Spoken Poetry Tungkol Sa Pag Ibig Na Nasaktan

Na ikaw ay kanyang minahal at napasaya ng lubusan. Para sa aking nakaraan Matagpuan mo nawa ang pag ibig na hindi ko kapareho.


Speak Thy Thoughts Through Poetry Home Facebook

Sa pag-ibig at init na tila biglang naubos.

Spoken poetry tungkol sa pag ibig na nasaktan. Para sa nasaktan. Alalahaning karapatang mo ding wag masaktan. Talaga nga namang napakasarap umibig.

Ang Forever na hinihiling mo ay hindi mo mararanasan. Pero bakit yung mga kasama ko alam nila kung ano mismo ang pakiramdam ng pag-ibig sa hindi. Ito ba ay tungkol sa naglalakihang mga mata kapag nakakakita ng magandang dalaga na naglalakad sa kalsada isipin na nating.

Ang Pag-ibig ay madaming panahon para diyan ngunit kusa itong dadating na hindi natin malaman at hindi mo na ito mapipigilan hindi natin naiintindihan kung ano ang dahilan na parang gigising ka nalang at nalaman mong mahal mo na siya ngunit mahal ka ba niya. Ang unang salita sa isang tula ng paglalakbay. Sa simula dama mo ang tamis at pait ng mga sinasabi.

Pag-ibig Spoken Poetry Explanation. Kung mahal mo ang isang tao sya at sya parin ang magiging sayo sa bandang huli. Walang tayong pinipili dahil tayoy tapat.

TULA TUNGKOL SA PAG-IBIG Narito ang mga mga ibat ibang mga halimbawa ng tula para sa ina na maari ninyong gawing regalo para sa kasintahan o mahal mo. Bata pa daw ako kaya di ko naiintindihan ganoon ba iyon. Sa simula marami kang gustong sabihin.

Read Pagtatapos from the story Tagalog Spoken Poetry by Y_BlinKeys RoseyBlack with 5692 reads. Umaasa ako na sana ako naman yung unahin mo. Na aming kinalap at pinagsama-sama galing sa ibat-ibang makatang Pilipino.

Ito ang dalangin ko sa pangalan ni Jesucristo amen. Naway payapa kang Manahan sa puso ng bago mong walang. Handa Na Ko.

Ang buhay na nais ngayon ay gumuguho. Ayoko na ang sakit sakit na. O kaya naman ang pagmamahal ay parang yung ating nararamdaman kapag ang ating mga balat ay.

Pusoy sa huliy naging piraso Akala koy pag-ibig moy paraiso Ngunit itoy palay abuso. Hindi ako sigurado sa mga nararamdaman ko. Hindi ko alam kung paano ako makakaalis sa sitwasyong ito Ang alam ko lang sobrang nasaktan ako.

Dulot ng pag-ibig na akala moy walang hanggan. Ito na ang tuldok sa mga kwentong tungkol sa pag-hihintay. Yung may masaya at tahimik hindi maingay sa mga tao.

Bakit nga ba sa tuwing itoy nababanggit handa ang dalawang tenga natin makinig. 6 Tula tungkol sa pag-ibig. Ako ay may tula na ang ay pag-ibig na di tama kaya akoy labes nasaktan.

Ang sakit na iyon ang nagturo sa akin kung paano kumalas Kumalas sa relasyong ako lang ang lumandas. Saka mo lang marerealize na mahal mo pala ang isang tao pag nasaktan mona Saka mo lang marerealize na mahal mo pala ang isang tao pag nasaktan mona Like Comment Share. Ngunit tiyak ang tibok at hindi nakatago.

Pusoy tumitibok wala siyang sinisipat. Hindi natin sila masisisi kung bakit nagiging manhid na sila pagdating sa pag-ibig syempre isa na dun yung takot ulit silang masaktan at mapa-asa. O hahanap ka ng Juliet na kukumpleto sayo.

Spoken Poetry para sa mga nasaktan. Tungkol saan ba ang maari kong gawang ng tula. Credits to the owner of the music and the pictures.

Sa paggawa natin nito mas makakapanawagan tayo sa mga kapangyarihan ng kalangitan para sa ating sarili para sa ating mga pamilya at para sa mga kasama nating manlalakbay sa kung minsan ay mahirap na paglalakbay pabalik sa ating tahanan sa langit. Paghiwalayin man kayo ng tadhana gagawa at gagawa ka parin ng paraan upang maging kayo ulit. Akala moy siya na biglang magugulo.

