Nasaktan Ka Na Niya Noon

Matapos niyang mahanap si Mura ay binigyan niya ito ng pinansyal na tulong kaakibat nito ang pagbabahagi ng kwento ni Mura na siyang nagpa-antig ng puso ng mga netizens. Oo hindi Kita hinila noon pagkat ayokong napipilitan ka pero matagal na -- matagal na akong nakahawak sayo.


On Twitter 31 Https T Co Dwhfnest8m Twitter

Ayon pa sa aktor wala talagang direksyon ang buhay niya noon hanggang sa dumating na nga sa buhay niya si Tintin at magdesisyon na mag-propose sa aktres kahit wala pang label ang relasyon nila.

Nasaktan ka na niya noon. Noon minahal ka niya. Hindi na mahalaga kung nasaktan ka nila noon ang importante eh yung nakabangon ka na ngayon. Pinipilit mong ibalik ang noon pero hindi mo kaya.

Hindi na importante sayo kung nasaktan ka niya o nasaktan mo siya. Nagmahal Hayop na Pag-ibig 1. Pagkat kailanmay hinding-hindi Kita binitawan.

Sino ngayun ang manhid. Oo dati nasaktan ka niya pero ngayon dapat ipakita mo sa kanya na wala na siyang halaga na hindi ka na apektado pag nakikita mo siya na masaya ka kahit wala siya at higit sa lahat kaya mong mabuhay ng wala sya. Ano ba naman yung magpalambing ka sa kanya.

Ngayon napusoy ang pilyo Kakamot-kamot ng ulo. Wala wala talaga direksyon. Yung inde na importante sayo kung sino ang mali noon mga pnahon na yun.

Isa na yan sa mga patunay ko. Kasi nga nagawa na niya diba. Pugita Bubulagin ka ng tinta Dudukutan ng pag-asa Lalasunin ang haraya.

Kapag nasaktan ka hindi ibig sabihin nun ay wala kang mali wala kang dapat baguhin. Jump to Sections of this page. Ang paghihiganti ang pag iisip na tayo ang api nabubulag tayo sa emotional feelings natin.

Yung inde na importante sayo kung sino ang mali noon mga pnahon na yun. Kaya bitter ka ngayon Independence Day. Baboy ka pa lang love na love na kita.

Or uminom ka ng gamot na makakapagpadumi sa yo nang walang hirap Hindi naman ako sinabihan ni Alex na hindi ko pupwedeng. Sinaktan ka niya noon manhid ka na ba ngayon kaya mo na ba sabihin sa sarili mo na i remember the boy but i dont remember the feelings anymore. There are all kinds of love in this world but never the same love twice.

Na kaya mo na pala na nakahawak ka na rin sa mga kamay Ko. Yung kaya mong sabihin na kung makita mo siya ngingiti ka lang at mapapa-Hi. Magppasexy para pagsisihan niya na iniwan niya ko.

Nawawala ka na kasi sa akin ayaw ko naman noon. Sabi nga nila once na nagawa niya sayo yun gagawin at gagawin na niya yun. Hindi naman mahalaga kung nasaktan ka nila noon ang importante e yung nakabangon ka na ngayon.

Nanlalaki ang mga mata niya habang titig na titig sa akin. Tapos naisip ko mahal na pala kita. Hindi na kita mahal makakaalis ka na.

Ang bottomline hindi ka na niya mahal. Yung hindi ka na nag iisip ng mga bitter things about him or her. That Thing Called Tadhana 2014 Para sa mga umibig nasaktan ngunit umibig pa rin.

Na-realize ko iyon noong sinimulan mong habulin si Teltel. Ang tawag diyan pagpapatawad. Awtomatikong napakuyom naman ang kamao ko dahil sa nakikita ko ngayon at may kung anong sakit na naman ang nararamdaman ko sa loob ko.

Independent na din ako today. Ganern ang attitude ko noon so yung hatred and hurt na nararamdaman ko dinivert ko sa pagpapapayat. At dito nga ay tuluyan na siyang humingi ng tawad sa mga nasabing bading na kaniyang nasaktan Kung sinuman kayo sana po ay mapatawad niyo na ako Pag-amin ng actor na noong nalulong daw siya sa bisyo ay labis ang kaniyang nagawa sa kapwa niya at matapos niyang maalisan ang bisyo ay napagtanto niya ang pagkakamali niya.

Akala mo forever pero iniwan ka rin niya. Pag nasaktan ka ibig sabihin magbago ka na. Minsan kapag nasaktan tayo ng taong sobra at lubos nating minahal namamayani sa pusot isip natin ang galit.

Nasaktan Ama Namin Ama namin Sumakabilang bahay ka Sumpain ang ngalan mo Mapasaamin ang pusot. Hindi na importante sayo kung nasaktan ka niya o nasaktan mo siya. Pero mataba pa din ako.

Matsing Noon walang kasing tuso Kay rami ng kalaguyo. Iniwanan na kasi ako once ng ex ko kahit na ako yung nakipaghiwalay sa kanya. Na hindi ka na bibitaw pa.

Sabi ko sige tutuloy ko na. Oo dati nasaktan ka niya pero ngayon dapat ipakita mo sa kanya na wala na siyang halaga na hindi ka na apektado pag nakikita mo siya na masaya ka kahit wala na siya at higit sa lahat kaya mong mabuhay ng wala siya. Yung kaya mong sabihin na kung makita mo siya ngingiti ka lang at mapapa-Hi.

Hindi mo lang napapansin o hindi mo Ako nagagawang tingnan. Hindi ko nga nakikita sarili ko na mag-aasawa eh. Human translations with examples.

Si Virgelyncares na dating isang OFW na ngayon ay isa ng vlogger ang lumapit at naghanap sa kinaroroonan noon ni Mura o ni Allan Padua sa totoong buhay. Who you ka saken. Sa programang Tunay Na Buhay inilahad ng Wowowin host na si Donita Rose na hindi naging madali ang kaniyang kabataan dahil hindi kaagad natanggap ng kaniyang pamilya ang kaniyang pagiging bading.

Even it hurt. Yung hindi ka na nag iisip ng mga bitter things about him or her. Wala ni isa sa aming nakaimik nila Jude Jace at Rowan dahil gulat na gulat pa rin kami.

Contextual translation of na nasaktan niya into English. At dahil sinasaktan siya ng ama napilitan ang kaniyang ina na ilayo muna siya sa kanila. Ang wish ko sana sana hindi ko na siya mahalin.

Guys I want you to meet my boyfriend Kenneth Nakangiting pagpapakilala ni Allison don sa lalakeng kasama niya na nakatingin lang sa amin. Ang tawag diyan pagpapatawad. Napayuko lang siya ni hindi niya magawang makatingin sakin ngayon dahil alam niya na bisto na siya You know her and shes your ex-girlfriend dagdag ko Pwede ka naman umamin samin eh hindi naman namin sasabihin kay manager lahat basta umamin ka lang kasi ginawa mo kaming tanga eh and hindi deserve ni lisa yung ginawa mo kaduwagan yang.

Alam niya kasi nakikita niya at saka sinasabi ko sa kanya. Sabi ko Kumain ka ng mga gulay na fibrous yung may mga fiber. Pero dahil nga nakakita na siya ng iba eh tuluyan na niya kong iniwan.


Saeka On Twitter 340 Https T Co 4kz4nedqez Twitter


LihatTutupKomentar