Nasaktan Ko Sya Pero D K Ginusto

Pinilit ko mkausap sya dahil gusto ko nmn sna n walang hard feelings smin KUNG totoo ngang nsktan sya n ngpksal nko. For almost one year mabait naman sya sweet maalaga mahal nya ako I was happy before dahil sa mga ginawa nya thats why I trusted him.


Christy Mae Bananola Mae Bananola Twitter

1 week lang sya mgstay.

Nasaktan ko sya pero d k ginusto. September 7 2020. Naghubad na lang ako. Baka ako lang baka oa lang ako baka masyado lang ako malungkot nung sinulat ko ito.

Hindi ako sinungaling. Joy Im sorry pero kahit ung pamilya mo buuin mo patawarin mo na asawa mo. Nasaktan yata sya kasi napa-aray sya ng mahina.

Hindi ko mawari kung ano ba ang nangyari Hindi ko alam kung sino ba ang may kasalanan Kung ikaw ba o ako ang syang nagkulang Hindi ko. SAD LIFE- Para sa mga taong SINAKTANINIWANPINA-ASAUMASA at NAGMAHAL ng todo pero iniwan parinSa panahon ngayon kunti na lang ang mga taong totoo kung magmahalpaswertehan kung bagakaya swerte mo kung may nag mamahal sayo ng totooYung hindi ka iiwan sa ere yung bang dadamayan ka sa lahat orasHindi yung nanjan lang pag may kailangan sayo tapos pag. Sana naunahan ko sya di ka sana nasaktan at lumuha sa pagtataksil at mali nyang nagawa.

Hi nga pala sa Crush ko lang noonpero ngayon abot kamay ko na syaang saya ko kasiKami nalagi sya ung nag papasaya sa akin kapag may problema akosya ang dahilan ng Saya komakita ko lang sya kumpleto na araw kothank you sa kanya kasi tuwing Alone akonandyan sya para samahan ako. My crush ako kapitbahay ko at crush din niya ako dun ko nadama na my pagmamahal sya sa akin pero pagdaan ng araw d na niya ako crush nangligaw ako sa kaya pero pagdaan ng araw sinabi ko sa kanya na mahal ko siyaat ang sabi naman niya wala akong gusto sa kanya sa totoo friend lang ang turing niya sa akin sabi ko naman sa kanya ganon lang ba. Ang paglalakbay at ang aking misyon.

Wala naman akong ibang hina ngad kundi ang sumaya sya kahit nasasaktan na ako. Yumuko kagad ako sa kanya at pinisil ang dibdib nya. Nasaktan ka ng nakita mong kasama ko sya nasaktan ka ng nakita mong masaya ko sa piling nya nasaktn ka ng malaman mong mahal ko sya wish ko lang hindi ka na masasaktan kasi hindi mo lang alam ikaw talaga mahal ko at hindi sya.

Mayabang man kung maririnig nila pero oo gago ang laki tanga dahil iniwan mo ako. Hinawakan ko ang kamay nya na humahawak sa braso ko. He keep saying lagi.

Pinagtagpo ngunit hindi tinadhana. Sinusubukan kong magfocus kay Noona pero hindi ko maiwasang hindi tignan. Kaya tara usaping puso muna tayo mga kapatid.

Pero hindi ko tlg maintindihan dhil ang gusto nya e shed me lang for a few minutes daw. Hello Hihinge lang sana ako ng advice my husband cheat on me at nabuntis nya yong kabet at buntis din ako ngayon pinatawad ko sya at ayaw kung masira pamilya namin magdadalawa na yong baby naminnag usap kami bakit sya nag cheat tinanggap ko yong sorry nya papayag naman ako na supportahan yong anak nya sa labas pero paulit ulit parin sila nag kikita at patuloy parin. Isumpa nyo na ko lhat.

Hindi ko po ginusto yun kaya sorry po sa lahat ng mga nasaktan ko. Nailing pa sya nyan. Sana dumating ung time na mgkrus landas natin Wala ng galit dyan sa puso mo.

Novni Guest 3 years ago. Pero hindi ko pinansin ang sinabi nya. Im in relationship sa Isang AB.

Nakita ko nga din na parang maiiyak na sya. Translator Profile - Rainman_BC_2011 Translation services in English to Tagalog Education Pedagogy and other fields. This study investigated the world of niche online dating in Barangay Arnedo Bolinao Pangasinan Philippines.

Hindi ko po ginusto yun. Ang hirap ng intindihin ang bawat pangyayare ng buhay namin. Nakakasama ko na itong mga taong to for almost 2 years pero ngayon ko lang sila naka-bonding ng husto.

