Kasi Alam Ko Ung Feeling Na Nasaktan

Pati rin naman ako eh. Up to 24 cash back Ung feeling na nadala ka na kaya ayaw muna maulit.


Labz

E sa ngayon po kasi alam ko na may problema siya nagkakaproblema siya financially.

Kasi alam ko ung feeling na nasaktan. So tina-try kong tanggalin yung sarili ko doon she added. Feeling ko ako na. Alam Mo ung Feeling na hawak hawak mo ung kamay ni crush.

Ung tipong gusto muna magpakamatay. Kasi parang pinapalabas talaga nila na sila yung nasaktan at napahiya. Alam niyo ba kung nasasabi niyong kayo na ang.

Sabihin ko na lang po yung nararamdaman ko. Aminado naman ako kasi we both drank that night. Kasi naka-relate rin ako roon kasi Yeng Constantino.

Ngayon ko lang kasi nakitang ganito sya. Hindi ko alam kung paano ba magsisimula ang highschool life ko noon. Alam ko hindi mo maiintindihan kung bakit ko yun ginawa.

In the second episode of Kilig Match the third phase of ABS-CBN and ABS-CBN Foundations Isang. Umabot na sa point na wala nang feeling. Yung feeling na hindi mo alam kung saan patungo at kung ano ang kahihinatnan.

Alam mo na you had given your best. May days na gusto ko na pong mag-rest muna kasi parang nararamdaman ko talaga na alone na po talaga ako lahad ni Claire sa isang psychiatrist. Kasi alam ko po namatay yung father niya tapos nawalan siya ng show nang matagal.

Labis naman ang naging pagsisisi ng aktor sa lahat ng maling nagawa nito at humihingi ito ng tawad sa lahat ng mga taong nasaktan nito at naagrabyado. I know it was a long time ago like a year ago pero hindi ko lang naintindihan bakit. Nasaktan po ako.

At alam daw ni Seth kung sino-sino ang mga partikular na babaeng pinagseselosan niya. Im so tipsy na din. KD at Alexa ni reveal kung kailan nila na feel na may something na Kilig Match.

Alam niyo nung araw dinidibdib at nilulunok ko na lang kasi lahat pag ang feeling ko pagbabangga o pag kalabit sa akin in a bad way. So naka-empathize ako kay Ryan na parang Bro I know what youre feeling. Alam ko ho yun na maraming makakagawa ng hindi.

Meron man po kaming misunderstanding when it comes to that pero sa totoo lang po sa pagiging ama naman wala po naman akong masasabi. So I kind went through the same situation na parang nanliliit ka. Alam mo Salve iyon broken relationship hindi lang ang babae ang hurting.

Humarap si Andrei at bumalik sa pagkakaupo sa tapat ko pero yung mood nya mukhang badtrip na. However its very difficult for her because shes the kind of person who remembers things. Feeling ko nag switch sya bigla sa maldita mode kasi nag-iba tono ng boses nya.

Pero kasi yun yung tama eh. Patuloy na paliwanag ni Toni. Aish Medyo ginulo pa nya ang buhok nya sa inis kaya muntik na akong matawa.

Kasi pag nagseselos ako tito Boy nararamdaman ko yung puso ko pumupunta sa bituka ko ganun kasakit sey ni Andrea. Kasi Tito Boy mahirap magsalita e. Feel na feel ko talaga yung award ko kasi I am really am the Star of the Night sic.

Hindi ko rin kasi alam kung mahalaga pa sa kanya ung relationship namin. Kahit anu pong nangyari in the past ay mahal ko pa rin syaNabibigatan lng po ako kasi bka hndi na nya ko mahal at mafall out of love na sya akin. Mga bagay na ang hirap pakawalan pero kailangan kasi yun yung tama.

Love is in the air as KD Estrada and Alexa Ilacad feel their emotions through music and fun challenges while helping collect funds for Typhoon Odette survivors on Kilig Match. Ayoko na din kasi siyang munang guluhin pero hindi ko po kasi alam kung hanggang kailan kami ganito. I dont have to message her all the time kasi alam ko na kahit hindi kami mag-usap in hours or days nga I know parehas lang yung samahan namin said KD.

Ung parang gusto mo kaawaan ka ng mga kaibigan mo pati ung mga taong nakakakita sayo para lang masabing nasaktan ka. Like hindi ko alam talaga. Nandun pa rin tayo sa.

Actually Tito Boy hindi e. Napagod ako natutong sumagot lumaban. Nawalan ako ng Diyosfeeling ko kasi ako yung pinakamagaling.

Pero ang totoong nangyari talaga nun sinabi ko na gusto ko isama yung pamilya ko then nagka-award yung pamilya ko at ang binayaran ko lang is per plate magkano lang para sa pamilya ko Muling pagdiin ni Toni. Alam ko yung naramdaman mo So. And actually until today question pa rin siya sa akin saad pa.

Thats enough to give peace shared Alexa. Emotionally hindi ko alam kung stable na ba kasi may days na napi-feel ko talaga yung sobrang pain. May mga bagay na gustong gusto ko.

Wala akong nagawa kasi naenroll na ako ng papa ko at first year highschool na ako. Pumasok ako sa isang sitwasyon na pwede naman. Minsan nga pinagsisisihan ko kung bakit ganun yung ginawa ko.

I mean hindi naman ako nag-a-attitude. ISA si Baron Geisler sa mga sikat na aktor mula 1990s at nakilala sa ibat ibang karakter na kaniyang ginampanan sa. Ako na yung asawa niya e Hindi na ako oo Im not outside anymore Im his family now.

Sa mga nakita ko madalas pa ngang in pain at mas mahirap mag move on iyon lalaki dahil hindi tulad ng babae na open sa kanilang nadarama mas madalas. Year 2002 noon naiinis ako dahil ililipat ako ng school. Hindi kasi nila alam kung ano yung whole story and ayoko sabihin.

Sa totoo lang ayoko talaga sa school na yun noon. Pero hanggang ngayon pala naiisip ko yung pagmamaltrato ko sa mga kasambahay namin lalo na sa mga driver at boy namin. Hindi ko nga alam kong paano nakapasok sa company ang isang gaya niya.

Isang kabastusan man ang inasal ko wala na kasi akong maisip na paraan kong paano ko mapapaalis ang nerd na to. Kaya hindi raw nilalapitan ng aktor ang mga ito. Nagulat ako dahil sa way ng pananalita ni Andrei.

Parang ako yung Diyos. Para bang Over Acting na sa ibang tao ung mga pinag gagawa mo sa sarili mo. Agad ko namang kinuha yung bag sa ibabaw ng table ko at walang kaano-anoy nilasan ko ang silid na iyon ng hindi ko man lang magawang tumingin kay Rodney.

Alam mong nandiyan lang siya. Parang ganun saad niya. I dont like anyone parang very sensitive ako na ako na lang yung.

Lalo na pag pamilya ko ang involved na akala mo kung. Up to 24 cash back So yes in my long and winding fangirling journey sa wakas matapang kong aaminin na nasaktan ako kasi nagmahal ako ng sobra sa isang taong di naman dapat minahal ng sobra. And then sabi ko nga lagi ko namang ibinibigay yung best ko.

Malala raw siya magselos pero sa piling tao lang. Alam mo yung wala nang feeling. Parang sila pa yung kawawa.

Pero alam nyo kahit ganun wala naman akong masisisi kasi ginusto ko syang maramdaman e.


Labz


LihatTutupKomentar