Pag-ibig na nga kaya ito sinta. Pero paglaon ay hindi mo na alam kung papaano ituloy. Heto na naman ako sumulat ng tulang tungkol sa pinakapopular na salitang Pag-ibig.

Para sa mga Nasaktan MGA TULA Poetry. Sapagkat kung paano ka parangalan ng pagibig ay ganoon ka din niya ipapako sa Krus. Nagdaan ang mga araw at tuluyan kitang nakilala Liban sa pisikal na kaanyuan kay bait mo pa pala Kaya marahil nararamdaman sumidhi pa Tuluyang umusbong pag-ibig na di mapaliwanag sa tuwina Ngunit puso koy nabigo nang akoy may nalaman May nagmamay-ari na raw sa iyo ayon sa isang kaibigan.

Yung mga panahong bigla bigla ka na lamang napapangiti. Sa takot ata o baka hindi pa handa ewan ko. Sa grupo nyo sino yung walang bebe.

Ang spoken word poetry na ito ay para sa mga taong nagmahal nasaktan at nagpatawad. At handa na ko handa nang lakbayin ang iyong mundo. Spoken poetry tungkol sa wika at pag ibig.

Spoken word poetry tagalog patungkol sa paasa. Minsan tayoy nailing bakit ganito. Pinilit kong ihinto ang pagmamahal ko sayo Ngunit mas lalo lang kitang ginugusto.

Hindi natin masasabi kung kelan darating yung taong magmamahal satin ng tapat yung magpaparamdam kung ano ba yung tunay na ibig sabihin ng salitang Pag-ibig. Pero ang mga pag-ibig na ito ay hindi pangmatagalan. Kung tayoy magiging hindi na sabihin mo sa akin sana upang itigil ko na ang pagtatanong kung ikaw pa ba.

Ang Siyang lumikha ang aking parola. Nakakamiss din pala yung mga panahong kinikilig ka habang sa telephono ay nakatitig. May mga pag-ibig na nakatutuliro.

Sa pagmamahalang kayo ang bumuo. Pero may isang pag-ibig na magpapatunay na may FOREVER TALAGA. Nagmahal Ikaw lang ang tanging tumatakbo.

Para lang yang paggawa ng tula. Spoken Poetry para sa mga nasaktan. Pagkat kahit pa siyay para sa iyong paglago ay ganun din siya para sa iyong pagka-bulok.

Pag ibig Tinuturuan tayo kung paano ang magmahal ng tunay at tapat Pagibig na binibigay natin sa taong mahal at mahalaga sa buhay natin Pagibig na. Pipilitin kong sa ibay maging maligaya ngunit ang puso koy sa iyo pa rin umaasa-----. Naway mahanap mo ang huling piyesang hindi mo sa akin natagpuan.

Na hindi mo na naisip ang mga maaring maging resulta nito. Ang tulang ito ay salamin ng tunay na pag-ibig ng isang taong nabigo. Siguro naranasan ko na paano umibig pero pinipilit kong iwasan ang pakiramdam na iyon.

Sasakay sa barko ng pag-ibig na ang gabay ay ang mapa ng pananampalataya at pananalig. Kung paano muling buhayin ang isang humihinang apoy. At piliing tignan ang kaligayahang naidulot nya.

TALUMPATI TUNGKOL SA NASAKTAN SA PAG IBIG. Di masamang umibig itoy para sa lahat. Tulad ng pagsira ng hanging habagat sa mga halamanan.

Tula na sana ikaw ang pinag-uusapan. Masyado pa akong bata noon hindi ko nais kang saktan. Na nagmula sa mga pangakong biglang nawaglit.

Dahil ang gumana lang sayo ay puro emosyon at puso. Paasa Spoken Word Poetry Von Clinton By Von Clinton Bool. ANUNG ALAM NATIN SA PAG-IBIG.

Ang kanyang minamahal na kanyang sinta. Maikli ang kanyang palda maputi ang hita malaki ang dibdib teka tama na nakaklibog na diba. Sayang ang pagmamahal na ibinigay ko Sa isang tangang tulad mo Nang dahil sa pangloloko mo Natauhan na ako.


Pin On Poetry


LihatTutupKomentar