Advice Sa Taong Nasaktan

Naging emosyonal siya bigla nang ibahagi niya sa mga momshie na nagi-guilty pa rin siya sa ginawa niya at kahit pinatawad na siya ni Michelle sa nangyari ay hindi pa rin niya mapatawad ang kanyang sarili. Malapit ko nang simulan ang journey ko dito bilang isang tagabigay ng love advices sa lahat ng taong umasa nagmahal nasaktan at nag move-on.


Advice Para Sa Mga Taong Nasaktan

At wala kang magagawa kundi ang tiisin at hintayin ang araw na muli ka nang magmamahal.

Advice sa taong nasaktan. Minsan akala mo katapusa. Nagmahal nasaktan nag pa advice Martes Marso 27 2018. Pati na rin ang taong nagdulot lahat nang ito.

Tandaan mo hindi kailanman naging mali ang magmahal. Payo pa niya sa mga taong umiibig sa mga may asawa pala siguraduhin muna raw nila kung kaya nilang panindigan ang kanilang sitwasyon. Advice nman po May boyfriend po ako alam kong may asawa cia kya lng todo deny cia diko lng masabing alam ko dahilminsan nakita ko mga mail nun girl then nagkaroon ako ng laas ng loob sabihin sa kanya tpos un po inmin nia na may aswa nga cia diko po kc alam gagawin ko nasaktan akopero mahal na mahal ko cia pero pag maytymcia lht nmn ginagawa nia pra sakin ano po.

Ngunit itoy iyong sinira. Buksan mo ang mga mata mo para makita yung mga taong nagmamahal sayo ng totoo. Hello sa lahat ng mga readers.

Di kita masisisi kung iba ang iyong pinili Dahil maski ako di pipiliin ang sarili. Read 1 from the story Para sa mga taong iniwan advice by lykaczarina Lyka Castro with 3085 reads. Lahat ng saya kilig lungkot at sakit ay nanatili sa isip at puso mo.

Advice para sa mga taong nasaktan. Ganun pa man akoy nagtiwala. Malapit na tayong magsimula.

Pipiliin mo lang kung ano yung nasa puso mo. Ginawa ko ito para sa mga taong naiwan nasaktan at pina-asa ng taong minahal nila. Dapat wala nang advice for the day.

Ikaw pa rin ang dati ngayon at ang bukas. Tama nga yung sab. Kumbaga sa carinderia titignan mo yung mga paninda yung mga ulam sabi niya.

Ang sakit sa pakiramdam kapag nalaman mo na ang dahilan ng inyong hiwalayan ay dahil pinagpalit ka niya sa iba. Sa mga sinabi mo akoy naniwala Kahit na may iba akong hinala. Maikli lang ang buhay wag natin.

Ipinaliwanag naman niya na ang kalapati raw kapag nakalaya babalik at babalik pa rin sa asawa. Hindi natin masasabi kung kelan darating yung taong magmamahal satin ng tapat yung magpaparamdam kung ano ba yung tunay na ibig sabihin ng salitang Pag-ibig. Hugot Lines Turned Kunwariang Love Advice.

Advice Para Sa Mga Taong SinaktanNasaktanUmasa At Pinaasa. Sana po ay maka-tuloy ito sa mga taong Broken Hearted sa mga taong hindi maka-move on. Kaya ang ginagawa ko iniisip at pinaniniwalaan ko na lang yung mga nagpapasaya sa puso ko kahit minsan nasasaktan na ako.

Pero bes kailangan mo ring. Kahit ako hindi ko nasusunod. Nasaktan ang anak sa tono at lakas ng boses ng ama at hawak ang mga banal na kasulatan iniwan nito ang pamilya tumakbo sa kanyang kuwarto at isinara nang malakas ang pinto.

Yan ang payo na binigay ni Susan sa mga taong natutukso. Walang mali sa nagmamahal. Sana po ay maka-tuloy ito sa mga taong Broken Hearted sa mga taong hindi maka-move on.

The tone and volume of his words hurt his daughter and with her scriptures in hand she left the family circle ran to her bedroom and slammed the door. Hindi natin masasabi kung kelan darating yung taong magmamahal satin ng tapat yung magpaparamdam kung ano ba yung tunay na ibig sabihin ng salitang Pag-ibig. Kasi ang puso parang tao matigas ang ulo.

But sometimes when you are in that situation pinipili mong wag tingnan yung mali. Advice page Ormoc City. Mga Payo sa Pag-ibig ni Marcelo Santos III.

At lalong walang mali sa taong nasaktan mula sa pagmamahal dahil kahit gaano mo man baligtarin ang kalawakan wala ni isa sa atin ang gustong nadudurog. At ang mga alaala na ito ay patuloy kang sinaksak at dinudurog. Read Advise 7 from the story Advice para sa mga nasaktan naloko at iniwan by lovekiss_24 Dauntless with 248 reads.

Sa Marso 27 2018 Walang komento. Para to sa mga taong nasaktan at inaapi nga mga taong walang kwenta. Pero sa huli isa lang yung pipiliin mong paboritong ulam Sang-ayon naman dito si Igan.

Sa mga babaing nasaktan wag kayong umiyak ng lubusan dahil dadating rin ang taong mamahalin ka ng tunay at magpakailan man. Read advice 1 from the story Advice para sa mga nasaktan naloko at iniwan by lovekiss_24 Dauntless with 967 reads. 1115 likes 1024 talking about this.

Advice Para Sa Mga Taong Nasaktan November 8 2017 Sa panahon ngayon di lng bigas Ang mahalkundi pati semento nag Mahal na rin Kya mga ateng Chongtolbeshy iwas iwas na sa pagiging Tanga dhil Mahal pag patayo Ng monomento pra sa ating mga tanga. This page is about love advice sa manga taong umasa pinaasa nag mahal nasaktan. Sa mga taong nasaktan willing ako magbigay ng Advice.

Wag mong ikulong yung sarili mo sa taong hindi ka kayang mahalin. Dahil alam ko ang inyong pakiramdamadvice ko lang sa mga taong ipinagpalit sa iba isipin niyo na lang na mas better kayo sa ipinalit niya kaya siguradong magsisisi siya. Ginawa ko ito para sa mga taong naiwan nasaktan at pina-asa ng taong minahal nila.

Nagbigay din siya ng advice sa mga taong hindi inasahang magiging third party sa isang relasyon Doon sa mga nagiging third party of course we know whats right and whats wrong. Minsan sa sobrang pagmamahal natin sa isang tao hindi natin nakikita yung mga taong handa tayong mahalin kagaya ng pagmamahal natin sa taong hindi naman tayo gusto. Umasa ako ng tayo Ngunit akoy nasaktan lamang Sapagkat ikaw ay may kasintahan.

OK lang manhid na ako.


Share Mo Quotes Ko At Advice Ko Kaya Yung Mga Taong Nasaktan At Sinaktan Wag Ninyong Lunurin Yung Sarili Sa Pag Inom Ng Mga Alak Di Kasi Yun Nakakatulong Kahit Araw Araw Kapa


LihatTutupKomentar