Di Mo Lang Alam Na Ako'y Iyong Nasaktan

Create and get 5 IQ. Intro Dm7-G-Gm-x4 Verse Dm7 G Gm Di mo lang alam naisip kita Dm7 G Gm Baka sakali lang maisip mo ako Dm7 G Gm Dm7 Di mo lang alam hanggang sa gabi inaasam makita G Gm kang muli Chorus Em A Dm7 Em Nagtapos ang lahat sa di inaasahang panahon A Dm7 At ngayon akoy iyong iniwan Em.


Oo Song Lyrics And Music By Up Dharma Down Arranged By Allenhonor On Smule Social Singing App

Puso kong pagal ngayon lang nagmahal.

Di mo lang alam na ako'y iyong nasaktan. Di mo lang alam. Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta. Kay tagal na panahon.

Magbago man ang hugis ng puso mo. Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta. Lumipas mga araw na ubod nang saya Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta Kung akoy nagkasala patawad na sana Ang puso kong pagal ngayon lang.

Kung akoy nagkasala patawad na. Heres some relatable quotespost for everyone. Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta.

Hindi mo lang alam. Inaasam makita kang muli. Kung Ako Na Lang Lyrics.

Sana nagtanong ka lang kung di mo lang alam. Kung di mo lang alam. Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo.

Sanay nakinig na lang ako sa nanay ko. Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta. Di mo man ito aminin Ay akin pa ring napapansin Ang iyong mga mata Tila ba luluha na Di mo man ipaalam Alam ko na kung bakit ka ganyan.

Chorus 2 Di mo lang alam. Baka sakali lang maisip mo naman. Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta.

381662 likes 295 talking about this. Di mo lang alam. Oh di mo lang alam akoy iyong nasaktan.

Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo. Kung akoy nagkasala patawad na sana. Sana hindi ka lang pala aking nakilala.

Di mo lang alam sanay nagtanong ka lang kung di mo lang alam. Hindi mo lang alam. DM7-G-DM7-G-pause 2x DM7 Di mo lang alam G Naiiisip kita DM7 G hold Baka sakali lang maisip mo ako DM7 Di mo lang alam G DM7 G Hanggang sa gabi inaasam makita kang muli Em Fm Bm Em Nagtapos ang lahat sa di inaasahang pahanon Fm Bm At ngayon ako ay iyong iniwan Em Fm Luhaan sugatan di mapakinabangan Bm Sana nagtanong ka lang Em Fm.

Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sa yo. Kung akoy nagkasala patawad na sana. Di mo lang alam nasasaktan na ako.

Intro Dm7 G Dm7 G 2x Verse Dm7 Di mo lang alam G Naiiisip kita Dm7 G hold Baka sakali lang maisip mo ako Dm7 Di mo lang alam G Dm7 G Hanggang sa gabi inaasam makita kang muli Em Fm Bm Em Nagtapos ang lahat sa di inaasahang pahanon Fm Bm At ngayon ako ay. Di mo lang alam hanggang sa gabi. Hindi mo lang alam kay tagal na panahon.

Lumipas mga araw na ubod ng saya. O baka sakali lang maisip mo naman puro siya na lang sana ako naman 4. Kung alam ko lang akoy masasaktan ng ganito.

AB Sanay nagtanong ka lang Dm Em Kung di mo lang alam AB Sanay nagtanong ka lang Kung di mo lang alam Verse II Cmaj7 F Fm Akoy iyong nasaktan Cmaj7 F Fm Baka sakali lang maisip mo naman Cmaj7 F Fm Hindi mo lang alam Kay tagal na panahon Cmaj7 F Fm Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo Chorus Dm Em AB Lumipas mga araw na ubod. Di mo lang alam ako yong nasaktan. Kay tagal na panahon.

Even when the most happy days are past. Hindi mo lang alam kay tagal na panahon. Di mo lang alam akoy iyong nasaktan.

