Di Ko Kaya Nasaktan Ka

Kapag na hurt ka wag kang susuko. Kaya ko naman magtiis.


On Twitter 191 Https T Co Qmg5kgjscj Twitter

Haha ginaya mo haha wag ka.

Di ko kaya nasaktan ka. Hyst haha okay Advertisement Advertisement preciousleijheanmang preciousleijheanmang Answer. Pasensya ka na at kaya ko ng mag-isa. Hanggang sa tuluyan na tayong di.

Hindi ko naman gustong mapalayo sayo patawarin mo ako sinta ko ohh sana nandito ka lagi sa aking tabi edi sana hindi pumatak mga luhang nakuha mula lumayo koa sakin lahat nang yon naka tatak laging pumapatok tila baliktarin mo man ang ikot. Di naman kasi lahat ng babae masaya. The nicer you are the easier youre hurt.

Para lang humaba pa ang aking pasensya. Ikaw yung dahilan kaya gusto kong umuuwi ng maaga para makausap ka agad ni. Listen and watch the Official Lyric Video of Hindi Ko Kaya by Vina Morales Denise LaurelListen and download NASAAN KA NANG KAILANGAN KITA OST music at.

Si Naruto nag sabi nyan ginaya ko lng. Sorry kung nasaktan kita di ko sinasadya. So just be an asshole.

Akoy nasaktan at nalungkot sa nalaman. Ede wag ka tumawa. Hi baby ko nakauwi na po ako di ko natapos yung iba dto ko nalang po gagawin sa bahay o kaya edit ko nalang yung natapos ng classmate ko ang haba po kasi e so ayun nga ang haba ng message mo namiss kita.

Kaya wag ka magalit kung bat di sya nagpaparamdam kaw kase snob mo sya minsan-----Hindi mo talaga makikilala ang taong tunay na magmamahal sayo-kase sa iba ka naman tumitingin. Kaya lang maging isang asshole. At sa akin ay ayaw mo na Ano bang kasalanan ko sa yo Ipaglalaban ko pag-ibig ko sa yo Di ako papayag agawin ka niya sa piling ko Pagkat mahal na mahal kita Sa puso koy ikaw lamang Mawala ka sa buhay koy di ko kaya Di ko kaya di ko kaya Ako ay iwan mo Di ko kaya di ko kaya Sa buhay koy ikay mawala Di ko kaya di ko kaya Ako.

Uunahin na ang sarili makuha lang ang sapat. Kung iyak LNG kaya mong gawin. Ngunit isang araw nalaman mo.

Sana muli akoy mapatawad pa. Kalayaan sa kamay ng lumbay. Di ko sinasadya na iwanan ka.

Akala ko nung una Pag kasama mo ko masaya ka Akala ko nung una Hanggang huli mapapasaya kita Di ko sinasadya Di ko inakala Na ganun na pala Ang nadarama mo sinta Pasensya ka na di ko nagawa Ang dapat kong gawin para mapasaya ka Pasensya ka na nasaktan lamang kita Sana maayos ko ito para sa ating dalawa Pasensya ka na Kaya ko pa ba. I can not do it. Lyrics Di ko Kaya.

Kapag natakot ka wag kang magtago. Huhu pasensya na di ko na kase kaya ehh 1 See answer nasaktan na ko masakit. Kase naniniwala ako na pagkatapos ng mahabang tampuhan ay magkakaayus din ulit tayo.

Lyrics for Di Ko Sinasadya by Maso. Kapag nadapa ka tumayo ka di dahil I dont care for you Labs kita eh kaya gusto ko kahit wala ako sa tabi mo you can stand on your own. A-Asus-A9-A pause A EG Fm Magbuhat nang makilala ka E Bm A Esus-E Payapang damdamin naguluhan na A EG Fm Nadama ng pusong ito E Bm A Esus-E- Mayroon akong pag-ibig sa yo oh Fm EG A Ngunit nasaktan kita Bm AC D pause Paglingon koy naglaho ka na Chorus A-EG Nais koy malaman mo Fm FmE Bm-BmA Di ko sinasadya E Wala sa isipan.

