Para Sa Taong Nasaktan

Na ikaw ay kanyang minahal at napasaya ng lubusan. ɪᴛᴏ ᴘᴏ ᴀʏ ᴘᴀʀᴀ sᴀ ᴛᴀᴏɴɢ ɪɴɪᴡᴀɴ.


Platito On Twitter Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes Hugot Funny

Hugot para sa taong Nasaktan Quezon City.

Para sa taong nasaktan. Kung ipipilit lang ang tama sa sariling mga mata huwag kang umasa na irerespeto ka niya. Isa lang tong takdang aralin namin sa Filipino. Liham para sa kaibigang nasaktan o nagawan ng kasalanan - 8147790 Answer.

Maraming beses akong nakapag bitaw ng masasakit na salita sayo. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Na nagmula sa mga pangakong biglang nawaglit.

Hugot line para sa taong nasaktan Salcedo Eastern Samar Philippines. Para hindi masakit sa pakiramdam kapag nasaktan ka ng taong minahal mo. 1742 likes 57 talking about this.

Dahil minsan ang pag-amin sa mali kahit hindi mo ginawa ay simbolo ng pagpapakumbaba. Maraming beses kitang nasaktan. Maraming beses kong inisip na baka hindi tayo para sa isat isa.

At piliing tignan ang kaligayahang naidulot nya. Marahil ay andoon ang kanilang puso subalit ang isip ay sumusuko. Para sa isang taong walang karapatang tawagin akong pagmamayari niya.

Maraming beses na akong bumitaw. Contextual translation of para sa taong nasaktan ko into English. Sa pag-ibig at init na tila biglang naubos.

Dulot ng pag-ibig na akala moy walang hanggan. After overcoming a traumatic heartbreak as a teenager Chloe struggled to grow up and establish her career but after years of work her life finally feels like its back on track. Human translations with examples.

20621 likes 29 talking about this. Parang wala ng bukas sa pag-iyak habang inaalala ang mga moments na masaya malungkotnakakakilig at nakakainis. Sa pagmamahalang kayo ang bumuo.

Paulit ulit kong inuuntog ang sarili ko kung bakit kita. Alalahaning karapatang mo ding wag masaktan. Parang ayaw ko mag face to face makikita ko lng ang taong nasaktan ako ng labis.

Para sa nasaktan. Libangan at hilig ko kumanta kay sarap damhin ng musikatumatagos ang bawat salitanakakatulong upang malimutan ang panandalian problema. Naboring lang akot Naisipan ko lang isulat dito Sanay basahin niyo hugot nagmahal nasaktan tula umaasa.

Sanay akoy iyong patawarin at hindi ko na uulitin ang aking kasalanan. Ngayon kung magaling ka sa anatomy at ang sisisihin mo naman ay ang hypothalamus mo na kumokontrol ng emotions mo mali ka pa rin. SA TAONG NASAKTAN KO SANAY MABASA MO ITO.

Say sorrykung nakikita ng mahal mo na nagkamali ka. For give him this year if possible for the hurt. Siguro ang ilan sa atin alam na ang pakiramdam ng nasaktan.

Para sa mga taong walang lakas ng loob magsalita para sa mga nagpakatanga nagpapakatanga at may balak na magmukhang tanga para sa mga pinaasa ng salitang tiwala pasensya na sa mararahas na salita sa pagsabog ng aking dibdib at pag agos ng mga bala. Tumitibok lang yan para mag-supply ng dugo sa katawan mo. Para sa mga Nasaktan MGA TULA Poetry.

Mahal kong kaibigan Pasensya sa nagawang kong kasalanan. Kung nagmahal ka ng taong di dapat at nasaktan ka wag mong sisihin ang puso mo. Marami sa atin ang pinipiling bumalik sa ganoong pakiramdam.


Pin On Hugot Line


LihatTutupKomentar