At ngayon akoy iyong iniwan Luhaan sugatan di mapakinabangan Sanay nagtanong ka lang Kung di mo lang alam Sanay nagtanong ka lang Kung di mo lang alam Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip mo naman Hindi mo lang alam Kay tagal na panahon Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo Lumipas mga araw na ubod ng saya Di pa rin. Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta. DM7-G-DM7-G-pause 2x DM7 Di mo lang alam G Naiiisip kita DM7 G hold Baka sakali lang maisip mo ako DM7 Di mo lang alam G DM7 G Hanggang sa gabi inaasam makita kang muli Em Fm Bm Em Nagtapos ang lahat sa di inaasahang pahanon Fm Bm At ngayon ako ay iyong iniwan Em Fm Luhaan sugatan di mapakinabangan Bm Sana nagtanong ka lang Em Fm.

Oohhdi mo lang alam. Lumipas mga araw na ubod nang saya. Kung alam ko lang akoy masasaktan ng ganito.

Luhaan sugatan di mapakinabangan. Baka sakali lang maisip mo naman. Di mo lang alam Hanggang sa gabi Inaasam makita kang muli Nagtapos ang lahat Sa di inaasahang Panahon at ngayon Akoy iyong iniwang Luhaan sugatan di mapakinabangan Sanay nagtanong ka lang kung di mo lang alam Sanay nagtanong ka lang kung di mo lang alam Akoy yong nasaktan Baka sakali lang maisip mo naman Hindi mo.

Puso kong pagal ngayon lang nagmahal. Ang puso kong pagal ngayon lang nagmahal. Puso kong pagal ngayon lang nagmahal.

Puso kong pagal ngayon lang nagmahal. Puro sya na lang. Lumipas mga araw na ubod ng saya.

Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo. There is no strumming pattern for this song yet. Kung akoy nagkasala patawad na sana.

Em A DM7 Em Nagtapos ang lahat sa di inaasahang panahon A DM7 At ngayon akoy iyong iniwan Em A Luhaan sugatan di mapakinabangan DM7 Sana nagtanong ka lang Em A. Intro Dm7-G-Gm-x4 Verse Dm7 G Gm Di mo lang alam naisip kita Dm7 G Gm Baka sakali lang maisip mo ako Dm7 G Gm Dm7 Di mo lang alam hanggang sa gabi inaasam makita G Gm kang muli Chorus Em A Dm7 Em Nagtapos ang lahat sa di inaasahang panahon A Dm7 At ngayon akoy iyong iniwan Em A Luhaan sugatan di mapakinabangan Dm7 Sana. Sa laro na ito ay dapat bang sumuko.

Lumipas mga araw na ubod ng saya. Sana hindi ka na lang pala aking nakilala. Handa na kong hamunin ang aking mundo pagkat tuloy.

Lumipas mga araw na ubod nang saya. Verse DM7 G GM Ako iyong nasaktan baka. Isang kindat man lang.

Kung akoy nagkasala patawad na sana. Wag muna sana pang magbukas 5. If Im at fault I hope youll forgive me.

Its my tired hearts first time to love. Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sa yo. Lumipas mga araw na ubod ng saya.

Sanay nagtanong ka lang kung di mo lang alam. Lumipas mga araw na ubod ng saya. Baka sakali lang maisip mo naman.

Sanay nagtanong ka lang kung di mo lang alam. Baka sakali lang maisip mo naman. DM7-G-Gm-4x DM7 G Gm Di mo lang alam naisip kita DM7 G Gm Baka sakali lang maisip mo ako DM7 G Gm DM7 Di mo lang alam hanggang sa gabi inaasam makita G Gm kang muli Chorus.

Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo. Tuloy pa rin ang awit ng buhay ko. Oo Di mo lang alam naiisip kita Baka sakali lang maisip mo ako Di mo lang alam hanggang sa gabi Inaasam makita ka muli Nagtapos ang lahat sa di inaasahang Panahon at ngayon akoy iyong iniwang Luhaan sugatan di mapakinabangan Sana nagtanong ka lang kung di mo lang alam Sanay nagtanong ka lang kung di mo lang alam Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang.

Paano ba pabagalin ang oras para ngayon ay hindi na magwakas. Refrain Em Fm Bm At nagtapos ang lahat. Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip mo naman Hindi mo lang alam kay tagal na panahon Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sa yo.

My love for you has still never changed. Sanay nakinig na lang ako sa nanay ko. Di mo lang alam.

Kung akoy nagkasala patawad na sana. Baka sakali lang maisip mo naman. Luhaan sugatan at di mapakinabangan Sanay nagtanong ka lang kung.


In Luv W U Jnske Ft Ritzz Lyrics Youtube


LihatTutupKomentar