Wag ka sanang magtampo mas mabuti na akoy lumayo. Sorry kung nasaktan kita di ko sinasadya. Akoy nanalangin na sanay mahalin mo rin.

Gagawin Ngunit kung ikaw ay aalis Makinig ka kahit sandali Nasaktan man kita nasaktan man kita nang labis Sanay mapatawad mo ako giliw Di ko sinasadya di. Na masaktan ka hindi ko naman gustong mapalayo sayo patawarin mo ako sinta ko ohh sana nandito ka lagi sa aking tabi edi sana hindi pumatak mga luhang nakuha mula lumayo koa sakin lahat nang yon naka tatak laging pumapatok tila baliktarin mo man ang ikot ng kanyang orasan makakabalik pa ba ang relasyon. Araw-araw kang lumuluha sa akin ay nagmamakaawa.

Kase alam mo na madami pa ang dadaan sa. O baka naman talagang hindi mo ako minahal kaya ako nasaktan Eugene Domingo Ang Babae sa Septic Tank 2 Gagawin ko kahit ano. I did not mean it.

Ngayoy alam ko na sayoy nagkasala. Lagi ko sinsabi sa sarili ko na parte lamang ng relasyon ang tampuhan. Meron din ibang nasaktan ng todo todo kaya dumating sa point na naging bitter na siya.

At lalong di ko rin sadya ahh. Minsan tinanong ko si God bakit binuhay niya pa ako eh puro. Verse 2 Alam ko na takot ka lang Tila ba nagdadalawang-isip Di mo kailangan mangamba Alam ko na nasaktan ka Tiwala moy nasira na Di ka iiwanan.

Kahit ano maging akin ka lamang. Ikaw na rin ang nag-sabi tapos na ang lahat. Upang di na masaktan ang puso kong nagmamahal din.

Kaya paggising sa umagay ikaw na aking katabi. Paumanhin kung nasaktan kita di ko sinasadya. Hanggang kaibigan na lang pala ang ating turingan.

Di ko sinasadya na maka chat ka. At lalong di ko rin sadya ahh. Sir LeodiCapri69 salamat po sa advice wala nga daw po nangyare na mas worse kasu nga lang po ang di ko matatanggap ka MU nya lang tapos unang tinanung ko sya ang sagot nya Romansa lang at wala na tapos nung pangalawang beses na naopen ulet na pinagsisihan ko na naitanung ko pa may dinagdag na sya na nagawa nya sa guy na sa una di nya binanggit kasi yung kiss at.

Hahaha sa kabila yun-----Minsan kahit nasaktan ka na ng paulit ulit di ka pa rin sumusuko na magmahal ng paulit ulit. Inaamin ko nagkamali akoInaamin ko nasaktan ko ang puso moIniwan ka nang walang dahilanSumama sa iba hindi man lang ako nagpaalamNabalitaan ko lagi ka raw tulalaDinibdib mo aking pagkawalaLagi ka raw umiiyakLagi mo raw akong hinahanapDi ka pa rin nagbabago. Kaya please wag mo na ako landiin Sarah Geronimo Maybe this Time Minsan iniisip ko nasaktan ba ko dahil nagmahal ako o hindi ako nagmahal dahil nasaktan ako.

Ang nicer ikaw ang mas madali nasaktan ka. Kaya naman lagi akong nag aadjust. Sa buhay koy darating ka Dito sa puso ko ikaw pala Kaya pala kaya pala Di baleng minsan akoy nasaktan Ikaw.

Nagpapaalam ka dahil nasaktan kita. Alam kong Diyos ay mabait at aking hiling ay tupdin. Di an ako luluha Chorus.

Kaya pala kaya pala. Kaso dumaan pa ang madaming tampuhan. Nooy di makitang mali ako.

Di ko sinasadya na iwanan ka.


N On Twitter 24 Https T Co Clps2hox9t Twitter


LihatTutupKomentar