Bakit Pa Ba Nagawa Nasaktan Ko Ang Isang Katulad Mo

Verse 1 F Nagpapa alam ka Dm Dahil nasaktan kita Gm C Nooy di makitang mali ako F Ngayoy alam ko na Dm Sayoy nagkasala Gm C Sana muli akoy mapatawad pa name. Sa a G7 kin.


On Twitter 78 Https T Co 17ag4a5oig Twitter

Kay tagal akong bulag sa katulad mo.

Bakit pa ba nagawa nasaktan ko ang isang katulad mo. F Bakit pa Gm ba nagawa Am. Di napansin na walang katulad ang alay na pag-ibig mo sa akin. Di napansin na wala Katulad ang alay ng pag-ibig mo sa akin Ako sana.

Nooy di narinig pagsamo mo. Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagma-mahal. Bakit pa ba nagawa.

Di napansin na walang katulad ang alay na pag-ibig mo sa. O bakit pa ba nagawa. Katulad ang alay ng pag-ibig mo sa akin ako sana ay muli patawarin.

Nooy di narinig pagsamo mo. Bakit pa ba nagawa na saktan ko ang isang tulad mo. Why have I done that.

Do Verse 1 Chords Kay tagal akong bulag sa katulad mo. Bakit pa ba nagawa. Nagpapaalam ka dahil nasaktan kita.

Di napansin na walang katulad ang alay na pag-ibig mo sa akin. Nooy di narinig pagsamo mo woh. Jay R Tabbed By.

Katulad ang alay na. Bakit pa nagawa ito sa yo. Nagpapaalam ka dahil nasaktan kita Nooy di makitang mali ako Ngayoy alam ko na sa yoy nagkasala Sana muli akoy mapatawad pa Araw-araw kang lumuluha Sa akin ay nagmamakaawa Nooy di narinig pagsamo mo Bakit pa ba nagawa Na saktan ko ang isang tulad mo Na labis na nagmamahal Di na pansin na walang Katulad ang alay ng pag-ibig mo sa akin Ako sana muli ay.

Kay tagal akong bulag sa katulad mo gayong wagas yaring pag-ibig mo iniwan pa kita laging nag-iisa bakit ba nagawa ito sayo araw-araw kang lumuluha sa akin ay nagmamakaawa nooy di narinig pagsamo mo. Bakit pa ba nagawa. Bakit pa nagawa ito sa yo.

Araw-araw kang lumuluha sa akin ay nagmamakaawa nooy di narinig pagsamo mo o. Ako sana muli ay patawarin. BAKIT PA BA NAGAWA.

Kayong wakas yaring pag-ibig mo. Nooy di narinig pagsamo mo. Sana muli akoy mapatawad pa.

Iniwan pa kita iniwan pa kita laging nag-iisa. Kaytagal akong bulag sa katulad mo. A Nasaktan ko ang isang tulad Dm mo.

D G A Di napansin na wala Bm Fm Bm -Pause Katulad ang alay ng pag-ibig mo sa akin. REPEAT CHORUS A ---- Oh oh woooo D G A Bakit pa ba nagawa Bm Fm G A Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagma-mahal. Iniwan pa kita iniwan pa kita laging nag-iisa bakit pa nagawa ito sa yo.

Na saktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal. Nooy di narinig pagsamo mo. That I have hurt someone like you.

Gayong wagas yaring pag-ibig mo. Name_Intro FGmAmBbmDmCBbBbmF C name. CHORUS F Gm Am.

Kaytagal akong Bulag sa katulad mo Gayong wagas yaring pag-ibig mo Iniwan pa kita Laging nag-iisa Bakit ba nagawa ito sayo. Araw-araw kang lumuluha sa akin ay nagmamakaawa. Ngayoy alam ko na sayoy nagkasala.

Kaytagal akong bulag sa katulad mo. Na labis na nagmamahal. Who is loving excessively.

Gayong wagas yaring pag ibig mo. Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal. Bakit pa ba nagawa.

Ako sana muli ay patawarin. Bakit pa ba nagawa. Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal.

Na saktan ko ang isang tulad mo. Nooy di narinig pagsamo mo. Iniwan pa kita iniwan pa kita Muling nag iisa bakit pa nagawa ito sayo.

