Hugot Lines Para Sa Mga Taong Nasaktan

1742 likes 57 talking about this. Hugot Here Hugot There.


Ms Bolera All About Girls Tagalog Love Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Quotes

Sa kung paano tayo napapangiti sa mga kwentuhan nating dalawa sa mga masasaya nating ala-ala yung malulungkot nating ala-ala.

Hugot lines para sa mga taong nasaktan. Nandyan pa rin ako kahit sa huli alam kong iiwan mo din ako. Hindi ko kailangan ng taong sisira sa tiwala ko. Love Quotes Hugot Lines.

Ang mga linyang ito ay para sa mga taong nagmahal nasaktan at patuloy na lumalaban. Para sa mga Taong INIWAN at di PINAHALAGAHAN. Jan 2 2021.

Para to sa mga taong nagmahal Nasaktan Nagpapakatangaat ndi minamahal pabalik. Hugot para sa aking pamilya. Hugot Lines Just For You.

Sabi nga nla Dont Judge A Book By Its Cover HugotLines LoveQuotes Browse. Hindi lang ikaw ang nasugatan sa laban ng pag ibig. Kung nasaktan ka man nasaktan din ako sa nangyari.

Kaya natatanong mo nalang sa sarili kung deserve. Para sa nagmahal nagmamahal nasaktan nasasaktan di makamove on sa umiyak sa umasa sa. Haha Kahit sabihin mo pang matapang at matatag ka kapag iniwan ka ng taong binigyan mo ng halaga walang duda masasaktan ka.

1475 Me gusta 28 personas están hablando de esto. Para to sa mga taong pinaasa kung may mga hugot kayo chat nyo lang ako para ma post ko. Hugot para sa mga kaibigan mong iniwan kana.

Lalo pa pag nakita mong masaya ang ex mo at nakahanap agad ng kapalit mo. 2 Ini-SMALL ka ba nila. Sa mga taong NAKA MOVE ON NA.

Yung kahit walang kasiguraduhan kung mamahalin mo din ba ko pero tataya pa rin kasi mahal kita kasi mahalaga ka. Hindi sa lahat ng panahon makakahanap ka ng taong magmamakaawa para lang manatilli ka. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Tulad ng sinabi ko manonood ka lang sa TIKTOK KIKITA KA NA. Sabi nga nila eh talo ang seryoso. Takot lang ako na maiwan ulit at maulit na naman ang sakit.

Sa mga taong Tanga Sa Mga taong naging Iwan Sa mga taong naging Baliw Sa mga Nasaktan Sa mga nagbigay ng Chance at sa mga taong Nag Bago. Ang kailangan ko ay yung taong pinapahalagahan ang tiwalang ibinigay ko. I Got my 2php sa Gcash ko.

2249 likes 49 talking about this. Tagalog Patama Hugot Lines. Hugot para sa mga taong judgemental.

Hugot line para sa taong nasaktan Salcedo Eastern Samar Philippines. Para sa nagmahal nagmamahal nasaktan nasasaktan di makamove on sa umiyak sa umasa sa mga paasa kay crush sa manhid sa assuming sa mga may pinaglalaban sa naging tanga sa baliw sa baliw na nagmamahal sa malungkot sa goodvibes sa naghihintay sa nganga sa naiwan sa ere sa huhugot sa nahugot sa may kakaibang storya. 5639 likes 2 talking about this.

Hugot line para sa mga taong nasaktan Cebu City Philippines. - hellow mga diskartis. Sa mga taong Tanga Sa Mga taong naging Iwan Sa mga taong naging Baliw Sa mga Nasaktan Sa mga nagbigay ng Chance.

New trend apps na walang Puhunan at di na kailangan mag invite para maka pay out. Hugot ng Nasaktan. Para sa mga taong sinaktan at nasaktan at nanakit.

Hugot para sa mga taong nasaktan. Minsan mahirap din maraming alam at maraming inaalam dahil sa mga bagay na iyong natutuklasan dun ka pa nasasaktan. Yung kahit masaktan mo ko o gamitin mo lang ako okay lang.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Kaya matuto kang magpahalaga sa taong gagawin lahat wag ka lang mawala sa buhay nya. Hindi tanga ang tawag sa mga taong sobrang magmahal.

Please hear me out and validate my feelings kasi pareho tayong nasaktan. Ang simpleng paghanga lumalala sa bawat ayiieee ng mga epal. Iniwan ng walang sapat na dahilan.

Sa mga PUSO nasaktan at Pinaglaruan. Quotes Para Sa Mga Taong Nasaktan At Umasa - Papogi a collections of Best Tagalog Love Online and Sad Tagalog Quotes. Hindi lang ikaw ang nasugatan sa laban ng pag ibig.

Hugot na patama sa mga taong paasa. Hugot Lines Patama sa Asawa. See more ideas about tagalog quotes hugot quotes tagalog.

Pero hindi maaring dumaan lang sila sa buhay mo swerte mo kung tinadhana siya para sayo. Ongoing First published Sep 15 2015. Asahan mo sasali ako sa larong ikaw lang naman ang mananalo.

171 likes 2 talking about this. Hugot para sa mga taong nasaktan Panabo Davao. Mabuti kapa naka move on kana kami.

Read Patama 3 Pra sa mga tanga from the story HUGOT LINES by ImTheREAL_MALDITA BeyDita with 1130 reads. Niloloko nya ako dahil sayo. Read Qoutes para sa taong Tanga sa pag ibig from the story Quotes para sa mga Broken hearted Single Tanga at iba pa by MsForeveryours with 6878 reads-Mahir.

Itong tulang ito ay para sa mga taong nag mamahal pero pagod na dahil nabigyan sila ng motibo na bumitaw o lumayo Mahal kita pero pagod na ako Mahal naalala mo pa ba kung paano tayo nag simula. May 2 2016 - Explore Kristine Panizas board Hugot Lines followed by 403 people on Pinterest.


Pamatay Na Banat And Mga Patama Love Quotes Tagalog Love Quotes Hugot Quotes Tagalog Hugot Quotes


LihatTutupKomentar