Sorry Kung Nasaktan Kita Message

Hindi man lang kita naprotektahan. February 19.


On Twitter 92 Be Strong Pagbigyang Muli Https T Co 9jof7sicbe Mayward Maymayentrata Edwardbarber Https T Co 1i0ugtxftt Twitter

Sweet Message 41 Sorry.

Sorry kung nasaktan kita message. Sorry kung hindi kita naprotektahan. Sweet Message 41 Sorry. March 6 naranasan ko e legal pero d nag tagal.

Hanggang ngayon nandito parin ang mga markang iniwan mo Dito nandito sa sugatan kong puso Nag Flashback lahat ng ala-ala Nung nakita ulita kita kanina Grabe masaya kana pala talaga Kaya di na kita guguluhin pa Mukhang may kasama ka nanamang bago. Ngayon mismo alam kong nasaktan kita dahil sa mga Pinakita kong panget na ugale sorry talaga dun ha. Sorry kung nasaktan kita.

Im sorry Josh. Gusto ko nandun ako nung nasasaktan ka. By Noringai in Kasentihan June 26 2015 41 Words Leave a comment.

Sorry kung nagsinungaling ako sayo nung naghang-out kami ng mga friends ko. Sorry kung nasaktan kita ng sobra sobra. Im sorry nasaktan kita.

Di ko kinaya kasi natakot ako nung mga panahon na yun natakot ako na baka maulit nanaman na baka ganon ulit natatakot na ako na. Kaya muna hayaan mo akong sabihin na Humihingi ako ng paumanhin para sa saktan ka ang pag-ibig ng aking buhay at pagkatapos ay hayaan mo akong patunayan ito sa iyo. Nakatitig din siya sa iba.

Akin ka lang. Pero sa kabila ng lahat iniwan mo ako. Sorry mahal ikay nasaktan Bumalik ka na sakin Bumalik ka na sa akin Pababayaan lang kita Baka tuluyan ka nang mawala Sana naman pagbigyan mo na Pangakong di na mauulit pa Katulad mong tao lang ako Napapasabak din sa gulo Sige na please wag nang mainis Bumalik ka na sakin Sorry mahal ikay nasaktan Bumalik ka na sakin Huwag mo sana akong.

Sorry kung wala ako nung mga panahong kailangan mo ako. Pasensya na kung nasaktan kita sa mga nasabi ko SORRY pero gago mas nasaktan mo ako. Na mahal mo din ako.

Sorry kung bigla lang kitang iniwan dahil sa napapagod na ako at sana naisip ko din na. Mas malakas ang pagsasalita ng mga kilos kaysa sa mga salita. Naka-screened msg ka nga eh so I can get rid of your messages.

Binigay ko lahat lahat. Tagalog quotes miss kita paalam na. At nagsisisi ka sa nagawa mong pagkakamali na nakasakit sa damdamin niya.

Sana wag kanang mag tampo tigil monayan ha. Sorry kung wala ako nung mga panahong kailangan mo ako. Sorry kung hanggang ngayon nami-miss pa rin kita sorry kung hanggang ngayon masaya ako pag naalala ka sorry kung hanggang ngayon mahal na mahal pa rin kita sorry kung ganito pa rin ang.

Minsan smile is better than laughter. Sorry kung di kita naalagaan sa mga panahong maysakit ka. By Noringai in Kasentihan June 26 2015 41 Words Leave a comment.

Miss kita bigla Bakit kaya. Sorry kung di ko na kayang bumalik sayo sorry kung binitawan kita alam mo namang nasaktan lang ako mahal na mahal pa din kita e pero nangingibabaw talaga yung sakit e. Minsan minahal kita ng buong puso.

HIRAP Ba intindihin yun. Kung nasaktan man kita na hindi ko alam. Natatakot ako kasi hindi kita mahanap noon.

Sorry kung hindi kita naalagaan sa mga panahong maysakit ka. Im sorry nawala ako. Akin ka lang.

Natakot ako kasi hindi kita mahanap noon. Sorry kung nasaktan kita. Binigay ko sayo lahat.

Kumakabog pa rin ang puso ko. Sorry kung hindi kita naprotektahan. Tinarayan kita itinulak na parang hindi kita minahal.

Itatama ko lahat ng pagkakamaling nagawa ko sa yo. Sorry kung wala ako nung kailangan mo ng makakapitan. Isang message mo lang sa viber natataranta na ako.