Tutal wala nmn akong kaibigan walang ngmmhal skin ung pamilya ko hnd nmn nla ko kelangn kelangan lng nla ko kc nkikinabang sila skin. Wla ng natira skinpinalayas na ako mg asawa ko. Dati palagi kayo ang.

Sana hindi nalang naging komplikado baka sakaling maipag mamalaki mo ko baka masabi mo na ako talaga ang mahal mo. Hi nga pala sa yo Im Joan. Pero pkiusap ko sayo turuan mo srili mo mgpatawad para sa mga anak mo.

So bka sakali lng n hnd n sya galit skin. Ang mga tinutukoy ko na TRUEPA ay ang mga SET-B na IT pero mas magiging specific ako sa pagpapakilala. K-kurt please No sabi nya.

Pero hindi ko ito hahayaan kasi mali eh sabi nga ni Trixie nasaktan mo lang ako pero hindi mo ako napatay Hindi ako ikaw ikaw na tanga kasi pinakawalan mo ako. Ikaw yung taong bigla ko na lang ginusto pero hindi ko akalaing tatamaan ako ng husto. Bukod sa labing-walong makukulay at malalanding sticky notes sa desktop ko at dalawang patak ng luha sa aking papel na ngayoy nagsusumigaw ng Ginusto ko to wala na akong ibang mapagtuunan ng pansin.

Pinagtagpo pero hindi tinadhana. I messaged her again and saktong sakto nmn n nakauwi n pla sya. Ang pait pait na nkakapagod nkakasawa pagod n pgod na ko.

Gusto ko nang iwan ang mundo. Mga Bagay na Dapat Isaalang-alang Kapag Nagmahal Nagmamahal at Magmamahal Ang love ay. Seamans Diaries and Confession Page.

Binuhat ko sya at pabagsak na binitawan sa kama. Tigas na titi ko habang nagtuturo mga 15 minutes din ako naglecture sa kanila. Gaano ba kalaki yang.

Isa na siguro sa pinakamasama at hindi nakakatuwang pakiramdam sa mundo ay ang ma-block sa Facebook ng mga taong importante sa buhay mo. Hindi ko po ginusto yon unang una Kristiyano po ako Christian po hindi ko po kayang manakit ng kapwa ko. Wala akong ibang ginusto kun di ang maging sakin sya pero sya mismo ng nagsasabi na lumayo ako sa kanya pero bakit ganito.

Sana nabuo ako ng mas maaga baka sakaling nakilala kita hindi man kita masyadong mapasaya pero gagawin ko ang lahat para ikay mapaligaya. Ang kuwento sa likod ng kantang Imahe ABS-CBN News. Sya yung tumingin sa akin na may masarap na himas.

Thanks for the help ha galing mo mag-explain mas malinaw pa sa teacher namin. Patawad sa inyo. Masyadong madilim ang daan at mabibilis ang mga sasakyan.

Uunahin ko si Clyde matalino sya hindi nga lang halata sa. May nakilala akong babae kanina ganito ang tagpo namin naglalakad ako habang dala ang bigas na isasaing tapos bigla nalang syang sumulpot mula sa isang eskinita ayun nagkabungguan kamit natapon ang supot ng bigas na hawak-hawak ko. Halos tatlong linggo ko itong ginagawa at hanggang ngayon kahit anong dagdag at bawas ko nakukulangan pa rin ako.

Pinagtagpo pero d itinadhana. Hayaan munang pmilya ko ang sira. Yespero di na mahalaga yon ang importante masaya na sya sa piling mona suprise lang talaga ko ng malamn ko na ikakasal na kayo malungkot na wika ng babaetila nasaktan naman si denise sa narinig dahil iniisip nya na kung hindi sya humarang sa dalawa baka magkatuluyan pa.

Pero wala akong pakialam. Hindi ko alam kung kanino ako magfofocus. Siya din yung una kong nakita mag-review.

Pagod na ko mg pls sa mga tao sa pligid ko pgod n ko magpanggp na. Labis naman ang pagsisisi at paghingi ng paumanhin ng drayber sa mga nasaktan niya sa aksidente. Yon bang dati halos araw araw niyong alam kung ano ang ginagawa ng isat isa ngayon nakikibalita ka na lang sa iba kung kamusta na nga ba siya.

View the profiles of people named Tinadhana Pero Di Itinakda. Parehas tayo gusto ko narin mamatay. Pasensya na panay kasi ang tulo ng luha ko habang sinusulat ko ito kahit na wala naman talagang nakakaiyak.


Ruby Rose Girlfriend Ni Bobby Kirstennidonato Twitter


LihatTutupKomentar