Dasal Sa Mga Anak

Kapara nang sa unang-una ngayon at magpakailan man magpasawalang hanggan. Sa ngayon naka-recover na si Dennis at isa na rin siyang matatawag na COVID-19 survivor.


Pin On Prayer

Dasal para sa namatay na anak.

Dasal sa mga anak. Sa iyong kaarawan ang hiling ko para sayo ay maging maligaya ka at matagumpay sa iyong buhay. Ang anghel na tagapag-alaga ay isa sa pinakamahalagang mga panalangin para sa mga bata dahil sa pamamagitan ng dasal na ito ay karaniwang pakiramdam nila ligtas sila dahil ang kanilang anghel na tagapag-alaga ay alagaan. Orasyon Dasal At Ritwal Public.

At huwag mo kami ng ipahintulot sa tukso. GOD BLESS YOU ALL. Mapasaamin ang kaharian mo.

They were praying for their father. 22 Mga dasal na Kristiyano. Panginoong Diyos ikaw ay nasa mataas kami ang iyong mga mapagkumbabang anak ay nakaluhod sa harap mo ngayon sa paggalang.

Dasal na makapagbenta ng marami. Jesus ko alang-alang sa kasantu-santusang paa at kamay na pinakuan ng mga pakong ipinagdalita mong masakit. Bigyan mo kami ngayon ng aming kakanin sa araw araw.

Dinadalhan ka namin ng pinakamagaganda at makabuluhang mga panalangin upang magawa mo ito sa iyong mga anak. Dasal ng magulang na maging mabait at mabuting tao ang mga anak. Ervin Santiago Bandera December 30 2021 - 0532 PM.

Lagi na tuwina sa tabi ko. Ibigay ang iyong sarili sa ating Ama na lumikha ng sansinukob na lumikha ng isang perpekto at masaganang mundo para sa atin ang kanyang mga minamahal na anak upang ibahagi sa ating mga kapatid. Dear Peter Maraming salamat sa iyong ibinahagi.

Jesus ko alang-alang sa damit mong natigmak ng dugo na biglang pinaknit at hinubad sa iyong katawan nang mga tampalasan. At patawarin mo kami sa aming mga sala. Father Lord nagpapasalamat ako sa iyo para sa regalong mga bata na pinagpala mo ako.

MARAMING SALAMAT UMABOT NA TAYO SA 1MILLION SUBSCRIBERS. Tumanggi akong mabigo sa aking mga anak. Jesus ko alang-alang sa kasantu-santusan mong katawan na napako sa krus.

At ngayon ay nagbabalik sa Iyo. Alam namin na ikaw ang pinakadakila at ikaw ang hari ng lahat ng mga hari. Panginoong Hesus dalangin ko na bigyan mo ako ng karunungan at pag-unawa upang mapalaki ang aking mga anak sa tamang paraan.

Panalangin sa Guardian Angel. Panalangin para sa pagdalamhati. THANK YOU VERY MUCH WE HAVE REACHED 1 MILLION SUBSCRIBERS.

They were praying for my recovery. Dasal ng ina para sa anak na may kaarawan. Idulog natin sa Panginoon ang ating mga anak sa panalangin.

Sa Ngalan ng Ama at ng Anak at ng Espiritu Santo. Nawa ang iyong pangalan ay dakilain sa pangalan ni Jesus. Sambahin ang ngalan Mo.

Halimbawa ng isang Tagalog na dasal para sa katahimikan ng kaluluwa ng namatay30 Okt 2013. Kapayapaan sa piling ng Diyos. They were praying na mawala na lahat yung infection ko sa lungs aniya pa.

Ayaw natin na sila ay maging palaaway at mawalan ng pasensiya. Kung mayroon pagkakataon na tumulong ang anak naway magawa nila ito. Sambahin ang ngalan mo.

Ama namin sumasalangit ka. Lualhati sa Diyos Ama Diyos Anak at sa Diyos Espiritu Santo. SUPER EFFECTIVE POWERFUL MANTRAS.

Sumasampalataya naman ako kay Hesukristong iisang anak ng DiyosPanginoon nating lahat. Vic Sotto Pauleen Luna at Tali. Naglilingkod ng may kababaang-loob at nagtitiis ng hirap sa buhay para sa kapakanan ng kanilang asawat mga anak.

Mga Dasal - Tagalog. KUNG ang ibang mga magulang ay naghahangad ng marangya at bonggang buhay para sa kanilang mga anak may ibang hiling naman si Pauleen Luna para sa paglaki ng anak na si Tali. SUPER EFFECTIVE POWERFUL MANTRAS.

Oh bakit natahimik ka asan ang Diyos mo hindi naman nya dinidinig ang dasal mo na biyayaan tayo ng anak. Para nang pagpapatawad namin sa nagkakasalaan sa amin. Panatilihin natin sila sa ilalim ng ating mga dasalPara po sa iba pang panalangin para sa ating.

Tulad din ng mga ordinaryong nanay palagi ring ipinagdarasal ng TV host-actress na sanay. Sundin ang loob mo dito sa lupa para nang sa langit. May awa ang Diyos sa mga taong nananalig sa kanya.

Ikinararangal Niya ang mga ginigawa nila. Kahit isang anak lang ay okay na. Panalanging Dapat Sabihin ng mga Magulang para sa kanilang mga Anak sa Unibersidad Pastor Ikechukwu Chinedum - Enero 12 2020 0 Job 1.

Ang paniwala ko mukhang pinakamalakas na pakinggan ng Panginoon yung mga dasal ng mga anak ko. Wag ka magsalita ng ganyan Angela igalang mo ang Diyos marahil wala pa sa panahon ngunit hayaat mo magkakaroon din tayo ng anak Kaylan. 5 At nangyari nang ang mga araw ng kanilang pagdaan ay nagsugo at si Job ay nagsugo at nagpabanal sa kanila at bumangon.

Natahimik si Abner nanlumo sya nasaktan sa sinabi ng asawa. Nagpapasalamat ako sa iyong pagdinig sa aking mga panalangin Oh Panginoon Amen. Manalangin tayoDiyos at Panginoon namin na ang bugtong na Anak Mo ay siyang ipinapagkamit namin ng kagalingat kabuhayang walang hanggan sa pamamagitan ng kanyang pagkakatawang-tao pagkamatay at pagkabuhya mag-uli ipagkaloob Mo hinihiling namin sa Iyo na sa pagninilaynilay namin nitiong mga misteryo ng Santo Rosaryo ni Santa Mariang Birhen ay.

Sumasampalataya ako sa Diyos Amang makapangyarihan sa lahat na may gawa ng langit at lupa.


Pin On Prayers


LihatTutupKomentar