Alam ko naman Kung nasasaktan na kita e. O baka nasobrahan lang ako sa kape ngayong araw na to. Nilait pa nga kita para magalit ka at hindi mo na ako mahalin.

Sorry kung nasaktan kita. Pero kahit naman Ganto ako sayo. Gamit ang nabanggit na paraan kung paano mag sorry maipapakita mo sa iyong asawa na sincere ka sa paghingi ng tawad sa kaniya.

Sorry kung nasaktan kita ng sobra sobra. O baka nasobrahan lang ako sa kape ngayong araw na to. Naubos lang ako Julia told Joshua.

Di ibig sabihin na hindi ko na gusto si joshua for jane as LT oo. Im sorry nasaktan kita. Im sorry nawala ako.

For his part Joshua said Im sorry nasaktan kita. Sorry kung wala ako nung kailangan mo ng makakapitan. Iniwan kita sa ere.

June 3 2015 Baby Di ko alam kung pano sisimulan to e Pero sana maging ok na tayo ayoko matapos tayo dahil dito Nabigla lang ako sa nasabi ko dahil di ko alam kung paano kita masusuyo kanina Alam ko naman po yung pakiramdam ng pag seselos e Nararamdaman ko din yun pag may lalaking lumalapit sayo Alam mo baby di ko na alam gagawin ko pag nawala. Nalaman nya nasaktan si Joshua at nalungkot siya dun. Pero masakit sa damdamin kung habang tinititigan mo siya.

Sorry kung nasaktan kita. Sorry sa mga pagkakataong nagsinungaling ako para sa sarili ko. Nasaktan ka ba ng malaman mong may mahal na akong iba.

Sorry kung wala ako nung mga panahong kailangan mo ako. Discover more posts about mahal-na-mahal-kita. DI NA KITA KAILANGAN 002hindi kita nakikita pero okay lang.

Binigay ko sayo lahat naubos lang ako. Marunong naman akong makiramdam no. Pero ngayon Nasasaktan si Jane at alam ni Joshua yun pero nagawa pa niyang mag enjoy.

Sorry sa mga gabing minumura kita kapag galit ako. Sorry sa mga gabing minumura kita kasi choppy ang linya tuwing tumatawag ka. Pero gusto ko nandun ako.

Sorry kung hindi kita naprotektahan. Sabi ko kala ko kase may pag-asa wala pala. Hindi na kita kinakausap hindi ko sinasagot mga tawag mo.

If i hurt you. Isang message mo lang sa viber natataranta na ako. Minahal kita ng tunay.

Im sorry napagod ako. Kung binibili lang ang oras mo edi matagal na kita iniwan mamumulubi ako sayo. Sorry kung nasaktan kita.

Psychology Today Very Well Mind. Sorry kung pinaiyak kita gabi-gabi. Well review them first before deciding to post.

Walang isang minuto ang dumadaan nang hindi ko iniisip kung paano kita nasaktan. Ayoko na kasing umasa Pagod na rin akong maghintay Pero makakatulong ba kung sabihin kong Handa ko siyang iwan para sayo. Patawad Kung Nasaktan Kita.

Feel free to send in your love letters poems essays or messages English or Tagalog via private message on our Facebook Page. Sabi nila tanga ako sabi nila bobo ako Lahat na sinabi nila pero makit mahal parin kita. Sorry kung pinaiyak kita gabi-gabi.

Iniwan kitang nasasaktan at gulong gulo. Hihintayin kita kahit gaano pa katagal. Minahal kita ng totoo.

Dapat matagal ko na tong nasabi sayo. Thenchu nalang sa pag intinde alam. Sorry kung wala ako nung kailangan mo ng kakapitan.

Sorry kasi nasaktan kita. Sorry if i hurt you. Yun na ang huling beses na magsusulat ako tungkol sayo.

Hindi lahat ng nasasaktan. Sorry if we hurt you. Kumakabog pa rin ang puso ko.

Yun na ang huling beses na magsusulat ako tungkol sayo. Patawad kung nasaktan kita. At wag mo ipush na para bang TAMA lang na gawin ni Joshua yun kasi nasaktan siya.

Minahal lang naman kita sa paraang alam ko Miss na kita pero mas miss mo siya. In short hinayaan lang kita.


Quotes Boy Banat Quotesgram


LihatTutupKomentar