdamin mo Tunay na ikaw pa rin sa puso ko.


Kung Gaano In English Translation


LihatTutupKomentar