Nasaktan Ko Ang Taong Mahal Ko

Sa mga panahon na niyayakap kita Pakiramdam ko akin ka lang talaga. Nagkakilala dahil sa isang paligsahan na di ko akalaing tayoy magkagrupo.


Hugot Para Sa Taong Mahal Ko Home Facebook

Pages 75 This preview shows page 38 - 40 out of 75 pages.

Nasaktan ko ang taong mahal ko. Maraming beses na akong bumitaw. Read Mahal ko ang mahal mo from the story Isang-daang tula para sa mga nasaktan by LetiziaAmara LA with 508 reads. Contextual translation of nasaktan ko ang into English.

Totoo sobra ang sakit na hanggang ngyaon dala ko pa din. Alam mo ang pakiramdam kapag sinimulan mong mapansin ang isang bagay na mali. Tinapos ko na lahat ang masakit doon hindi mo man lang ako pinigilan hinayaan mo akong iwan ka ng tuloyan.

Ang tanging hiling ko lang na ikay huwag paiyakin lokohing muli paglaruan at higit sa lahat ay talikurang muli ng iyong nakaraang nagbalik. Sa tanong na yan mas pipiliin ko ang Mahal ko. Kaya madalas yan ang nagiging dahilan kung bakit nag-aaway ang mag-jowa na nagreresulta naman sa hiwalayan.

Sa sandaling napagtanto mo na ikaw ay ang taong nag-iingat ng mga thread at ang taong nagsipag nang husto sa pagpapanatiling pareho kayong. Sobra ka na Makasarili ka Tiniis ko ang lahat dahil mahal kita Nasaktan ka ng. Ikaw ang taong minahal ko ng sobra ngunit sumama ka at iniwan mo akong mag-isa.

Noong panahong iyon naniwala ako sa sinasabi nilang The more you hate the more you love Hindi sila makapaniwala kase sobrang magkaiba ang ugali naming dalawa. Hindi mo naman kelangan ng iba para pilitin ang sarili mo liban nalang nga kung pagod ka na. HERE are many translated example sentences containing ANG TAONG MAHAL KO - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations.

Course Title PSYCHOLOGY 2314. Maraming beses akong nakapag bitaw ng masasakit na salita sayo. Marami ang hindi makapaniwala na mamahalin ko ang taong datirati ay hindi ko pinapansin at ayaw na ayaw ko.

I hurt her i found mine for the hurt i will withdraw ill take the money. Ang tula para sa taong mahal ko. Mahal kita Oo mahal kita akala ko wala na Akala ko tapos na Tapos na ang kwento natin.

Nasaktan ko ang babaeng mahal ko Read 2838 times 02-23-10 0828 PM khentotz Full Member. Paulit ulit kong inuuntog ang sarili ko kung bakit kita. Karissabhie - December 30 2018.

TT ilang lalaki na din ang tinanggihan ko dahil sya tlga ang mahal kokhit pansariling kasiyahan ko wala na isang pagkakamali lng yon pero parang ako lahat ng sufferparang wala lng skania sa lhat ng nging clasmate ko lahat yon inapancin nia pero pagdating skin wala nadeadma lng parang my galit. Sa kaibigan kung naging tulay para makasama at makilala ka ng buong buo. Para sa Taong Nasaktan ko ng Husto.

Nasaktan ko ang babaeng mahal ko. Mahal ko ang kalangitan at ang ganda nito ay sadyang kaibig-ibig. Ako kase yung taong hindi pala away masipag magalang at maaasahan.

Simple lang naman ang gusto ko Ang mahalin pabalik ng taong mahal ko. Parang pagiging martir di mo naman mapipili ang taong mamahalin mo at di mo rin mapipilit na mahalin ka pero aminin mo sa pag mamahal mo kahit masakit alam mong dun ka tunay na sasaya. Maraming beses kitang nasaktan.