Di napansin na walang katulad ang alay na pag-ibig mo sa akin. Oh bakit pa ba nagawa. Araw-araw kang lumuluha sa akin ay nagmamakaawa.

Katulad ang alay ng pag-ibig mo. Bakit pa ba nagawa nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal di napansin na walang katulad ang alay na pag-ibig mo sa akin ako sana muli ay patawarin. REpeat Refrain Repeat Chorus.

Ako sana muli ay patawarin. Bakit Pa Ba Artist. Iniwan pa kita iniwan pa kita laging nag-iisa.

Bakit pa ba nagawa Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal Di napansin na walang Katulad ang alay na pag-ibig mo Sa akin Ako sana muli ay patawarin. January 20 2004 Intro F--Gm--Am--Bbm-- Dm--C--Bb--Bbm--F--C - Verse 1 F Nagpapa-alam ka Dm Dahil nasaktan kita Gm C Nooy di makitang mali ako F Ngayoy alam ko na Dm Sayoy nagkasala Gm C Sana muli akoy mapatawad pa Refrain 1 Cm Am Araw. F Gm Am Bakit pa ba nagawa A Dm Nasaktan ko ang isang tulad mo C Bb Na labis na nagmamahal F Gm Am Hindi napansin na walang A Dm C Katulad ang alay ng pag ibig mo G7 Sa akin Gm C Ako sana muli ay patawarin.

Bakit pa ba nagawa. Chorus Bakit pa ba nagawa Nasaktan ko ang isang tulad mo Na labis na nagmamahal Hindi napansin na walang katulad ang Alay na pag-ibig mo sa. Di napansin na wala Katulad ang alay ng pag-ibig mo sa akin.

F Bakit pa Gm ba nagawa Am A Nasaktan ko ang isang tulad Dm mo Na labis C na nagmama Bb hal F Hindi napa Gm nsin na Am walang A Dm--C-- Katulad ang alay ng pag-ibig mo Sa a G7 kin Gm Ako sana m C uli ay patawarin. Gayong wagas yaring pag-ibig mo. Di napansin na walang.

Na labis C na nagmama A hal. Iniwan pa kita bituing nag iisa. Bakit pa ba nagawa Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagma-mahal.

Ako sana muli ay patawarin. Refrain 1 Cm Am Araw araw kang lumuluha Gm Bbm Sa akin ay nagmamakaawa F Dm Gm C Nooy di narinig pagsamo mo name. Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal.

G A D Ako sana muli ay patawarin Sana tama pag may mali ako pakisabi nalang pos a. Di na pansin na walang katulad ang alay ng pag-ibig mo sa akin. Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal.

F Hindi napa Gm nsin na Am walang. Nooy di makitang mali ako. Bakit ba nagawa ito sayo.

Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal. Gm Ako sana m C uli ay patawarin. NASAKTAN KO ANG ISANG TULAD MO DI NAPANSIN NA WALANG KATULAD ANG NGALAN NG PAG-IBIG MO SA AKIN AKO SANA MULI AY PATAWARIN Kay tagal akong nabulag sa katulad mo Gayoy wagas yaring pag-ibig mo Iniwan pa kita muling nag-iisa Bakit ba nagawa ito sayo REPEAT REFRAIN AND CHORUS ADLIB REPEAT CHORUS.

Correct tabs content with proposed changes Explain why. G A D - Bm - Em - G Ako sana muli ay patawarin. F Gm Am Bbm Verse 2.

To suggest a correction to the tab. Jay R - Bakit Pa Ba chords Comment. Do Verse 1 Chords Kay tagal akong bulag sa katulad mo Gayong wagas yaring pag ibig mo Iniwan pa kita.

You are pleading to me. Bakit pa ba nagawa Nasaktan ko ang isang tulad mo na labis na nagmamahal Di napansin na walang katulad ang alay na pag-ibig mo sa akin Ako sana muli ay patawarin Kay tagal akong bulag sa katulad mo Gayong wagas yaring pag-ibig mo. Bakit ba nagawa ito sayo.


Mheyv Dale0523 Twitter


LihatTutupKomentar