Mahal ko ang puno na nagbibigay sakin ng lilim. December 16 2021 -. Malamang karma ko na ang mga nangyari sa akin sa mga nakaraang taon.

Maraming beses kong inisip na baka hindi tayo para sa isat isa. Mga ngiti mong kaysarap pagmasdan Sana ako padin ang dahilan. Hangad ko ang walang humpay na pagsusumamo para sa iyong kaligayahan at tagumpay sa.

Asahan nyong sa dulo ng buhay ko ay mayroon ding pangarap ang katulad ko nasaktan o nasugatan ko man ang puso nyo patawad ang pagsamo ko Sa aking mga magulang at kapatid asahan nyong ating pisi ay di mapapatid dahil sila kayo at ako ay magiging isa para magbuklod at maging isang masayang pamilya Mahal ko kayo gumuho man ang mundo. Tula para sa kuya ko. Ikaw ang sistemang kumain sa buong pagkatao ko.

Kung nag-aaral ka magtapos ka na muna kung ayaw mong may kahati ka sa oras. Human translations with examples. Nasaktan ko ang babaeng mahal ko.

Para akong nag saing at bigla nalang iniwan nang wala man lang pag aalinlangan. Kaya naman dahil malapit na ang graduation ko at gusto ko nang magsimula ng panibagong buhay sa labas ng paaralan nais ko lang isa-isahin ang mga taong nasaktan ko nang hindi sinasadya para naman swertehin na ako sa buhay pag-ibig ko sa corporate world lol. Dahil nung dumating ka huminto ang pag ikot ng mundo ko.

Akala ko tama lang ito na ganito ang pakiramdam ng pag ibig. Mensahe para sa taong mahal na mahal ko. Simple lang naman ang gusto ko Ang mahalin pabalik ng taong.

Mahal ko pangako ko na sayo lang ako. SA TAONG NASAKTAN KO SANAY MABASA MO ITO. Hinayaan kong mawala ang isang taong mahal ko.

Ewan ko ba kung bakit sumasagi pa sa isip ng taong workaholic ang maglovelife. Nasaktan ako ng isang tao na akala ko ay nasa tabi ko ang nalalabi kong buhay. Translations in context of ANG TAONG MAHAL KO in tagalog-english.

Para sa mga taong nag mahal ng totoo na kahit nasaktan na hindi mag magsasawang mag-mahal At maghihintay parin ng tamang tao para kanilang mahalin MAHAL KITA. Nagkakilala dahil sa kaibigan ko. Sampung dahilan kung bakit tayo iniiwan ng taong mahal natin.

Sa halip na magmakaawa nagtimpi nalang ako at umiyak sa kwarto. Sobra ka na makasarili ka tiniis ko ang lahat dahil. School University of the Fraser Valley.

100 Magagandang Mensahe para sa Ina at Mga Quote. Para sa mga taong nag mahal nasaktan at akala naka-move on na pero hindi pa pala. Uumpisahan ko ang tulang to noong unang nagkakilala tayo.

NasaktanKita_Patawarin_MoKoAtist_Singer_Jay-Arquotes about nasaktan tagalogquotes about nasaktan englishhugot about nasaktanpoem about nasaktansayings abou. Mga ngiti mong kaysarap pagmasdan Sana ako padin ang dahilan. PINOYDEN - Ang tambayan ng Pinoy.

Nasasaktan ako ng taong pinakamahalaga sa akin. Sa mga panahon na niyayakap kita Pakiramdam ko akin ka lang talaga. Mahal kita at patuloy na mamahalin sapagkat iyan ang pinangako ko sayo bago natin suungin ang pag-ibig na ito.

Maubusan man ako ng mga salita para sa aking tula Pipilitin ko padin buuin ang ating mga ala-ala. Ang lovestory ng kanilang dalawa na ginawa kung tula. You are the person i loved so much but you went with and left me alone.


Mga Quotes Na Patama Mga Patama Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Patama Quotes Hugot Quotes Tagalog


LihatTutupKomentar